เพลง

รีวิว :: LEVEL UP - RISKY Project Ep.4 ทริปนี้เพื่อ "ไอริน" คนติดบ้าน :)

141
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว :: LEVEL UP - RISKY Project Ep.4 ทริปนี้เพื่อ "ไอริน" คนติดบ้าน :)

รายการเรียลลิตี้ LEVEL UP – RISKY Project เดินทางมาถึงEP 4 : Level Up Risky Projectแล้ว หลังจากที่ "ไอรีน" และ "ซึลกิ" 2 สาววง "Red Velvet" ทำภารกิจภายในบ้านหลังเล็ก ๆ ชั้นเดียว ที่สามารภทำภารกิจได้หลายอย่าง แต่ละภารกิจดูแล้วลุ้นไปกับสองสาวว่าจะผ่านไปได้ไหม โดยเฉพาะปริศนาต่าง ๆ ที่ต้องค้นหาเลขรหัสเพื่อเปิดล็อคกุญแจ เพราะทีมงานก็ช่างสรรหาเรื่องยาก ๆ มาให้ทำ จากการทำภารกิจทั้ง 3 Ep. สิ่งที่เราได้เห็นก็คือความเป็นคนช่างคิด และช่างสังเกตของทั้งสองสาว ที่ช่วยกันคิด ช่วยกันออกความเห็น และแก้ปัญหาได้อย่างน่าประทับใจ

ไอรีน ซึลกิก่อนที่จะเริ่มโปรเจค รายการเรียลลิตี้ LEVEL UP – RISKY ทีมงานได้นัด"ไอรีน" และ "ซึลกิ" เข้ามาที่บริษัท เพื่อบอกให้รู้ว่าหลังจากที่ทั้งคู่เดบิวต์ยูนิต “Irene & Seulgi” ซึ่งเป็นยูนิตแรกของวง "Red Velvet" ทั้งคู่ก็จะต้องกลับมาร่วมรายการนี้อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมรายการทั้ง 3 ซีซั่นมาแล้ว ทั้งสองคนค่อนข้างตื่นเต้น เพราะที่ผ่านมาถ่ายรายการนี้ทุกครั้ง เพื่อนร่วมวงอยู่กันครบ แต่เมื่อมีโอกาสที่จะได้รับประสบประการใหม่ ๆ ทั้งคู่ก็ตั้งใจจะทำให้เต็มที่ และระหว่างการพูดคุยนั้นทีมงานได้ถามถึงสิ่งที่ทั้งสองคนอยากทำ หรืออยากไป และในที่สุดก็สรุปกันที่ว่าทั้งสองคนจะได้เล่นเกมหลบหนี ซึ่งเป็นเกมที่เคยเล่นมาแล้ว แต่รูปแบบจะไม่เหมือนเดิม

Advertisement

Advertisement

ไอรีล ซึลกิซึลกิ บอกทีมงานว่าหนึ่งในภารกกิจที่เธออยากทำ คือการไปเดินเล่นที่คาเฟ่สวย ๆ ที่กำลังได้รับความนิยมมากในเวลานี้ คือการไปที่ฮิป ๆ ที่อึลจีโร แต่ ไอรีน คนติดบ้านไม่รู้จัก ซึลกิ จึงเล่าให้ฟังว่าอึลจีโรเป็นที่ ๆ คนนิยมมาก จึงถูกเรียกว่าฮีปจีโร และเธอก็รับอาสาเป็นไกด์พาพี่สาวไอรีนไปเที่ยวเอง และการพูดคุยในวันนั้น ทั้งสองคนก็พร้อมที่จะเดินทางออกนอกสถานที่ในวันนี้กับ EP 4 : Level Up Risky Project

