เพลง

เปิดวาร์ป 33 ผู้เข้าแข่งขันรายการ Chuang 2021

41.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดวาร์ป 33 ผู้เข้าแข่งขันรายการ Chuang 2021

รายการวาไรตี้ "Chuang 2021" ซีซั่นนี้ เฟ้นหาไอดอลที่มีความสามารถทางด้านการร้อง เต้น แร็ป และทำเพลงต้นฉบับ ผ่านการคัดเลือกเด็กฝึกมาอย่างเข้มข้น จากการโชว์ความสามารถของทุกคนบนเวทีการแข่งขัน ผสมผสานกับความสนุกสนานจากการเล่นเกม การทำกิจกรรม การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ฯลฯ ทำให้เห็นถึงเสน่ห์ของเด็กฝึกแต่ละคนเพิ่มมากขึ้น เหล่าผู้บุกเบิก รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตาม ได้ช่วยกันโหวตให้กับเด็กฝึกที่เชียร์อยู่ก้าวสู่ฝั่งฝัน เป็น 11 คน ที่จะเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ ตามกฏกติกาของรายการ ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือน เด็กฝึกทุกคนตั้งใจกันอย่างเต็มที่ จากผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน 90 คน ได้แบ่งการแข่งขันด้วยการโชว์การแสดงบนเวทีออกเป็น 3 สเตจ หลังจากโชว์สเตจที่ 2 ทางรายการได้คัดเลือกผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดทั้งหมด 33 คน เพื่อขึ้นโชว์ในสเตจที่ 3 ก่อนที่จะถึงวันประกาศผล

Advertisement

Advertisement

CHUANG 2021กานวั่งซิง, เลลุช,  หลินโม่, เหออี้ฝาน, เหรินอิ้นเผิง

CHUANG 2021หลิวจาง, แพทริค, จางเจียหยวน, ริกิมารุ, โจวเคออวี่, ออสการ์

CHUANG 2021จางซินเหยา, อามุ, หลิวอวี่, ปั๋วหย่วน, อู๋ไห่

CHUANG 2021ซานตะ, จางเถิง, ฟู่ซือเชา, จิ่งหลง, เว่ยจื่อเยว่, เซี่ยซิงหยาง

CHUANG 2021เจิงหานเจียง, เซวียปาอี, มิกะ, อู๋อวี่เหิง, นาย, จางซิงเท่อ

CHUANG 2021หูเย่เท, หรงเย่า, เคเลน, ฮิโรโตะ, อวี๋เกิ้งอิ๋น


เราขอเปิดวาร์ปทั้ง 33 หนุ่ม ไว้เป็นความทรงจำดี ๆ นึกถึงทีไรก็ประทับใจ เพราะในการโชว์สเตจที่ 3 นั้น เด็กฝึกทุกคนได้โชว์ความสามารถกันไว้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ แต่ละคนต่างก็มีความโดดเด่น มีความสามารถเฉพาะตัว จนทำให้ผู้ชมอย่างเราแอบคิดในใจว่า เดบิวต์ทั้ง 33 ก็ได้เลยนะเนี่ย แต่กติกาก็ต้องเป็นไปตามนั้น สิ่งหนึ่งที่เรามั่นใจก็คือ แม้ว่าหลาย ๆ คนจะไม่ประสบความสำเร็จในเวที Chuang 2021 หากไม่ละทิ้งความฝันในเส้นทางสายนี้ เราก็จะได้เห็นพวกเขาประสบความสำเร็จจากการสร้างสรรค์ผลงานของพวกเขาอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

จะเรียงลำดับทั้ง 33 คนอย่างไรดี ? คิดแล้วคิดอีก ก็มาตกลงใจว่าลงไปตามกลุ่มที่พวกเขาแสดงร่วมกันในสเตจที่ 3 นอกจากช่องทางในการติดตาม ก็ขอนำบางช่วงบางตอนที่พวกเขาได้บอกกล่าวความรู้สึกกันไว้ในวันประกาศผล 33 คนมาย้อยความทรงจำกันสักนิดนะคะ เพื่อน ๆ สามารถเพิ่มเติมข้อมูลของทุกคนและแสดงความคิดเห็นไว้ที่ด้านล่างได้เลยค่ะ^^

