เพลง

รู้จัก หลินโม่ (LinMo) หนุ่มอารมณ์ดีคนมีเสน่ห์ จากเวที CHUANG 2021

6.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก หลินโม่ (LinMo) หนุ่มอารมณ์ดีคนมีเสน่ห์ จากเวที CHUANG 2021

เมื่อรายการ CHUANGายการวาไรตี้ชื่อดัง กลับมาอีกครั้งภายใต้ชื่อ "CHUANG2021" ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะซีซั่นนี้ เป็นการคัดเลือก 11 หนุ่ม เพื่อมาเป็นบอยแบนด์วงใหม่ เมื่อเปิดตัว มีหนุ่ม ๆ ที่พร้อมตามหาความฝันสมัครเข้ามาร่วมการแข่งกันถึง 90 คน หลาย ๆ คนเป็นที่รู้จัก มีทั้งผลงานเพลง ผลงานการแสดง และงานด้านอื่น ๆ ในวงการบันเทิงทั้งในจีนและต่างประเทศ "หลินโม่" (LinMo) เป็นคนหนึ่งที่ได้มาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ อ่านประวัติสั้น ๆ ของ หลินโม่ ได้ใน >>> รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารักมาถึงวันนี้ การแข่งขันผ่านมาหลาย Ep. ได้เห็นหลายรูปแบบการโชว์ความสามารถ และสิ่งที่ได้เห็นมาก ๆ คือความน่ารัก สดใส ขี้เล่น ฮา ๆ สร้างเสียงหัวเราะ สร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับทุกคนที่ได้ใกล้ชิดและได้ติดตาม หลินโม่ หนุ่มอารมณ์ดีคนมีเสน่ห์ จากเวที CHUANG 2021 คนนี้

Advertisement

Advertisement

หลินโม่การแข่งขันในรายการ "CHUANG2021" สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามรายการอย่างมาก เพราะนอกจากการแข่งขันในด้านการร้อง การเต้น และโชว์ความสามารถเฉพาะตัวแล้ว ยังมีรายการให้ติดตามกันคือ

- All Star Rating เป็นช่วงที่เด็กฝึกโชว์ความสามารถ เพื่อให้เมนเทอร์ตัดสินให้คะแนนว่าจะได้อยู่ในคลาสไหน ให้เห็นกันมากขึ้นกว่ารายการหลัก

- Vlog ของเหล่าเด็กฝึก

- Are You A Werewolf ? เกมล่ามนุษย์หมาป่า

- Dorm Diary เหล่าเด็กฝึกเล่าถึงชีวิตประจำวัน

- Behind the Scenes เบื้องหลังการถ่ายทำรายการ

CHUANG2021 ในปีนี้มีวาไรตี้หลากหลายรูปแบบให้ติดตามกันสำหรับ หลินโม่ เราชอบการโชว์และการแสดงออกอย่างเป็นตัวของตัวเองของเขามาก ๆ แต่ขอพูดถึงสัก 3 เรื่อง ไม่รู้ว่าทุกคนจะชอบเหมือนกันหรือเปล่า เพื่อน ๆ สามารถเขียนเล่าไว้ที่ ความคิดเห็น ด้านล่างนะคะ ว่าชอบผลงานอะไรของ หลินโม่ หรือชอบความน่ารัก ความฮาในมุมไหนกันบ้าง

Advertisement

Advertisement

หลินโม่

1. หลินโม่ โชว์เสียงเพราะ ๆ

เปิดสเตจแรก ที่ทุกคนต้องออกมาโชว์ความสามารถกัน หลินโม่ ได้แสดงคู่กับ อี้หาน โชว์การเต้น การร้อง ที่ทั้งมีพลัง และมีความสดใสในน้ำเสียงนุ่ม ๆ ของทั้งคู่ สร้างความประทับใจอย่างมาก และเมื่อ หลินโม่ โชว์ร้องเพลงเดี่ยว ก็ยิ่งประทับใจ ทำให้คนที่ติดตาม ได้เห็นว่าเขามีความโดดเด่นในเรื่องของเสียงร้องที่เพราะมาก ๆ

หลินโม่

- โชว์สเตจทีม Team ‘Feng Ding'