ไอรีล ซีลกิ

สถานีอึลจีโร แห่งกรุงโซล เป็นที่ ๆ รวมความโบราณและทันสมัยไว้ด้วยกัน ร้านค้าไม่มีป้าย ออกจะดูลึกลับ แต่ชาวเกาหลีรู้ดีว่าที่นี่มีคาเฟ่ สถานที่แรกที่ ซึลกิ พาทัวร์ก็คือร้านหนังสือขนาดใหญ่ ที่ผู้คนชอบมาถ่ายรูปกัน ร้านหนังสือเชื่อมต่อกับร้านอาหาร ร้านขายของน่ารัก ๆ ร้านค้ามากมาย เป็นสถานที่ ๆ โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจ ใครไม่มาถ่ายรูปที่นี่ก็เรียกว่าพลาดเลย

Advertisement

Advertisement

ฮิปจีโร

ซึลกิ มักใช้เวลาว่างมาที่ร้านหนังสือแห่งนี้ หนังสือที่ได้กลับบ้านครั้งละมาก ๆ คือนิตยสารต่าง ๆ หลังจากชวน ไอริน เดินดูหนังสืออยู่พักใหญ่ จึงพากันไปที่จุดถ่ายรูปในร้านหนังสือซึ่งเป็นมุมไม่กว้างนัก แต่สวยงามมีสไตล์ ภาพจะออกมาแบบไหนอยู่ที่นางแบบ และคนถ่ายว่าจะมีการโพสต์อย่างไร และมีมุมมองในการวางเฟรมภาพแบบไหน ทั้ง ไอรีน และ ซึลกิ ใช้เวลาไม่นานนัก ก็ได้ภาพสวย ๆ ออกมาถูกใจทั้งคู่

ไอรีน ซึลกิ

ออกจากร้านหนังสือ ไอรีน ต้องตื่นตาตื่นใจอีกหลายครั้ง เพราะร้านแต่ละร้านที่ ซึลกิ พาไปนั้นเต็มไปด้วยของน่ารัก ๆ แต่ ๆ ๆ มาเที่ยวแล้วจะไม่มีภารกิจให้ทำ ทีมงานก็จะใจดีเกินไปแล้ว ทีมงานจึงหาเกมมาให้ทายแต่รอบนี้ถือว่าพลาด เพราะทั้งสองสาวสามารถตอบคำถามได้ทันที จะพลาดเรื่องอะไรต้องติดตามชมกัน :)

ภารกิจวันนี้ เป็นภารกิจเบา ๆ เพราะ ซึลกิ อยากให้พี่สาวผู้ซึ่งไม่ชอบไปเที่ยวไหน ได้สัมผัสกับบรรยากาศ และกิจกรรมที่ไม่ค่อยจะได้ทำ สำหรับคนดูอย่างเราแล้ว ก็เพลินตา เพลินใจ ไปกับสถานที่ท่องเที่ยว ในบรรยากาศเดินเที่ยวสบาย ๆ ในกรุงโซลไปด้วย และที่น่าสนใจมาก ๆ คือการลองทำป็อปอาร์ทครั้งแรกของสองสาว ภาพของใครจะสวยกว่าใคร ต้องรอติดตาม Ep. 5 จะได้รู้พร้อม ๆ กันนะทุกคน

Advertisement

Advertisement

ติตตามรายการเรียลลิตี้ LEVEL UP – RISKY Project ได้ทุกวันพุธ เวลา 9.00น.

รับชมได้ที่ช่อง ID Staion ผ่านทาง TrueID ทั้งแอป เว็บ และ กล่อง TrueID TV

สามารถติดตาม Ep.1-3 ย้อนหลังได้เลย

EP 1 : Level Up Risky Project

EP 2 : Level Up Risky Project

EP 3 : Level Up Risky Project

ไอรีน ซึงกิติดตามเรื่องราววง Red Velvet By ฉันท์ชมา

- รีวิว : Red Velvet ใน LEVEL UP ซีซั่น 1-3 ที่แฟน ๆ ต้องไม่พลาด

- ไอรีน และ ซึลกิ วง Red Velvet :: LEVEL UP – RISKY Project

- รีวิว :: LEVEL UP - RISKY Project Ep.3 การเข้าสู่ภารกิจที่แท้จริง!

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

music.trueid.net

https://twitter.com/RVsmtown

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์