1. หลินโม่ Lin Mo

"ครั้งก่อนผมอยู่อันดับที่ 6 ผมอยากได้อันดับที่ 1 มาก สุดท้ายได้อันดับที่ 8 แต่ก็ไม่เป็นไร ผมรู้สึกว่าเลข 8 สื่อถึงความร่ำรวย 8 ทิศ"

weibo 创造营2021-林墨

IG linmo270

Twitter @Linmo_hql

LinMo

2. กานวั่งซิง Gan Wangxing

"ก่อนหน้านี้ผมวางแผนชีวิตไว้ว่าหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย จะหางานที่มั่นคงทำ เข้างาน 9 โมงเช้า เลิก 5 โมงเย็นทุกวัน เคยฝันว่าจะมีภรรยาตั้งแต่เนิ่น ๆ ขับรถพาเธอไปเที่ยว ฟังเพลง นั่งเงยหน้ามองดาวบนฟ้า แต่ตอนนี้ดาวก็ดูไม่ได้ ภรรยาก็ไม่มี เพราะตอนนี้อยู่ที่นี่ ผมรู้สึกกลัวอยู่บ้าง คิดว่าสิ่งเดียวที่จะทำให้เลิกกลัว ก็คือต้องตั้งใจทำให้ดีที่สุด ตั้งใจให้มากกว่าเมื่อก่อน"

Advertisement

Advertisement

Weibo 创造营2021-甘望星

Douyin v.douyin.com/JWA6xSN/

 Gan Wangxing

3. เหออี้ฝาน He yifan

"ในใจของผม พวกเราทั้ง 90 คนเป็นทีมเดียวกัน"

Weibo 创造营2021-何屹繁

He Yifan

4. เลลุช Lelush

"เกี่ยวกับตำแหน่งของผม ตามกฎกติการายการนี้วันนี้ผมชนะแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว ผมก็แพ้อีกรอบเพราะผมไม่อยากเดบิวต์จริง ๆ และความฝันของผมคือผมอยากเป็นนักออกแบบมีอิสระ และตัวเองก็เป็นนายแบบเอง แต่ผมก็อยากขอบคุณคนที่ชอบผมจริง ๆ  ผมคิดไม่ถึงว่าผมจะยืนที่นี่ได้อีกครั้ง"

Weibo 创造营2021-利路修

Lelush

5. เหรินอิ้นเผิงRen Yinpeng

"ถ้าเทียบกับการแข่งขันรอบแรก ผมคิดอะไรได้หลายอย่าง ครั้งที่แล้วผมคิดว่าตัวเองมีหลายจุดที่ยังปรับตัวไม่ได้และยังมีเรื่องที่สงสัย หลังโชว์สเตจบนเวทีครั้งที่ 2 ผมรู้สึกว่าทำในสิ่งที่ตัวเองชอบก็พอแล้ว และยังมีคนมองเห็นยังมีคนสนับสนุน หวังว่าในการแข่งขันรอบต่อไปจะยังคงสามารถรักษาความสดใสได้ และกล้าจะก้าวไปข้างหน้า"

Weibo 创造营2021-任胤蓬

RenYinpeng

6. ริกิมารุ Rikimaru

"ที่ผ่านมาผมไม่มีความมั่นใจอะไรเลย ได้อ่านจดหมายจากผู้บุกเบิก ได้ยินเรียกชื่อ ริกิมารุ สิ่งเหล่านี้กลายเป็นพลังที่ทำให้ผมผ่อนคลายมากขึ้นบนเวที เข้มข้นมากขึ้น มีความกล้าหาญมากขึ้น สิ่งที่ผู้บุกเบิกมอบให้ มันทำให้ผมอยากจะพุ่งไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม"

Weibo 创造营2021-力丸

IG imrikimaru

RikiMaru

7. ออสการ์ Oscar

ออสการ์ ได้พูดถึงผู้บุกเบิกของเขา "ตอนที่ผมาเอาทุกคนแบกไว้บนบ่า ผมยังไม่รู้ว่าจะไปไหน ทุกคนก็จะตามผมไป และผมก็จะแบกทุกคนไปกับผม ครั้งก่อนป้ายชื่อของคลาส A เป็นสีเขียว เป็นของขวัญที่ทุกคนให้กับผม ผมหวังว่าตอนนั้นพวกเราจะเปลี่ยนมันเป็นสีทองได้ ผมเชื่อในประโยคที่ว่า...สีทองจะสามาถเปล่งประกายแสงได้เสมอ"

