เพลง

รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

63.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

รายการยอดฮิตจากประเทศจีน “CHUANG” ได้เปิดรับหนุ่ม ๆ ที่ความสามารถทั้งร้องและเต้น มีอายุระหว่าง 18-26 ปี เพื่อเข้าแข่งขันค้นหาไอดอลชาย เดบิวท์บอยแบนด์วงใหม่ ประจำปีนี้ ภายใต้ชื่อ “CHUANG 2021" ปัจจุบันคือ ซีซั่น 4 ซึ่งรายการจะเริ่มออนแอร์ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ดูฟรีได้ทาง WeTV แต่ช่วงเวลานี้ก็มีการเปิดตัวหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาร่วมรายการให้รู้จักกันแล้ว

CHUANG2021หนุ่ม ๆ ที่เข้าแข่งขัน บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาเลย เพราะก่อนเข้ามาประกวดมีผลงานให้แฟน ๆ ติดตามกันมา ซึ่งมีหลายคนที่เราติดตามอยู่แล้ว เรามาทำความรู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ “CHUANG 2021" พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารักของหนุ่ม ๆ เหล่านี้กันเลยดีกว่า

1. อู๋อวี่เหิง  Wu Yuheng 吴宇恒

Wu Yuheng

อู๋อวี่เหิง อายุ 24 ปี เกิดที่ เฉิงตู มณฑลเสฉวน สำเร็จการศึกษาจาก Southwest Jiaotong University สาขาเศรษฐศาสตร์และการค้า เมื่อปี 2017 สังกัด Beijing Prince Culture เข้าวงการครั้งแรกในรายการ Handsome Youth Society ได้ฝึกร้อง เต้น และ การแสดง ต่อมาเข้าแข่งขันรายการ The Coming One 2 Z (2018) ของจีน ได้รับอันดับที่ 6 จากการร้องเพราะด้วยน้ำเสียงนุ่ม ๆ แต่เพราะมาก จากนั้นก็มีผลงานการแสดงคือซีรีส์ Get Married Or Not (2020), A Girl Like Me (2021) , Out Of The Dream (2021) และก่อนที่จะเข้ามาร่วมแข่งขัน CHUANG 2021 ก็มีผลงานภาพยนตร์Cry of the Birds ทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นทาง

Advertisement

Advertisement

Weibo 创造营2021-吴宇恒

twitter WuYuHeng Thailand

อ่านเพิ่มเติม > เปิดวาร์ป: Wu YuHeng (อู๋อวี่เหิง) เด็กฝึกหน้าหวานงาน Vocal จาก CHUANG 2021


2. เหรินอิ้นเผิง RenYinpeng任胤蓬

RenYinpengเหรินอิ้นเผิง หรือ เผิงเผิง อายุ 22 ปี ศึกษาที่ Chongqing Jiaotong University ด้านวิศวกรรมการไฟฟ้าและอนุรักษ์น้ำ มีความสามารถในการเล่นเชลโล่ มาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะคุณปู่กับคุณลุงเล่นมาก่อน จึงได้สอนหลานชายคนนี้ด้วย ศิลปินที่ชื่นชอบคือวงดังระดับโลกอย่าง 2 Cellos เคยแข่งรายการ the coming one ถ้าติดตามกันมาจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้อาย แต่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องโชว์ความสามารถ ก็ตั้งใจสุด ๆ การเต้นของ เหรินอิ้นเผิง บอกเลยว่าไม่ธรรมดา จากนั้นได้ เข้าร่วมรายการ The coming one superband เป็นสมาชิก วงกาแล็กซี่ (GALAXY) ตำแหน่ง เชลโล่  และการเข้าประกวด “CHUANG 2021" เป็นสิ่งที่เขาคิดว่าท้าทาย น่าตื่นเต้น ซึ่งแน่นอนว่า เขาจะทำให้ดีที่สุด

Advertisement

Advertisement

Weibo 创造营2021-任胤蓬


3. จางเจียหยวน Zhang Jiayuan 张嘉元

จางเจียหยวนจางเจียหยวน อายุ 18 ปี  เกิดวันที่8 มกราคา 2003 ที่ เมืองอิ๋งโข่ว  มณฑลเหลียวหนิง สูง 185 ซม. มีความสามารถในการเล่นกีตาร์ ถนัด กีตาร์ Fingerstyle กีฬาที่ถยัดคือ ว่ายน้ำ ก่อนหน้านี้ได้เข้าร่วมแข่งขันรายการ The coming one superband และเป็นมือกีต้าร์ วงกาแล็กซี่ เมื่อเข้ามาร่วมรายการ Chuang 2021 ถูกตั้งคำถามว่า ระหว่างวงดนตรีกับวงบอยแบนด์ต่างกันอย่างไร เจียหยวนตอบว่าบอยแบนด์เหนื่อยกว่า ทั้งเต้นและร้อง ส่วนวงดนตรีแค่เล่นดนตรีให้ดีที่สุด ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เขาก็พร้อมที่จะเปิดรับประสบการณ์ใหม่ ๆ