การโชว์ความสามารถบนเวที ใน Ep.6 ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 11 สเตจ เด็กฝึกต่างมุ่งมั่นในการซ้อมร้อง ซ้อมเต้น และคิดรูปแบบการโชว์กันตามโจทย์ที่ได้รับมาอย่างเต็มที่ ตื่นตาตื่นใจมาก ๆ กับทุก ๆ สเตจ หลินโม่ อยู่ทีม Feng Ding ทีมเดียวกับ หลิวจาง (AK), เจิงหานเจียง, ออสการ์ หวัง และ หลัวหยาน เป็นการโชว์แร็ป ที่ไม่เพียงเวทีจะไฟลุก กระโดดกันแต่ละทีก็เล่นอาขนลุก นึกไม่ถึงว่าจะโชว์กันได้เด็ดขนาดนี้ ภาพลักษณ์ของ หลินโม่ ในรอบนี้ ต่างจากการโชว์เปิดตัวครั้งแรกมาก ๆ จากน่ารัก ใส ๆ เปลี่ยนมาเป็นโชว์พลังในการแร็ป อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน เช่นเดียวกับเพื่อนที่โชว์ด้วยกัน  ดูแล้วไม่ได้รู้สึกว่ากำลังดูการแข่งขันคัดเลือกบอยแบนด์เลย แต่กลับรู้สึกว่าได้ดูคอนเสิร์ตที่จากบอยแบนด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดวงหนึ่ง

Advertisement

Advertisement

หลินโม่

- รู้จัก หลินโม่ จาก CHUANG 2021: Vlog: Lin Mo Vlog

อยากรู้จัก หลินโม่ มากขึ้น แนะนำเลยค่ะว่าต้องดูทั้ง 2 Vlog ใน Wetv  เพราะจะได้เห็นไลฟ์สไตล์ของ หลินโม่ ว่าเป็นอย่างไร และจะได้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นคือการเป็นช่างภาพ หลินโม่ มีความชอบ 2 อย่างแบบมาก ๆ คือการถ่ายภาพ และการดูหนัง ดังนั้นกล้องถ่ายรูป จึงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ที่เขาจะนำติดตัวไปด้วยเสมอ เมื่อมาทำ Vlog ของตัวเอง จึงชวนเพื่อน ๆ เหล่าเด็กฝึกมาเป็นนายแบบให้ ทั้งยังโชว์ความเป็นผู้กำกับ โดยการกำกับให้เพื่อน ๆ แสดงตามบทบาทที่เขาสมมุติขึ้นมา จากจินตนาการในการสร้างเป็นบทละคร บอกเลยว่าสุดยอดมาก เพื่อน ๆ ก็ให้ความร่วมมือกันอย่างนี้ ทำให้ดูสนุก และฮา ไปพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะเพลง ขอบตาดำ ที่เขาแต่งเนื้อร้องและทำนองขึ้นมาเอง และปิดท้ายด้วยคำคมที่ว่า อาเชโดว์ อาจจะกลบตาดำได้ แต่ไม่สามารถกลบนิสัยได้ เล่นซะขำเลย^^ หลินโม่

ความเป็นคนช่างคิด ช่างจินตนาการ และต่อยอดมาเป็นเรื่องราวสนุก ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมแสดงกัน ของ หลินโม่ เป็นที่น่าประทับใจอย่างมาก เราแอบคิดว่า ในอนาคตอาจจะได้เห็นผลงานการกำกับการแสดงภาพยนตร์สักเรื่องของเขาก็ได้ใครจะรู้

หลินโม่ในความสนุกสนานเฮฮาของ หลินโม่ สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้คือความตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จบนเวทีแห่งนี้ ผลการโหวตที่ทำให้ หลินโม่ อยู่ในลำดับต้น ๆ เป็นสิ่งที่เขาบอกว่ายอดเยี่ยมที่สุด และขอบคุณทุก ๆ แรงโหวตที่ช่วยกันทำให้เขาไปถึงฝั่งฝัน ซึ่งเขาก็ไม่เคยท้อ ที่แม้ว่าวันนี้ลำดับการแข่งขันของเขาจะยังไม่ใช่ลำดับที่ 1 ก็ตาม ติดตามให้กำลังใจ หลินโม่ และเด็กฝึกหัดทุกคนนะคะ เพราะความตั้งใจของพวกเขา คือการที่เราได้ชมโชว์ที่ยอดเยี่ยมกันค่ะหลินโม่ติดตาม หลินโม่ จาก...

weibo创造营2021-林墨

IGlinmo270

Twitter@Linmo_hql

หลินโม่บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- เปิดวาร์ป: อวี๋เกิงหยิน (Yu GengYin) เด็กฝึกเมน Vocal ที่น่าจับตามองจาก CHUANG 2021

- รู้จัก ซันตะ - ริกิมารุ เด็กฝึกใน "CHUANG 2021" ดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก

- รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

- เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021


ขอบคุณภาพจาก 创造营 CHUANG2021

ภาพที่ 1 ภาพที่ 2ภาพที่ 3ภาพที่ 4ภาพที่ 5ภาพที่ 6ภาพที่ 7

ขอบคุณวิดีโอ WeTV Thailand, 创造营 CHUANG2021

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์