เพลง

6 ลุคของจอย Red Velvet ใน Hello JOY Special Album! 

351
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 ลุคของจอย Red Velvet ใน Hello JOY Special Album! 

พัก ซู-ย็อง (ชื่อเกาหลี: 박수영) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของจอย วง Red Velvet โดยเธอมีแพลนจะปล่อยผลงานโซโล่อัลบั้มชุดพิเศษนั้นคือ ‘안녕 (Hello)’ ในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:00 น. ในเวลาของประเทศเกาหลี (16:00 น. ในเวลาประเทศไทย) โดยในความพิเศษของอัลบั้มนี้ก็คือมีเพลงทั้งหมด 6 เพลงจากยุค 90’s - 2000’s style ที่โด่งดัง ซึ่งมีการนำมา cover & remake ใหม่ในแบบฉบับของจอย ซึ่งก่อนอัลบั้มนี้ของจอยจะออกเราจะพาเพื่อน ๆ มาดู 6 ลุคของจอย Red Velvet ใน Hello JOY Special Album! หากพร้อมกรี๊ดกับความน่ารักของเธอแล้วก็มากันเลย

1.) ลุค 90’s style ของจอย

ซึ่งในอัลบั้มดังกล่าวของสาวจอยจะเป็นเพลงแนวยุค 90’s - 2000’s style ทั้งหมด ทำให้ในลุคแรกของเธอก็เลยมาแนว90’s นั้นเอง เธอเลือกใส่เสื้อไหมพรมเป็นแนวคอปก เป็นลายขวางยาสเน้นสีสันสดใสอย่างสีฟ้า เหลือง ส้ม ดำ และมีการติดกระดุมด้านบนและด้านล่างปลดออก ทำให้ดูชิคเก๋ จากนั้นใส่คู่กับกระโปรงสั้นแนว skirt สีดำ มีการนำเข้มขัดแนวโซ่มาใส่เพิ่มความเก่าแต่เก๋า ส่วนเครื่องประดับมีเป็นกิ๊ฟติดผม แหวนและกำไลข้อมือลูกปัด อีกทั้งมีการทาเล็บสีเขียวนีออนสว่าง เพิ่มความเก๋ ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำแต่งขนปุย ส่วนตัวเราชอบลุคนี้ของจอยมาก ๆ เลยละ

Advertisement

Advertisement

1

2.) ลุคหวาน ๆ ในทุ่งดอกไม้ของจอย

มาดูกันที่ลุคที่สอง บอกเลยว่าลุคนี้ของจอยนั้นสวยและดูดีมาก เธอมาในลุคหวานท่ามกลางทุ่งดอกไม้ โดยจอยเลือกใส่มินิเดรสคอกว้าง แขนตกแต่งเป็นแนวตุ๊กตา และเป็นเดรสสีขาวลวดลายดอกไม้สีฟ้าน่ารักคิ้วท์ ๆ และรองเท้าเป็นแนวรองเท้าบัลเล่ต์เป็นทรงปลายแหลมและมีผ้าที่ไว้รัดบริเวณข้อเท้าแบบหวาน ๆ อีกทั้ง mood and tone ภายในรูปนี้นั้นดี มีความฟุ้งชวนฝันสุด ๆ

2

3.) ลุคชิล ๆ แนวญี่ปุ่นของจอย

มาดูกันที่ลุคที่สามกันเลยค่ะ ในลุคนี้เราขอตั้งชื่อลุคว่าลุคชิล ๆ แนวญี่ปุ่นของจอยนั้นเองค่ะ ในลุคนี้จอยเลือกใส่เป็นเสื้อกล้ามแขนกุดสีขาวไว้ด้านใน ตามด้วยใยผ้าถักสีน้ำตาลเพื่อให้มีความร้อนปลอดโปร่ง และใส่เป็นกระโปรงสีขาวแบบหนาหลาย Layers และมีการมัดมวยผมขึ้นไป อีกทั้ง Background เรื่องราวในเรื่องเป็นแนวหน้าร้อนของประเทศญี่ปุ่น มีการปูเสื่อ พัดลม ไอติม และที่เป็นเอกลักษณ์เลยคือการกินแตงโมในหน้าร้อนนั้นเอง

Advertisement

Advertisement

3

4.) ลุคคุมโทนเขียวสไตล์จอย

ลุคที่สี่เป็นอีกหนึ่งลุคที่ส่วนตัวแล้วเราปลื้มเอามาก ๆ โดยจอยเลือกใส่เป็นเสื้อยืดสายเดี่ยวสีขาวจากนั้นสวมกางเกงขาสั้นสีขาวเช่นกัน และเข้มขัดสีขาวหัวใหญ่ จากนั้นทำการ matching ด้วยเสื้อสูท Blazer มีเขียวมินต์อ่อนตัวโคร่งoversize และความปังคือรองเท้าส้นสูงที่มีการมัดไขว้ไปมาทำให้สวยดูดีสีเขียวนีออนนั้นเองค่ะ และความพิเศษคือสาวจอยมีการทาเล็บสีเขียวอีกด้วย เรียกว่าคุ้มโทนปังมาก

4

5.) ลุคชิล ๆ นั่งบนรถเมล์ของจอย

เชื่อว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนติดตามสาวจอยจะรู้เลยว่าเธอนั้นเป็นคนที่แต่งตัวจัดจ้านมาก ๆ โดนหากใครอยากเห็นจอยในลุคชิล ๆ ต้องลุคนี้เลยค่ะ เธอเลือกใส่เป็นเสื้อกล้ามสีขาวด้านใน จากนั้นสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตทรง oversize สีขาว ใส่เป็นแนวโคร่ง ๆ เก๋ ๆ และใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีเข้มขายาว และมีพร็อพคือหูฟังแนวครอบหู Headphone เป็นลุคที่ธรรมดาที่จอยนั้นดูดีมาก!

Advertisement

Advertisement

5

6.) ลุคเจ้าหญิงจอยสุดน่ารัก

เดินทางมาถึงลุคสุดท้ายของจอยเป็นลุคที่เรียกว่า Special มาก ๆ เพราะจอยจัดเต็มสุด ๆ โดยเธอเลือกใส่เป็นมินิเดรสสั้นผ้าซาตินสบายสีชมพู เป็นลวดลายของลูกแมว จากนั้นใส่ถุงน่องสีขาวมีลวดลายคล้ายโบว์สีชมพู mix and matching กับปลอกแขนสีชมพูหวานที่ใส่กำไลข้อมือและแหวน accessories คือสร้อยคอลูกปัดและมงกุฎเจ้าหญิงเพชรอันจิ๋วบนหัว ปิดท้ายด้วยรองเท้าสี Silver Metallic แบบเล่นแสง จอยเธอดูสนุกกับลุคนี้มากอีกด้วย

6

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 6 ลุคของจอย Red Velvet ใน Hello JOY Special Album! เรียกได้ว่านอกจากเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของจอยแล้ว ความน่ารักและลุคของเธอก็มีความโดดเด่นชวนกรี๊ดไม่แพ้กันเลยละค่ะ โดยในตอนนี้ก็มีหลาย ๆ ร้านรับ preorder อัลบั้ม Hello ชุดนี้ของสาวจอยแล้วด้วย หากเพื่อน ๆ คนไหนเป็นแฟนคลับของจอยก็อย่าลืมไผอุดหนุนกันได้นะคะ และสามารถติดตาม support จอยได้ที่ Instagram : @_imyour_joy : )

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @redvelvet.smtown

วิดีโอที่1 / ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์