Weibo 创造营2021-奥斯卡

IG oscarwangofficial

 Oscar

8. หลิวจาง Liu Zhang

"ผมไม่ใช่คนที่อยากมาดูว่าผมจะเป็นบอยแบนด์แบบไหน ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องการจะขึ้นไปจุดสูงสุดและเป็นตัวผมที่ก้าวไปสู่จุดสูงสุด ยังคงต้องก้าวเดินต่อไป ผมอยากให้คนอื่นรู้มากขึ้นว่า เพียงคุณกล้ามอบโอกาสบนเวทีนี้ให้กับ หลิวจาง ผมก็กล้าที่จะบอกคุณว่าผมแข็งแกร่งขนาดไหน"

Weibo 创造营2021-刘彰

LiuXiening

9. แพทริค Patrick

"ถึงแม้ผมจะไม่ได้อยู่ตำแหน่งกลาง แต่พวกคุณก็ยังมองเห็น...อีกคนที่เฝ้ามองมาตลอดคือพ่อของผม พ่อกังวลว่าผมจะพูดภาษาจีนไม่ได้ จะไม่สามารถดูแลตัวเองได้ แต่ผมก็ยังคงยืนหยัดในความคิดของผม ผมมาเข้าร่วมรายการ Chuang 2021 ผมรู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่กล้าหาญมาก ที่นี่เป็นสถานที่ที่งดงามมากที่สุด ผมอยากบอกพ่อแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วงผม ถึงแม้ว่าผมจะเหนื่อยมากแต่มันก็คุ้มค่ามาก ๆ ผมเชื่อว่าการตัดสินใจของผมถูกต้อง และก็ขอให้พวกคุณเชื่อมั่นว่าพวกคุณสนับสนุนผมถูกต้องแล้ว"

Weibo 创造营2021-尹浩宇

IG patrick_pppat

Twitter Patrick_pppat

Patrick

10. จางเจียหยวน Zhang Jiayuan

"หลังจากที่ผ่านโชว์สเตจครั้งที่ 2 มาแล้ว ก็ได้ลองท้าทายตัวเองแต่จากอันดับ 7 ก็ร่วงลงมาอันดับ 10 หลังจากนี้ผมจะพยายามเอาชนะตัวเอง แม้มันยากที่จะรักษาระดับนั้นไว้ ผมจะพยายามสุดความสามารถ"

Weibo 创造营2021-张嘉元

ZhangJiayuan

11. โจวเคออวี่ (Zhou Keyu)

"ผมจำได้ว่าตอนที่ยืนบนเวทีนี้เป็นครั้งแรก ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นตกใจมาก มองดูความสามารถของเพื่อน ๆ ก็นึกได้ว่าตัวเองมีข้อบกพร่องมากมาย ยังขาดสิ่งต่าง ๆ มากมาย แต่ยืนตรงจุดนี้ ทำให้ผมมีแรงจูงใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดอกไม่หรือเสียงปรบมือ หรือจะเป็นพายุโหมกระหน่ำ ก็จะสู้ต่อไป"

Weibo: 创造营2021-周柯宇

ZhouKeyu

12. หลิวอวี่ Liu Yu

"วันนี้มากไปกว่าอันดับที่ผมได้รับ มันไม่ได้ทำให้ผมท้อแท้เลย แต่เป็นการโชว์สเตจที่ 3 ที่ทำให้มีพลังในการต่อสู้มากขึ้น ตอนเด็ก ๆ เคยอ่านวรรณคดีชื่อดังสามก๊ก ผมชอบประโยคหนึ่งมาก เป็นคำพูดของโจโฉว่า วีรบุรุษที่มีความทะเยอทะยาน ต้องมีกลยุทธที่ดีด้วย เป็นผู้รอบรู้ นึกถึงเจตจำนงของฟ้าดิน ประโยคนี้เป็นประโยคที่ให้กำลังใจเสมอ เพราะหากว่าจะต้องเป็นผู้แข็งแกร่ง เป็นสิ่งที่จะต้องมีพร้อม"

