เพลง

AKMU กลับมาแล้ว ใน ‘Happening' พร้อมบทบรรเลงแห่งความอบอุ่น

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AKMU กลับมาแล้ว ใน ‘Happening' พร้อมบทบรรเลงแห่งความอบอุ่น

AKMU กลับมาแล้ว พร้อมบทบรรเลงแห่งความอบอุ่นใน ‘Happening’

นับเป็นการกลับมาที่รอคอยกันมานานเลยทีเดียว สำหรับดูโอ้มากความสามารถ ‘AKMU’ (Akdong Musician) ที่รอบนี้เป็นการกลับมาในรอบกว่า 1 ปี หลังจากที่ อี ชานฮยอก หนึ่งในสมาชิกได้พักกิจกรรมวงเพื่อเข้ากรมรับใช้ชาติไปเมื่อปี 2019 โดยการกลับมาครั้งนี้พวกเขาได้กลับมาพร้อมซิงเกิลชุดที่ 3 ที่มีความหมายดี ๆ อย่าง ‘Happening

AKMU Happeningทำความรู้จักกับ AKMU

AKMU (อักมิว) หรือ Akdong Musician เป็นวงดูโอ้สองพี่น้องมากความสามารถประกอบไปด้วย อี ชานฮยอก (พี่ชาย)และอี ซูฮยอน (น้องสาว) ผู้ชนะประกวดจากรายการ K-pop Star 2 เมื่อปี 2012 และเข้าเป็นศิลปินภายใต้สังกัด YG Entertainment และได้ฝากผลงานเพลงฮิตไว้มากมาย อาทิ 200% , Dinosaur , Last Goodbye และอีกหลายเพลงที่เรียกได้ว่าปล่อยอะไรออกมา ก็ติดชาร์ตได้ทุกเพลง ด้วยผลงานที่คุณภาพและความสามารถที่โดดเด่นของทั้งคู่ทำให้หลาย ๆ คนรวมถึงตัวผู้เขียนติดใจเลยทีเดียวครับ

Advertisement

Advertisement

AKMU Happeningสำหรับการกลับมาครั้งนี้พวกเขาก็มาพร้อมซิงเกิลความหมายดี อย่าง ‘Happening’ ที่ตัวเพลงมีกลิ่นอายความเป็นดราม่า ด้วยดนตรีที่ใช้เครื่องดนตรีแบนด์เป็นหลัก คลอไปด้วยเสียงกีต้าร์แบบ Acoustic และบีทของกลอง ผสานไปด้วยเสียงที่มีเสน่ห์ของทั้งสองคน

AKMU Happeningโดยเพลงนี้ก็ยังเป็นผลงานการแต่งและเรียบเรียงโดยชานฮยอกเช่นเดิมครับ เนื้อเพลงกล่าวถึงการก้าวไปด้วยกันของความรัก ที่แม้จะมีความเศร้า ความเจ็บปวด และความอ่อนแอ แต่ทั้งหมดก็จะเป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาเท่านั้น โดยในมิวสิควิดีโอยังนำเสนอด้วยมุมมองของความรักในแต่ละมุม ความรักที่ทำผิดพลาดไป ความรักที่อ่อนแอเกินไป อย่างฉากที่ชานฮยอกวิ่งผ่านโครงกระดูก หรือฉากของซูฮยอนที่เปลี่ยนจากกลางวันเป็นกลางคืน ก็เหมือนกับความรู้สึกที่ยังไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าต่อได้ เป็นอีกหนึ่งเอ็มวีที่เหมือนจะเศร้าแต่ก็ทำให้เราอมยิ้มน้อย ๆ ได้

Advertisement

Advertisement

AKMU Happeningสมการรอคอยจริง ๆ ครับสำหรับซิงเกิลชุดที่ 3 อย่าง ‘Happening’ ที่ผลงานยังคงคุณภาพ และสื่อออกมาได้อย่างกลมกล่อม ทั้งภาพ และเสียงที่สื่ออกมาได้อย่างพอดิบพอดี เหมาะสำหรับฟังในบรรยากาศสบาย ๆ แบบนี้เลยล่ะครับ

ฟังเพลง AKMU - 'HAPPENING' M/V

AKMU Happening

ติดตามข่าวสาร K-POP อัปเดตข้อมูลเพลงดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดได้ที่

Web :TrueID Music

FB : K-POP GURU

Twitter : K-POP GURU

ขอบคุณรูปภาพ :YG , AKMU - 'HAPPENING' M/V


บทความน่าสนใจห้ามพลาด

อัปเดทเพลงใหม่ ข่าวเพลงฮิต นักร้องดังบน App TrueID โหลดเลยฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์