เพลง

5 เพลงจีนน่ารักๆ เซฟไว้ฟังเพลินๆช่วงกักตัว✨

29.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงจีนน่ารักๆ เซฟไว้ฟังเพลินๆช่วงกักตัว✨

ช่วงกักตัวอยู่บ้าน บางคนก็ work from home บางคนก็เรียนออนไลน์ใช่ไหมล่ะคะ อยู่บ้านเบื่อๆไม่มีอะไรทำ พอว่างๆก็มาฟังเพลงกันดีกว่าค่ะ วันนี้จะมาแนะนำเพลงจีนแนวน่ารักๆสดใสให้ชีวิตมีสีสันกันบ้างนะคะ รับรองว่าไม่เบื่อกันแน่ๆ จะเป็นเพลงอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า~


1.晚安晚安 (wǎn ān wǎn ān)晚安

เพลงแรกนะคะเป็นเพลงที่ค่อนข้างเป็นกระแสใน tiktok ของจีนอยู่ช่วงนึงเลยค่ะ เพราะมากกกก เนื้อเพลงหวานมากกก ฟังสบายๆ ซึ่งแปลเนื้อตรงๆเลยก็คือ อยากบอกกับเธอว่าฝันดีนะ ราตรีสวัสดิ์ นั่นแหละค่ะ เราไม่รู้ว่าจะอธิบายเนื้อเพลงช่วงอื่นๆยังไงดี เอาเป็นว่าความหมายน่ารักมากก และเพลงยังติดหูมากๆด้วยค่ะ มันดีย์จิงทุกคน ไปฟังกัน

ศิลปิน : 小三金 (xiǎo sān jīn)

ฟังได้ที่ : YOYOROCK滾石移動-歡迎訂閱-

2.牛奶面包 (niúnǎi miànbāo)นายเย็นชากับยัยปลาหมึก เพลงนี้นะคะเราเคยรีวิวไปแล้วครั้งนึง ซึ่งเพลงนี้เราชอบมากกกกก เป็นเพลงประกอบซีรีส์ นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 1 ค่ะ ร้องโดยนางเอกของเรื่องเลยค่า เพราะมากกก น่ารักมากกก ยกให้เป็นเพลงคนคลั่งรักเลยค่ะ เนื้อเพลงคือเขินไม่ไหว แบบ ตกหลุมรักคุณมากๆเหมือนถูกลิขิตเอาไว้ เมื่อพบกันแล้วไม่แยกจากกันอีก รักของเราเป็นความหวานที่ลงตัว~ แบบ ฟังแล้วเขินตัวบิดเลยค่า🥰 นอกจากเพลงจะดีย์มากๆแล้ว ซีรีส์ก็คือปังไม่ไหวนะทุกคน ใครยังไม่ดูบอกเลยว่าพลาดมาก!!

Advertisement

Advertisement

ศิลปิน : หยางจื่อ (杨紫)

ฟังได้ที่ :Croton MEGA HIT克顿傳媒史詩傑作

3.TATA

เพลงนี้ก็มาจาก Tiktok จีนอีกเช่นเคยค่ะ เพลงนี้จะออกแนวเล่าเรื่องราวระหว่างชายหญิงคู่นึง ที่เริ่มตกหลุมรักกัน แต่อยู่ดีๆก็มีระยะทางที่ทำให้ต้องห่างไกลกัน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตราบใดที่ทั้งสองอยู่เคียงข้างกันและเข้าใจกัน ก็จะไม่มีอุปสรรคอะไรมาขัดขวางความรักนี้ได้~ ฟังเพลินมากเลยค่ะ  ยิ่งฟังคำแปลยิ่งรู้สึกว่าน่ารักมากๆเลย ให้ฟีลว่าเรากำลังมีแฟนอะไรยังงั้น🤣 เอาเป็นว่าอย่าลืมไปฟังกันนะคะ

ศิลปิน : 不是花火呀 (bùshì huāhuǒ ya)

ฟังได้ที่ : EWway Music东西世界音樂

4.暖暖的时光 (nuǎn nuǎn de shíguāng)อุ่นไอในใจเธอ เพลงนี้หลายๆคนคงรู้สึกคุ้นๆใช่มั้ยล่ะคะ เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง อุ่นไอในใจเธอ ค่า ถึงซีรีส์จะจบไปนานแล้ว แต่เพลงเรายังฟังอยู่เรื่อยๆนะ เพลงนี้ทำนองจังหวะน่ารักมากค่ะ เนื้อเพลงก็ดีมากๆ ประมาณว่า ช่วงเวลาแห่งความสุขของเราสองคนนั้นแสนยาวนานและยังเพิ่มขึ้นทุกๆวัน เรื่องราวความสุขนี้อบอุ่นและมีค่าให้หวนคิดถึงอยู่เสมอ~ เป็นไงคะ เนื้อเพลงอบอุ่นหัวใจมากไม่ไหว เพราะมากจริงๆค่ะ อยากให้ทุกคนได้ฟัง

Advertisement

Advertisement

ศิลปิน : 可乐就是力量 (kělè jiùshì lìliàng)

ฟังได้ที่ : MayMusicChannel

5.好喜欢你 (hǎo xǐhuān nǐ)好喜欢你 เพลงสุดท้ายนี้นะคะเราเชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักเพลงนี้จากนักแสดงหนุ่ม กงจวิ้น ใช่มั้ยคะ วู้ฮูของจวิ้นนี่นับว่าเป็นตำนานได้เลยนะคะเนี่ย🤣🤣 เอาล่ะค่ะ มาดูเนื้อเพลงกันบ้าง ขอมอบเพลงนี้ให้กับคนอวยแฟนเลยค่า แบบ บอกว่าเธอเป็นนู่นนี่นั่น เงอะๆงะๆ แต่ท่าทางมันช่างดูน่ารักเหลือเหลือเกิน ชอบเธอจัง รักเธอจัง เธอคือของขวัญที่พระเจ้ามอบให้ อยากอยู่กับเธอตลอดไป~ โอ้โห เนื้อเพลงคือฆ่าคนโสดมากแม่ เพราะมากๆน่ารักมากๆเลยค่า

ศิลปิน : 王广允 (wáng guǎngyǔn)

ฟังได้ที่ : WCY Music Stidio


จบไปแล้วนะคะ ถูกใจกันมั้ยเอ่ย ถ้าชอบและไม่อยากพลาดบทความเกี่ยวกับติ่งจีนก็อย่าลืมกดติดตามและกดแชร์บทความเป็นกำลังใจเล็กๆให้นักเขียนนะคะ หากมีข้อติชมหรืออยากให้เขียนอะไรเพิ่มเติมก็สามารถคอมเมนต์ไว้ข้างล่างได้เลยค่า สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมไปฟังเพลงกันนะคะ❤️❤️

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์