เพลง

รีวิว :: LEVEL UP - RISKY Project Ep.3 การเข้าสู่ภารกิจที่แท้จริง!

129
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว :: LEVEL UP - RISKY Project Ep.3 การเข้าสู่ภารกิจที่แท้จริง!

รายการเรียลลิตี้ LEVEL UP – RISKY Project เป็นเรื่องราวของ "ไอรีน" และ "ซึลกิ" 2 สาววง "Red Velvet" ที่ได้เดบิวต์ยูนิตใหม่ “Irene & Seulgi” โดยรายการนี้จะทำให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงความน่ารักของทั้งสองคนในอีกแง่มุม ที่แตกต่างจากที่เคยเห็น วันนี้เราจะมาเล่าถึงความสนุกใน Level Up - Risky Project Ep.3 แต่มาย้อนความสนุกใน Ep.1-2 กันก่อนดีกว่า

เริ่ม EP 1 : Level Up Risky Project ก็เริ่มถึงความตื่นเต้นแล้ว เพราะทีมงานบอกให้ ไอรีน และ ซึลกิ รู้ว่าเกมที่พวกเธอจะได้เล่นก็คือ เกมหลบหนีง่าย ๆ สุดตื่นเต้น ซึ่งทั้ง 2 สาว ต้องเข้าไปในบ้านหลังที่ทางทีมงานจัดเตรียมไว้ให้ ทันทีที่ทั้งสองคนก้าวผ่านประตูหน้าไปอยู่บริเวณลานหน้าบ้าน ประตูด้านหน้าก็ปิดลงทันที เป็นการบอกให้รู้ว่าเกมได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว สองสาวเริ่มต้นภารกิจแรกทันที เพื่อแลกกับการเข้าไปในบ้าน

Advertisement

Advertisement

ภารกิจแรกก็คือการต่อเก้าอี้ งานนี้ ไอรีน มั่นใจว่าทำได้ เพราะเธอเคยต่อชั้นหนังสือมาแล้ว แต่เมื่อต้องลงมือทำจริง ๆ ก็งงไม่น้อย เพราะรายละเอียดแต่ละขั้นตอนจุกจิกทีเดียว และอุปสรรคก็เพิ่มเติมเข้ามาอีกเมื่อฝนเริ่มโปรยเม็ดลงมา แต่ทีมงานก็ช่วยแก้ปัญหาอุปสรรคนี้ให้ ด้วยการหาเสื้อกันฝนมาให้ แต่ก็รุ่มร่ามเข้าไปอี๊กกก กว่าจะผ่านด่านเข้าครัวได้ก็ใช้เวลาไปนานทีเดียว ซึลกิ ได้บทเรียนจากภารกิจนี้ว่า ถ้าจะซื้อเฟอร์นิเจอร์เห็นทีจะต้องซื้อแบบสำเร็จรูปซะแล้ว

ไอรีน ซึลกิEP 2 : Level Up Risky Project ไอรีน และ ซึลกิ ต้องเข้าครัวทำอาหารเกาหลี ในเมนูนี้ไม่เคยทำมาก่อน อะไรก็ไม่กดดันเท่ากับเวลา 30 นาที ซึ่งเป็นเวลาอันน้อยนิดที่ทีมงานให้มากับการทำอาหารตั้งหลายอย่าง สองสาวมีตัวช่วย นั่นคือดูสูตรอาหารจากเว็บไซด์ ซึ่งบอกเลยว่าฝีมือการทำอาหารดูไม่ธรรมดาเลย จะเสียดายก็ตรงเราไม่ได้ชิมด้วยตัวเองนี่แหละน๊า :)

Advertisement

Advertisement

เสร็จจากภารกิจทำอาหาร ใครจะอยากหนีออกจากครัวทันที ทำอาหารซะหน้าตาสวยงามขนาดนี้ ก็ต้องถ่ายรูปกันไว้เป็นที่ระลึกสักหน่อย แล้วก็ต้องกินอาหารที่ทำเองด้วย ไอรีน ชม ซึลกิ ว่าทำเนื้อผัดซอสได้อร่อยมาก ในขณะที่ ซึลกิ ก็ชื่นชอบซุบที่รสชาติกลมกล่อมของ ไอรีน เช่นกัน และแล้วเมื่อกินอาหารอิ่มก็เข้าสู่ภารกิจห้องรับแขกที่สองสาวต้องช่วยกันจัดห้อง แต่พวกเธอธรรมดาซะที่ไหน เพราะเลือกที่จะจัดในสไตล์ของตัวเอง แล้วจะผ่านมั้ย ?

Level

ดูความน่ารักของ 2 สาว ไอรีน กับ ซึลกิ มาเพลิน ๆ ก็เข้าสู่ EP 3 : Level Up Risky Projectแล้วก็ต้องอึ้ง ๆ ไปพร้อมกับสาว ๆ เพราะทีมงานบอกว่า Ep. นี้คือการเข้าสู่ภารกิจหลบหนีที่แท้จริง อ้าววว ที่ผ่านมาแค่หยอก ๆ เองเหรอ^^

RISKYภารกิจที่ทั้ง 2 สาวต้องทำให้สำเร็จคือการออกจากห้อง 4 ห้องให้ได้ ไอรีน เริ่มกลัว เมื่อทีมงานส่งผ้าปิดตามาให้ โอ๊ยยย ความลึกลับเริ่มมา จะต้องเผชิญกับอะไรกันบ้างล่ะเนี่ย และแล้วทั้งคู่ก็ถูกพาไปสู่ห้องลับบรรยากาศหลอน ๆ ฟังเพลงที่ดนตรีเข้ากับบรรยากาศ แม้ว่าจะน่ากลัว แต่ก็ต้องคิดปริศนาให้ออก เพื่อจะเข้าสู่ห้องถัดไป

Advertisement

Advertisement

RISKY

ปริศนาที่ต้องค้นหาเพื่อถอดรหัสลับ ทำให้สองสาวเห็นอะไรก็น่าสงสัยไปหมด ทำให้ดูไปอย่างลุ้นไปด้วยว่าสิ่งที่พวกเธอสงสัย จะแก้ไขปริศนาได้หรือเปล่า เพราะเมื่อเริ่มสงสัยอะไรก็เริ่มใกล้เคียงกับคำตอบเข้าไปทุกที ..

ไอรีนซึลกิ

ดูกันเพลิน ๆเผลอแป๊บเดียวก็จบตอน และตอนที่ 4 ก็ออกมาให้ชมกันแล้ว ทุ๊กกกคนต่างคนต่างดูเลยนะ คลิก Link เลย

EP 4 : Level Up Risky Project

ติตตามรายการเรียลลิตี้ LEVEL UP – RISKY Project ได้ทุกวันพุธ เวลา 9.00น.

รับชมได้ที่ช่อง ID Staion ผ่านทาง TrueID ทั้งแอป เว็บ และกล่อง TrueID TV

articleดูรูปแล้วทายถูกไหม หาคำตอบได้ใน EP 3 : Level Up Risky Projectเลยจ้า^^


ติดตามเรื่องราววง Red Velvet By ฉันท์ชมา

- รีวิว : Red Velvet ใน LEVEL UP ซีซั่น 1-3 ที่แฟน ๆ ต้องไม่พลาด

- ไอรีน และ ซึลกิ วง Red Velvet :: LEVEL UP – RISKY Project

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

music.trueid.net

https://twitter.com/RVsmtown

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์