Weibo: 创造营2021-刘宇

LiuYu

13.ปั๋วหย่วน Bo yuan

"คนที่รู้จักผมหลายคนมักจะรู้สึกว่าผมเป็นคนที่อ่อนโยนคนหนึ่ง แต่จริง ๆ แล้ว ผมมักจะเก็บด้านที่ไม่อ่อนโยนด้านนั้นไว้ให้เพียงแค่ตัวเองมองเห็น มีประโยคหนึ่งที่อธิบายความเป็นตัวผมได้ตรงมาก...หากยังไม่ชนกำแพงก็จะไม่หันหลังกลับ หากยังไม่ถึงแม่น้ำฮวงโหก็จะไม่ตัดใจ แต่ผมไม่คิดเลยว่าเมื่อมาที่นี่แล้วจะมีหลาย ๆ คนช่วยผม ดันกำแพงทั้งหมดนั้นออกไป แล้วยังช่วยผมสร้างสะพานข้ามแม่น้ำด้วย เบื้องหน้าที่เดิมคิดว่าเป็นอุปสรรคถึงกับไม่รู้ด้วยว่ามีอะไรรออยู่บ้าง ตอนนี้กลับดูมีหนทางที่จะไปต่อไปได้เสมอ"
Weibo 创造营2021-伯远

 BoYuan

14. อู๋ไห่ Wu hai

"ตั้งแต่การแสดงรอบแรกมาจนถึงวันนี้ ผมรู้สึกว่าผมผ่านเรื่องราวมากมายมากับเพื่อน ๆ เด็กฝึกหัด ครั้งที่แล้วผมเคยพูดไว้ว่า ผมเห็นโลกแล้ว ผมก็หวังว่าโลกจะเห็นผมบ้าง ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าโลกจะเห็นผมหรือยัง แต่ผมเชื่อว่าทุกคนที่ติดตามรายการนี้อยู่ได้เห็นผมแล้วใช่ไหม?"
Weibo: 创造营2021-吴海

 WuHai

15. อามุ Amu

"การได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Chuang 2021 ทำให้โลกทัศน์ของผมเปิดกว้างขึ้น เพราะได้พบกับเพื่อน ๆ ที่มาจากหลายประเทศ สิ่งที่ได้เรียนรู้คือ ไม่ว่าจะมาจากที่ไหนก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้"

Weibo 创造营2021-羽生田挙武

Amu

16. จางซินเหยา Zhang xinyao

"จากความพยายาม ทุ่มเทในการฝึกซ้อมมาตลอด ด้วยความตั้งใจมาก ๆ ทำให้ผมยังยืนอยู่บนเวทีนี้ได้ในวันนี้ จึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะหยุด จะพยายามต่อไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ แม้จะรู้ดีว่าตำแหน่งที่อยู่ตอนนี้ การที่จะได้เดบิวต์เป็นเรื่องที่ยากแต่ขอแค่มีความหวังอันน้อยนิด ผมก็จะใช้พลังที่ผู้บุกเบิกทุกคนให้มา เดินไปสู่การเดบิวต์ให้ได้"
Weibo: 创造营2021-张欣尧

ZhangXinyao

17. านตะ Santa

"ก่อนที่จะมารายการนี้ ผมพยายามมาก มากจริงๆ แต่ชีวิตผมก็ไม่มีอะไรเปลี่ยน บนเส้นทางนี้ไม่มีใครรู้ แต่มาที่นี่ ผมได้เรียนรู้คีย์เวิร์ดอยู่ 3 คำคือ การสนับสนุน ทุกวันเด็กฝึกทุกคน ทีมงานให้ความรักกับผม ดังนั้นทุกวันจึงมีความสุขมาก ๆ วันนี้ที่มายืนอยู่ตรงนี้ทำให้รู้ว่ามีผู้บุกเบิกมากมายที่สนับสนุน ผมมีความสุขมากจริง ๆ ความอ่อนโยน ตอนแรกเขาอยากจะพูดกับ Yu Yang เพื่อนเด็กฝึกด้วยกันว่าเขาเป็นคนที่อ่อนโยนมากจริงๆ แต่ตอนนั้นยังไม่รู้จักคำว่าอ่อนโยนในภาษาจีน เขาทำให้รู้จักคำนั้น โดดเดี่ยว ก่อนที่จะมารู้จักทุกคนที่นี่ ผมรู้สึกโดดเดี่ยวนิดหน่อย แต่ตอนนี้มีเพื่อนเยอะแยะมากมาย ทำให้ทุกวันเป็นวันดี ๆ"

