เพลง

รู้จัก ป๋อหย่วน Bo yuan เกอสุดหล่อสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

6.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก ป๋อหย่วน Bo yuan เกอสุดหล่อสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

การคัดเลือก 11 เด็กฝึกเพื่อมาเป็นบอยแบนด์ วง "INTO1" ของเวทีการแข่งขันรายการ "Chuang 2021" ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ป๋อหย่วน" (Bo yuan) วัย 28 ปี ถูกประกาศชื่อในลำดับที่ 7 เป็นที่ยินดีของ "ป๋อเล่อ" (ชื่อแฟนคลับ), ผู้บุกเบิก และแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจอย่างมาก เพราะลุ้นกันสุดใจมาหลานเดือนว่าเขาฝ่าด่านการแข่งขันแต่ละสเตจได้เดบิวต์สมความตั้งใจหรือไม่ การแข่งขันครั้งนี้ "ป๋อหย่วน" มุ่งมั่นที่จะเดินตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ หลังจากที่เคยผิดหวังมาแล้ว

ตลอดเวลาที่ผ่านมา "ป๋อหย่วน" เป็นคนที่มีเส้นทางชีวิตที่ชัดเจน เขารักการร้องเพลง รักการเต้น จึงทุ่มเทเวลาให้ทั้ง 2 สิ่งมาตลอด 6 ปีเต็ม รวมทั้งเป็นโสดมาตลอด 6 ปีเต็ม ประสาเด็กฝึกที่รักษากฎในอาชีพนี้เป็นอย่างดี และวันนี้ในฐานะสมาชิกวง "INTO1" แน่นอนว่าเขาจะโสดต่อไปอีก 2 ปี เพื่อทำหน้าที่สมาชิกวง สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ มาทำความรู้จัก "ป๋อหย่วน" เก่อสุดหล่อ พี่ชายคนโตของสมาชิกในวง ซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนจะหลงรัก เมื่อได้รู้จักเขามากขึ้น...

Advertisement

Advertisement

ป๋อหย่วน เป็นเด็กฝึกจากค่าย WHITE MEDIA CHINA เป็นสมาชิกวง ZERO-G ซึ่งมีผลงานมาแล้ว 4 อัลบั้ม แม้ว่าจะเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์แล้ว แต่ ป๋อหย่วน ก็รู้สึกว่าวงของเขาไม่ได้ดังมาก จึงไม่ได้รับความนิยมสักเท่าไหร่ ดังนั้นเขาจึงเข้าร่วมแข่งขันรายการ Youth  With You ซีซั่นแรกเมื่อปี 2018 แต่เขาก็มีโอกาสเข้ารอบ 35 คนเท่านั้น เมื่อมาแข่งขันในรายการ "Chuang 2021" หลังจากการแข่งขันสเตจแรก ป๋อหย่วน ได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในลำดับที่ 18 เป็นสิ่งที่เขาคาดไม่ถึง เพราะมีความรู้สึกมาตลอดว่าวงไม่ดัง หากเดินออกไปข้างนอกสมาชิกวงอาจจะน้อยกว่าแฟนคลับด้วยซ้ำ แต่เมื่อถูกโหวตในลำดับที่สูงมากขนาดนี้ จึงได้เห็นว่าแท้จริงแล้วมีแฟน ๆ ที่สนับสนุนเขาอยู่มากเพียงใด

Advertisement

Advertisement

ค่าย WHITE MEDIA CHINA ส่งเด็กฝึกมาสัมภาษณ์เพื่อเข้าร่วมรายการ "Chuang 2021" หลายคน แต่สุดท้ายมีเพียง ป๋อหย่วน คนเดียว ที่ได้เข้าร่วมแข่งขัน เขาจึงเป็นความหวังของทุกคนที่บริษัทที่จะได้เห็นความสำเร็จ ป๋อหย่วน รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เขาจะต้องรับผิดชอบ แม้ว่าในใจลึกๆ คิดว่าที่ผ่านมาเขาไม่ดัง เมื่อเข้าร่วมการแข่งขันจึงเป็นธรรมดาที่จะต้องจัดอันดับตัวเองให้อยู่ในความนิยมระดับท้าย ๆ ไว้ก่อน แต่เมื่อสเตจแรกผู้บุกเบิกสนับสนุนจนเขาได้อยู่ในลำดับที่ 18 ซึ่งห่างจากตำแหน่งที่จะได้เดบิวต์ 11 คน เพียงแค่ 7 ตำแหน่งเท่านั้น เป็นการห่างจากตำแหน่งเดบิวต์ที่ใกล้ที่สุดเท่าที่เคยแข่งขันมา การที่ได้รับความนิยมจากผู้ชม จึงเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากความสามารถของตัวเองเช่นกัน สิ่งที่ ป๋อหย่วน จะต้องทำต่อไปคือความพยายามที่มากขึ้น

