เพลง

มาแล้ว Make A Wish (Birthday Song) ซิงเกิลแรกจากโปรเจกต์ NCT 2020

279
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มาแล้ว Make A Wish (Birthday Song) ซิงเกิลแรกจากโปรเจกต์ NCT 2020

มาแล้ว Make A Wish (Birthday Song) ซิงเกิลแรกจากโปรเจกต์ NCT 2020

รอคอยกันมานาน กับการกลับมาของวงบอยกรุ๊ปชื่อดังสุดล้ำจากค่าย ‘SM Entertainment’ อย่างวง‘NCT’ ที่ได้มีการโปรโมทแยกเป็นแต่ละยูนิตกว่า 2 ปี หลังจากปล่อยอัลบั้มล่าสุดอย่าง ‘NCT 2018 Empathy’ ไปเมื่อปี 2018 โดยการกลับมาครั้งนี้นอกจากจะมีสมาชิกเดิมจากทั้ง 3 ยูนิตแล้ว (NCT127 , NCT Dream และWayV) ยังได้มีการเปิดตัวสมาชิกเพิ่มอีก 2 คน อย่าง ‘ซองชาน’ และ ‘โชทาโร่’ อีกด้วย

Make A WishNCT 2020 โปรเจกต์ครั้งใหญ่ครั้งที่ 2 ของวงกับอัลบั้ม ‘NCT 2020 : Resonance’ ที่แบ่งการโปรโมทออกเป็น 2 พาร์ท โดยพาร์ทแรกได้ปล่อยออกมาให้เราได้ฟังกันแล้วในวันที่ 12 ตุลาคม 2020 เวลา 18.00 น. (16.00 น. ตามเวลาไทย) กับซิงเกิลแรก ‘Make A Wish’ โดยยูนิต NCT U ที่มีสมาชิกอย่าง แทยง , โดยอง , แจฮยอน , ลูคัส , เซียวจวิ้น , แจมิน และโชทาโร่

Advertisement

Advertisement

Make A Wishรับชม MV ได้ที่นี่

Make A Wish กับสไตล์ที่แตกต่าง

ตัวเพลงของ ‘Make A Wish’ ค่อนข้างมีสไตล์ที่ชัดเจน และยังคงคอนเซปต์เดิมของจักรวาล NCT อีกทั้งตัวเพลงยังมีการเล่นซาวด์ Trap ผสมผสานความเป็น Hip Hop หากใครที่เคยชอบแนวเพลงนี้ของ NCT ในเพลง The 7th Sense หรือ Baby Don’t Stop น่าจะหลงรักเพลงนี้ไม่ยากเลยล่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีซาวด์และบีทที่ติดหู แม้ว่าอาจจะไม่ได้เน้นที่เมโลดี้และการร้องมากนัก แต่ก็ทำให้ตัวเพลงมีมิติที่น่าสนใจ และติดหูได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะเสียงผิวปากที่ยิ่งฟังยิ่งหลอนหูมาก ๆ เลยทีเดียว!

Make A Wishอีกทั้งตัวมิวสิควิดีโอยังเผยให้เห็นหนุ่ม ๆ ในลุคที่แปลกใหม่ กับฉากที่เล่นกับลายของหินอ่อน พรม เครื่องประดับที่ให้กลิ่นอายตะวันออกกลาง รวมทั้งยังมีฉากที่เหมือนหนุ่ม ๆ กำลังทำพิธีอะไรสักอย่างที่ดูแล้วชวนค้นหาไม่น้อย อีกทั้งยังเป็นมิวสิควิดีโอเปิดตัวของสมาชิกใหม่อย่าง ‘โชทาโร่’ ที่ก็มีฉากเปิดตัวสุดคูลให้เราได้ร้องว้าวกันอีกด้วย และที่ประทับใจมากกับซีนฉากช่วงใกล้จบที่หนุ่ม ๆ ห้อยตัวบนโคมไฟ ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกเฉลิมฉลองและปลดปล่อยอารมณ์ไปกับความเป็น Birthday Song สมชื่อเพลงเลยล่ะ

Advertisement

Advertisement

โชทาโร่โดย NCT U ‘Make A Wish’ จะขึ้นแสดงครั้งแรกในรายการ M Countdown ทางช่อง Mnet ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

Make A Wishนอกจาก Make A Wish แล้ว ในพาร์ทแรกยังมีเพลงโปรโมทอีกเพลงอย่าง ‘From Home’ ที่จะเริ่มโปรโมทในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ รวมไปถึง NCT 2020: Resonance พาร์ทที่ 2 จะปล่อยออกมาในเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย


ติดตามข่าวสาร K-POP อัปเดตข้อมูลเพลงดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดได้ที่

FB : K-POP GURU

Twitter : K-POP GURU


รูปภาพ : (1)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์