Weibo 创造营2021-赞多

IG santadance_

Santa

18. ฟู่ซือเชา Fu sichao

"ขอบคุณเหล่าผู้บุกเบิกทุกคนที่โหวตให้ผม สนับสนุนผม อยู่ข้าง ๆ ผมมาตลอด ทุกคนจะนึกถึงเพลงที่ผมเรียบเรียง ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าในการโชว์ครั้งที่ 3 ผมอยากแสดงสิ่งใหม่ ๆ ให้กับทุกคนได้เห็นว่าผมทำได้ทุกอย่าง"

Weibo: 创造营2021-付思超

fuSichao

19. จิ่งหลง Jing long

"ผมเข้ามาเป็นอันดับสุดท้าย สำหรับผมคิดว่าเป็นตำแหน่งที่ดีมากแล้ว เพราะเห็นถึงความสามารถแล้ว ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่สบายใจที่สุด"
Weibo 创造营2021-井胧

JingLong

20. เว่ยจื่อเยว่ Wei ziyue

"ถึงผมดูไม่ค่อยเก่ง แต่ผมจะพยายามต่อไป"

Weibo 创造营2021-魏子越

 WeiZiyue

21. เซี่ยซิงหยาง Xie Xingyang

"ในวันการอัดบันทึกโชว์สเตจครั้งที่ 2 ซึ่งเช้ามาก ผมเดินออกมาเจอกลุ่มที่คอยเชียร์ คอยให้กำลังใจผม ด้วยการใส่วิกผมหัวล้าน แล้วเรียกชื่อผม ทุกคนใช้วิธีการที่แปลก ๆ มาหา ผมรู้สึกว่าการมาที่นี่มันคุ้มค่ามาก พวกเขาทุ่มเทให้ผมมากขนาดนี้ ในวันข้างหน้าผมจะทุ่มเทให้หนักยิ่งขึ้น"

Weibo 创造营2021-谢兴阳

XieXingyang

22. จางเถิง Zhang teng

"ผมยังจำได้ว่าตอนที่ประกาศผลการแข่งขันรอบที่ 1 นั้น ผมรู้สึกว่าผมยืนอยู่บนขอบหน้าผาสูง แต่หลังจากที่ผ่านการโชว์สเตจครั้งที่ 2 มากับผู้บุกเบิกและความพยายามของผม พวกเราก้าวข้ามฝั่งไปด้วยกันได้ ผมจึงมีความมั่นใจมากขึ้น ผมจะพิสูจน์ให้รู้ว่า Zhang teng ไม่ใช่เมนที่เป็นบรรยากาศ เป็นเมน Vocal ในตำแหน่งที่ได้เดบิวต์ มีคนหนึ่งที่ชื่อว่า Zhang teng"

Weibo 创造营2021-张腾

ZhangTeng

23.มิกะ (Mika)

"มีอยู่วันหนึ่งทางที่ผมกลับ ผมได้ยินเสียง อย่าเครียด ดูแลตัวเองให้ดี พวกเรารักนายนะ พวกเราจะสนับสนุนนายตลอดไป ผมที่รู้สึกหดหู่มาก ๆ ตอนนั้น พอได้ยินเสียงอย่างนี้แล้วมันเป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ สำหรับผม ผมอยากจะบอกว่า ผมไม่ชอบการแบทเทิล แค่ตอนนี้ผมจะสู้เพื่อคุณครับ"