Advertisement

Advertisement

 ป๋อหย่วนผลสรุปของการแข่งขัน 4 สเตจ

- สเตจ 1 รอบแบทเทิ้ลเพลง Butter-Fly อยู่ในอันดับที่ 18

- สเตจ 2 รอบ Position เพลง I Don’t Care  อยู่ในอันดับที่ 9

- สเตจ 3 รอบคอลแล็บ เพลง The Adventure อยู่ในลำดับที่ 12

- สเตจ 4 รอบไฟนอล เพลง Definition หรือ 定义 และ Solo Stage ในเพลง Pop ของวง NSYNC อยู่ในลำดับที่ 7 จาก 11 จึงได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง INTO1 สมความตั้งใจ

ป๋อหย่วนป๋อหย่วนด้วยประสบการณ์การเป็นนักร้องนักเต้นมานานหลายปี ป๋อหย่วน สามารถประเมินความสามารถเด็กฝึกแต่ละคนได้อย่างดี เขาจึงใช้ทักษะความสามารถของเขาเองทั้งเรื่องการร้อง เต้น การใช้ภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น ให้ความช่วยเหลือเหล่าเด็กฝึกอย่างเต็มที่เสมอ และด้วยความเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่งมาก ๆ ๆ จึงเป็นจุดดึงดูดให้เหล่าเด็กฝึกต่างชาติอยากมาอยู่ใกล้เพื่อเรียนภาษาจีนด้วย โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ จากประเทศญี่ปุ่น ที่พากันทึ่งเพราะ ป๋อหย่วน ร้องเพลงญี่ปุ่นเก่งมาก และเขายังทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมที่ดี สามารถคุมการซ้อมร้องซ้อมเต้นของทุกคน จนผลงานโชว์แต่ละสเตจออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ป๋อหย่วนหลาย ๆ ปีในการอยู่ในวงการ ป๋อหย่วน บอกว่าเขาล้มลุกคลุกคลานผ่านการต่อสู้ชีวิต เจออะไรมาเยอะ และแม้จะเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์มีผลงานเพลงออกมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ที่ผ่านมามีคนเคยถาม ป๋อหย่วน ว่าจะเปลี่ยนอาชีพไหม จะทำอย่างอื่นไหม ซึ่งตัวเขาเองก็เคยเปลี่ยนอาชีพ แต่ก็ยังอยากที่เดินในเส้นทางสายนี้ต่อไป ด้วยว่ายังมีความฝัน ยังมีเป้าหมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้เขายังคงสู้ต่อ ยังคงพยายามอย่างเต็มที่ ด้วยทัศนคติที่ว่าจะต้องไม่ใส่ใจว่าตัวเองพยายามไปแล้วเท่าไหร่ ไม่ต้องมองกลับไปที่อดีต แต่ให้มองไปที่อนาคตและพยายามต่อไป และในวันนี้ ในฐานะสมาชิกวง INTO1 ป๋อหย่วน ก็พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อม ๆ เพื่อนสมาชิกในวง เพื่อสร้างผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน อีกไม่นานเกินรอ...

ติดตาม ป๋อหย่วน

WeiboINTO1-伯远

ป๋อหย่วน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- รู้จัก 11 สมาชิก INTO1 จากเวที Chuang 2021 เดบิวต์วงบอยแบนน้องใหม่

- รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

- เปิดวาร์ป 33 ผู้เข้าแข่งขันรายการ Chuang 2021

- เปิดวาร์ป: อวี๋เกิงหยิน (Yu GengYin) เด็กฝึกเมน Vocal ที่น่าจับตามองจาก CHUANG 2021

- เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021

- รู้จัก "หลิวจาง" (Liu Zhang) หรือ AK แร็ปเปอร์มากความสามารถจากเวที CHUANG 2021

- รู้จัก ซันตะ - ริกิมารุ เด็กฝึกใน "CHUANG 2021" ดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก

- รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

- รู้จัก หลินโม่ (LinMo) หนุ่มอารมณ์ดีคนมีเสน่ห์ จากเวที CHUANG 2021


ขอบคุณภาพจาก IG : chuang_official, Twitter : 创造营 CHUANG2021

IG : chuang_official : ภาพที่ 1, ภาพที่ 5, ภาพที่ 6 /Twitter : 创造营 CHUANG2021 : ภาพที่ 2, ภาพที่ 3, ภาพที่ 4, ภาพที่ 7, ภาพที่ 8

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์