Weibo 创造营2021-张嘉元

Instagramzhangjiayuann

อ่านเพิ่มเติม > รู้จัก จางเจียหยวน Zhang Jiayuan หนุ่มขี้เล่นสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021


4. ฟู่ซือเชา Fu Sichao 付思超

Advertisement

Advertisement

ฟู่ซือเชาฟู่ซือเชา อายุ 22 ปีจากปักกิ่ง เป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ วงกาแล็กซี่ ที่เข้ามาร่วมแข่งขัน Chuang 2021 มีความสามารถในการเล่นดับเบิลเบส ซึ่งเขาเรียนมหาวิทยาลัย Central Conservatory of Music คณะ Orchestral Instruments เอก ดับเบิลเบส นั่นเอง ความสามารถที่โดดเด่นอีกด้านคือ ร้องเพลง ที่ผ่านมาเล่นคนตรีค่อนข้างนุ่มนวล แต่ก็อยากได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามความเคลื่อนไหวของ ฟู่ซือเชา ได้ทาง

Weibo 创造营2021-付思超


5. หลิวอวี่ Liu Yu 刘宇

หลิวอวี่ หลิวอวี่ อายุ 20 ปี เกิดที่เมืองซวนเฉิง มลฑลอานฮุยมีผลงานในวงการบันเทิง เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนายแบบ ศึกษาที่วิทยาลัยด้านการเต้นของจีน Beijing Dance Academy ความสามารถที่โดดเด่นคือ รำพัด ด้วยลีลาท่ารำที่สุดพลิ้วเพราะตัวอ่อนมาก ๆ มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดซีรีส์ที่ได้ชมกันไปเมื่อไม่นานนี้คือจากบทท่านเจ้าเมืองน้อย เรื่อง dear herbal lord ยัยภูติสมุนไพรกับคุณหมอเทวดา ติดตามความเคลื่อนไหวของ หลิวอวี่ ได้ทาง

Weibo 哔哟哔哟文化传媒

อ่านเพิ่มเติม > เปิดวาร์ป: Liu Yu (หลิวอวี่) เด็กงานละมุนมากความสามารถจาก CHUANG 2021


6. อิคุมิ ฮิโรโตะ Ikumi Hiroto 井汲大翔

Ikumi Hirotoอิคุมิ ฮิโรโตะ อายุ 18 ปี เกิด 23 สิงหาคม 2002 เกิดที่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เราจำได้ว่าเคยแข่ง Produce101 Japan ที่จำได้เพราะว่าวันนั้นเป็นหนุ่มน้อยหน้าใส วัย 16 ปี ที่น่ารักมาก ๆ ครั้งนั้นเขาได้บอกว่าเรียนอยู่ชั้น ม.5 ไม่เคยเข้าแข่งขันที่ไหนมาก่อน ซึ่งเขาตั้งใจที่จะมาหาประสบการณ์จากรายการ และครั้งนี้ อิคุมิ ฮิโรโตะ เข้าร่วม Chuang 2021 ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจะไปให้ถึงฝั่งฝัน ตั้งใจเชียร์เลยสำหรับหนุ่มน้อยน่ารักคนนี้^^

weibo :创造营2021-井汲大翔

อ่านเพิ่มเติม > รู้จัก อิคุมิ ฮิโรโตะ Ikumi Hiroto เด็กฝึก Chuang 2021 หนุ่มน้อยตัวเล็กสุดน่ารัก


7. หลินโม่ Lin Mo 林墨

LinMoหลินโม่ ชื่อจริง หวงฉีหลิน อายุ 19 ปี  สูง 180 ซม. เมื่อปี 2017 เดบิวต์เป็นสมาชิกวง Yi An musical ตำแหน่งนักร้องนำ มีผลงานมาแล้วหลายชุด จากที่ติดตามข่าวหนุ่ม ๆ ที่เข้าแข่งขันราการนี้ เขาเป็นตัวเก็งที่ถูกจับตามองอย่างมาก แฟน ๆ ติดตามเกินล้าน ทุกคนได้เห็นความสามารถของเขาอยู่แล้วว่าพลังการร้องการเต้นเหลือเฟือมาก และเมื่อเขามาเป็นส่วนหนึ่งของ Chuang 2021 ก็ยิ่งอยากติดตาม

weibo创造营2021-林墨

อ่านเพิ่มเติม > รู้จัก หลินโม่ (LinMo) หนุ่มอารมณ์ดีคนมีเสน่ห์ จากเวที CHUANG 2021