Weibo 创造营2021- MIKA_米卡_

IG int.mika,

Mika

24. นาย Nine

"ผมชอบคำว่าฝัน คำแรกคือคำว่าความฝัน ฝันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้แต่ตอนนอนหลับเท่านั้น แต่คำว่าใฝ่ฝัน สามารถที่จะพยายามอย่างหนักเพื่อให้เกิดขึ้นจริงได้ ความฝันของผมก็เหมือนกับดวงดาว ผมอยากขอบคุณผู้บุกเบิก พวกคุณได้สร้างปราสาทให้ผม ตอนนี้ผมเมื่อได้ยืนอยู่บนปราสาทนั้น สามารถเข้าใกล้ดวงดาวมากขึ้น ผมจะไม่ใช่เด็กน้อยที่เอาแต่เพ้อฝันอีกต่อไป จะพยายามให้มากขึ้น ให้ความฝันในการที่จะเดบิวต์เป็นจริงให้ได้"

Weibo 创造营2021-高卿尘

IG naninenai99

Nine

25. อู๋อวี่เหิง Wu Yuheng

"ผมรู้สึกว่าตัวเองแตกฉานในหลายสิ่งหลายอย่างเต้นก็ดี ร้องก็ดี การเข้าสังคมและการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ผมรู้สึกว่าไม่ว่าจะพูดถึงเรื่องอะไร ผมกำลังก้าวไปข้างหน้า เหล่าผู้บุกเบิกของผมจะก้าวไปข้างหน้าด้วย"

Weibo 创造营2021-吴宇恒

WuYuheng

26. เซวียปาอี Xue bayi

"ผมจะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเป็นเด็กฝึกที่คู่ควร"

Weibo 创造营2021-薛八一

XueBayi

27. จางซิงเท่อ Zhang xingte

"สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมคือความรู้สึกมีความสุขทุกวัน เพราะที่นี่เหมือนบ้าน แต่ในเรื่องของการแสดง รู้สึกตัวเองเหมือนนิทานเด็กเลี้ยงแกะ เพราะมักจะบอกว่าตัวเองร้องเพลงดีแค่ไหน ครั้งหน้าจะต้องทำให้ออกมาดีมาก ๆ แต่ดูเหมือนทุกครั้ง ผมยังไม่เคยทำได้อย่างที่คาดไว้เลย แต่ก็อยากพิสูจน์ต่อไปว่าผมทำได้"
Weibo 创造营2021-张星特

ZhangXingte

28. เจิงหานเจียง Zeng hanjiang

"คิดไม่ถึงเลยจริง ๆ ที่ได้อันดันที่ 20 กว่าครั้งแรกเลย ทีม Feng Ding ผมได้เข้าร่วมทีมที่ดีมากเลย ครั้งแรกที่ได้ยืนอยู่จุดนี้สูงสุดและมันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก ๆ ในเมื่อผมได้ยืนอยู่บนโชว์สเตจครั้งที่ 3 แล้ว งั้นทำไมจะอยู่ในรอบตัดสินไม่ได้ล่ะ"

Weibo 创造营2021-曾涵江

ZengHanjiang

29 เคเลน Caelan

"สิ่งที่ผมกังวลคือ หากว่าเขาไม่ได้เดบิวต์พร้อมกับ มิกะ ชีวิตของพวกผมก็จะไม่เหมือนเดิม จะไม่สามาถเจอกันได้อีกบ่อย ๆ สิ่งที่ทำได้ตอนนี้ก็คือย้ายไปพักห้องเดียวกัน เพื่อใช้เวลาในเดือนสุดท้ายกับ มิกะ ช่วงเวลาที่ผ่านนมา ผมมักเป็นเพียงตัวประกอบ ตอนแรกผมรู้สึกแย่มาก แต่ตอนหลังได้เรียนรู้ที่จะยอมรับ ผมรู้แล้วว่าดาวดวงเดียว ไม่สามารถทำให้ท้องฟ้าทั้งผืนสว่างไสวได้ และจะเปล่งประกายไปพร้อมกับเพื่อน ๆ"

Weibo 创造营2021-庆怜

IG caelanmoriarty

Caelan

30. หูเย่เทา Hu yetao

"การประกาศครั้งก่อน ผมบอกว่าผมไม่มีการยอมแพ้ และจะสลักชื่อของ หูเย่เทา ไว้ในตำแหน่งเดบิวต์ให้ได้ ผมจะพยายามต่อไป"
Weibo 创造营2021-胡烨韬

HuYetao

31. ฮิโรโตะ Hiroto

"ก่อนหน้านี้คิดว่าแพ้ก็ไม่เป็นไร แต่ว่าตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว ผมไม่อยากแพ้ ไม่อยากแพ้ให้ใคร เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนสนับสนุนผมต่อไปนะครับ"

weibo创造营2021-井汲大翔

Hiroto

32. หรงเย่า Rongyao

"ผมมีโอกาสได้ยืนอยู่บนเวทีโชว์สเตจรอบที่ 3 ผมจะทุ่มเทให้สุดความสามารถ"

Weibo 创造营2021-荣耀

RongYao

33. อวี๋เกิ้งอิ๋น Yu gengyin

"ผมล้มลุกคลุกคลานในวงการนี้มานาน 6 ปีแล้ว การที่ได้มาอยู่บนเวที Chuang 2021เป็นสิ่งที่ดีงาม มีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ เพราะถึงแม้ว่าการแข่งขัน จะต้องแย่งชิงตำแหน่งกลาง แต่จริง ๆ แล้ว กลับพบว่ามีคนยอมให้ตำแหน่งกลาง ส่วนอีกคนก็เพิ่มช่องว่างให้มากขึ้น เพื่อให้การทำงานของทีมเป็นไปอย่างราบรื่น มันคือเสน่ห์ของทีม เสน่ห์ของ Chuang 2021 ซึ่งผมก็พยายามอยู่ที่นี่เพื่อทำตามความฝันต่อไป ผมมีความสุขทุกวัน เพราะคิดว่าที่นี่เหมือนบ้าน และไม่อยากให้ใครจากไปเลย อยากจะประสบความสำเร็จไปพร้อม ๆ ทุกคน"

Weibo 创造营2021-俞更寅

YuGengyin

รายการ Chuang 2021 เป็นรายการที่ทำให้เรามีโอกาสได้ทำความรู้จักหนุ่ม ๆ มากความสามารถ ที่มาตามหาความฝันถึง 90 คน และจะได้ทำความรู้จักกับพวกเขามากเป็นพิเศษ 11 คน จากการเดบิวต์ หรือถ้ารายการจะใจดีเพิ่มจำนวนสมาชิกวงบอยแบนด์ให้มากกว่านี้ก็ได้น๊าาาา ไม่เกี่ยงเลย^^ ติดตาม และสนับสนุนพวกเขากันต่อไปนะคะทุกคน :)

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- รู้จัก 11 สมาชิก INTO1 จากเวที Chuang 2021 เดบิวต์วงบอยแบนน้องใหม่

- รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

- รู้จัก "หลิวจาง" (Liu Zhang) หรือ AK แร็ปเปอร์มากความสามารถจากเวที CHUANG 2021

- เปิดวาร์ป: อวี๋เกิงหยิน (Yu GengYin) เด็กฝึกเมน Vocal ที่น่าจับตามองจาก CHUANG 2021

- รู้จัก ซันตะ - ริกิมารุ เด็กฝึกใน "CHUANG 2021" ดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก

- รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

- เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021


ขอบคุณรูปภาพจาก 创造营 CHUANG2021

ภาพรวม 1234 56

ภาพเดี่ยว 1. หลินโม่ 2. กานวั่งซิง 3. เหออี้ฝาน 4. ลีลุช 5. เหรินอิ้นเผิง 6. ริกิมารุ 7. ออสการ์ 8. หลิวจาง 9. แพทริค 10. จางเจียหยวน 11. โจวเคออวี่ 12. หลิวอวี่ 13. ปั๋วหย่วน 14. อู๋ไห่ 15.อามุ 16 จางซินเหยา 17. ซานตะ 18. ฟู่ซือเชา 19. จิ่งหลง 20. เว่ยจื่อเยว่ 21. เซี่ยซิงหยาง 22. จางเถิง 23. มิกะ 24. นาย 25. อู๋อวี่เหิง 26.เซวียปาอี 27. จางซิงเท่อ 28. เจิงหานเจียง 29. เคเลน 30. หูเย่เทา 31. ฮิโรโตะ 32. หรงเย่า 33. อวี๋เกิ้งอิ๋น

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์