8. ลู่ติ้งฮ่าว Ludinghao 陆定昊

Ludinghaoลู่ติ้งฮ่าว หนุ่มน้อยจาก เซี่ยงไฮ้ เกิดเมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 1995 สูง 180 ซม. ก่อนหน้านี้เคยเข้าประกวด Idol Producer 2018 ได้อันดับที่ 31 จากนั้นได้เป็นสมาชิกวง TANGRAM ลู่ติ้งฮ่าว เป็นหนุ่มน้อยสไตล์น่ารัก ๆ แต่เมื่อเป็นนายแบบเมื่อไหร่ มาดเท่ ๆ ก็ทำให้สาว ๆ ใจละลายกันเลยทีเดียว ผลงานการแสดงของเขาคือซีรี่ส์แนวคอมเมดี้ Welcome High School Students เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนแสบ ๆ ที่แสดงร่วมกับไอดอลดัง ๆ หลายคน การมาแข่ง Chuang 2021 เป็นอีกประสบการณ์ที่แฟน ๆ จะประทับใจในความเป็นเขา

Weibo创造营2021-陆定昊


9. เว่ยจื่อเยว่ Wei Ziyue 魏子越

Wei Ziyueเว่ยจื่อเยว่ เกิด 25 สิงหาคา 1998 สูง 183 ซม. ก่อนหน้านี้เคยหาประสบการร์ชีวิตดี ๆ ให้ตัวเอง ด้วยการสมัครเข้าแข่งขันรายการ All for one ของจีน และรายการเซอร์ไวเวิล PRODUCE X 101 (2019) ของเกาหลี ได้อันดับที่ 43 จากวันนั้นก็ยังคงมุ่งมั่นในเส้นทางสายนี้ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นตลอดมา และเมื่อมั่นใจว่าพร้อมจึงก้าวเข้าสู่การแข่งขัน Chuang 2021

weibo创造营2021-魏子越


10. แพททริค Patrick​ 英浩宇

Patrickแพททริค - ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ชนะการประกวดจากรายการ beauty and the babes season2 จากนั้นก็มีผลงานแสดงซีรี่ส์ The gifted 2 รับบทเป็น ธาม หนุ่มไทยคนนี้มีความสามารถทั้งการร้องและเต้น เมื่อมาแข่งในรายการ Chaung 2021แพทริค บอกว่าเขาจะโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อให้คนดูสนุกไปกับเขา และสิ่งที่มุ่งหวังก็คือการได้ battle ชิงการเป็นเซนเตอร์บนเวที สู้สุดใจขนาดนี้ ก็ต้องเชียร์กันสุด ๆ เช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม > เปิดวาร์ป: แพทริค ณัฐวรรธ์ เด็กไทยเจ้าของรอยยิ้มละลายโลกหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Chuang 2021


11. นาย Nani  高卿尘

高卿尘นาย - กรชิต บุญสถิตภักดี ก่อนหน้านี้เขาได้ประกวดรายการ Labanda Thailand 2 จากนั้นมีผลงานการแสดงซีรีส์ 2 Moons2 The Series (เดือนเกี้ยวเดือน 2) รับบทเป็น หมอคิท นาย เป็นหนุ่มไทยอีกคนที่ต้องเชียร์ เพราะการมาแข่งขันในรายการ Chaung 2021 เป็นการตามความฝันของเขา ที่อยากจะประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายนี้ แม้ว่าจะเก่งทั้งด้านร้อง และเต้น แต่สิ่งที่ นาย คิดว่าจะต้องพยายามพัฒนาให้มากที่สุดก็คือการเต้น ต้องติดตามกันต่อไปว่าผลของการแข่งขันจะออกมาอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ การแข่งขันครั้งนี้คือประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของ นาย กรชิต

Weibo创造营2021-高卿尘

อ่านเพิ่มเติม > ทำความรู้จัก นาย กรชิต หนุ่มไทยน่ารักยิ้มทีโลกละลาย ในรายการ Chuang 2021

2021การแข่งขันรายการ Chaung 2021 คัดเลือกหนุ่ม ๆ ที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น เพื่อเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ ปี 2021 นับว่าน่าติดตามมาก เพราะแต่ละคนเก่ง ๆ ผ่านประสบการณ์การแข่งขัน ผ่านเส้นทางการทำงานในวงการบันเทิงกันมาอย่างโชกโชน มั่นใจเลยว่าเป็นรายการที่จะได้ดูการแข่งขันแบบที่ได้เห็นพลังความสามารถของทุกคนแบบสุดยอดแน่ ๆ และสิ่งที่จะพลาดไม่ได้ก็คือการเชียร์ 2 หนุ่มไทย แพททริคณัฐวรรธ์ และ นาย  กรชิต เป็นกำลังใจให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ :)


ขอบคุณภาพจาก

创造营 CHUANG2021 :: A

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- รู้จัก 11 สมาชิก INTO1 จากเวที Chuang 2021 เดบิวต์วงบอยแบนน้องใหม่

- รู้จัก "หลิวจาง" (Liu Zhang) หรือ AK แร็ปเปอร์มากความสามารถจากเวที CHUANG 2021

- เปิดวาร์ป: อวี๋เกิงหยิน (Yu GengYin) เด็กฝึกเมน Vocal ที่น่าจับตามองจาก CHUANG 2021

- รู้จัก ซันตะ - ริกิมารุ เด็กฝึกใน "CHUANG 2021" ดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก

- รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

- เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์