เพลง

7 แฟชั่นคลายร้อนรับซัมเมอร์ของ เป๊ก ผลิตโชค

1.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 แฟชั่นคลายร้อนรับซัมเมอร์ของ เป๊ก ผลิตโชค

'เป๊ก ผลิตโชค' เป็นชื่อที่ใครหลาย ๆ คนในยุค 90's จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเสียงที่เพราะและความunique ของเขา บวกกับความโดดเด่นคือในเรื่องของการแต่งตัว ลุคต่าง ๆ ที่หนุ่มเป๊กแต่งออกมา และด้วยในเดือนเมษายนปีนี้เป็นหน้าร้อนที่เรียกว่าฮอตมาก ซึ่งแน่นอนค่ะว่าเรื่องแฟชั่นกับฤดูจะต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน วันนี้แอดเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง เป๊ก ผลิตโชค กับ 7 แฟชั่นคลายร้อนรับซัมเมอร์ กันค่ะว่าจะหล่อเท่ น่ารัก ฮอตขนาดไหน หาดพร้อมแล้วก็ตามมากันเลย

1.) มัดย้อมกับหนุ่มเป๊ก

หากพูดถึงทะเล แอดเชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนคงจะต้องคิดถึงผ้ามัดยอมที่มีสีสันสดใส และแน่นอนค่ะว่าลุคแรกของหนุ่มเป๊กที่แอดนำมาให้ชมคือลุคนี้เลยค่ะ👇🏼 โดยลุคนี่หนุ่มเป๊กใส่เสื้อแขนยาวคอกลมเป็นสีมัดย้อมสีเหลือง ส้ม ม่วง ขาวซึ่งปลายแขนเสื้อเป็นแนวจั๊ม ตามมาด้วยกางเกงยีนส์สีเข้มขาสั้น ปลายขาแต่งขาด ทำให้ลุคโดยรวมดูมีความชิคและชิลมาก ๆ เลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

2.) ลุคสุดปังของเป๊กที่มหาสมุทร

ลุคต่อมาบอกเลยว่าสุดปังและภาพสวยมาก ๆ สำหรับลุคสุดปังของเป๊กที่มหาสมุทร เป็นหนึ่งลุคที่แอดเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนเห็นจะต้องเลิฟอย่างแน่นอน โดยลุคนนี้หนุ่มเป๊กได้ใส่เสื้อกล้ามแขนกุดสีน้ำเงินกรม ตัดลายเส้นเป็นสีขาวทำให้เสื้อดูมี gimmick และมีความ unique ไม่เหมือนใคร ตามมาด้วยกางเกงขากระบอกใหญ่สีน้ำตาลอ่อนออกไปทางครีม เป็น Earth tone ที่เข้ากับเสื้อมาก ๆ บอกเลย 10/10 สำหรับลุคนี้!

3.) ลุคเที่ยวเกาะกับหนุ่มเป๊ก

ตามมากับลุคที่สามนั้นคือ ลุคเที่ยวเกาะกับหนุ่มเป๊ก ซึ่งเกาะที่หนุ่มเป๊กไปเที่ยวนั้นคือเกาะยาวน้อย จังหวัดพังงานั้นเอง โดยในลุคนี้เป๊กใส่เสื้อคอกลมสีขาวคอกลมเอาไว้ด้านในจากนั้นนำเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเหลืองครีมเป็นลายเส้นตรงสีชมพู จากนั้นเลือก matching กับกางเกงยีนส์สีอ่อนขาสั้น ซึ่งข้างล่างปลายขาแต่งขาด อีกทั้งในรูปหนุ่มเป๊กได้ใส่หูฟังแบบครอบหู บอกเลยว่าเก๋มาก ๆ

Advertisement

Advertisement

4.) ลุคเก๋ ๆ ของหนุ่มเป๊ก

ลุคต่อมาของหนุ่มเป๊ก ยังอยู่ที่ตะกั่วป่า จังหวัดพังงา โดยลุคที่สี่นี้นั้นเป็นอีกหนึ่งลุคที่แอดชอบมาก เพราะมีความโดดเด่นและ unique มาก ๆ โดยหนุ่มเป๊กได้เลือกใส่เสื้อแขนสั้นเป็นเนวคอปก ซึ่งเสื้อเป็นลายทางขวางสีสามสีสลับกันคือขาว กรม เหลือง ทำให้ดูเด่นสุด ๆ เลือกใส่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นแต่งขาดปลายขา และเหล่า accessories จะมีเป็นสร้อยคอและสร้อยข้อมือรูปหอย ฟิลทะเล และสวมแว่นกันแดดกรอบขาว ปิดท้ายด้วยรองเท้าแตะรัดส้น บอกเลยว่าปังมาก

5.) ลุคชิค ๆ ที่เกาะสมุยของหนุ่มเป๊ก

ตามมาติด ๆ กับลุคที่ห้า บอกเลยว่าเป็นลุคที่ชิคแต่ไม่ธรรมดาของหนุ่มเป๊ก โดยลุคนี้เป๊กเลือกใส่เสื้อแขนสั้นคอลฃกลมสีเหลือง ซึ่งเมื่อสีเหลืองเมื่อปะทะแดดบอกเลยว่าสุดปัง สดใสสุด ๆ ตามด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นแต่งขาดแบบสวยมาก และเลือกใส่เข้มขัดขัดจากแบรนด์ดังอย่าง gucci ตามด้วยเหล่า accessories คือหมวกทรง bucket และสร้อยคอที่โดดเด่น เป็นหนึ่งลุครับซัมเมอร์ที่ดูชิคชิวแต่ดูดีมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

6.) ลุคสดใสรับซัมเมอร์ของหนุ่มเป๊ก

ลุคนี้บอกเลยว่าเป็นหนึ่งลุคที่สดใสท้าแดดซัมเมอร์ของหนุ่มเป๊กมาก ๆ โดยหนุ่มเป๊กเลือกใส่เสื้อแขนยาวคอกลม เป็นแนว oversize มีความโปร่งและถ่ายเทอากาศได้ดี ซึ่งเป็นสีมัดย้อมที่มีสีสัดที่สุดจะใส สีแดง เขียว เหลือง ส้ม ฟ้าน้ำเงิน เรียกว่ากี่สีมาหมด ตามด้วยสร้อยคอยาวที่เป็นลูกปัด และปิดท้ายด้วยหมวกใสเท่ ๆ บอกเลยว่าสดใสมาก~

7.) ลุคเก๋ ๆ ที่ทะเลของหนุ่มเป๊ก

เดินทางมาถึงลุคสุดท้าย บอกเลยว่าลุคนี้สุดปัง มีความเก๋เท่ผสมผสานกันไป โดยเป็นลุคที่หนุ่มเป๊กใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาว ตามมาด้วยกางเกงยีนส์สีอ่อน มีความแต่งขาดเก๋ ๆ และสวม accessories คือสร้อยคอและสร้อยข้อมือเป็นลายหอย เหมาะกับทะเล และที่โดดเด่นอีกอย่างคือการแต่งหน้าทำผม การแต่งหน้าจะเป็นแนวบ่มแดดมีกระบนหน้าแก้มเบา ๆ และทำการถักผม บอกเลยว่าเป็นลุคที่สุดจะเก๋ของเขาเลยละค่ะ

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ เป๊ก ผลิตโชค กับ 7 แฟชั่นคลายร้อนรับซัมเมอร์ บอกได้เลยพี่เป๊กนั้นเอาอยู่หมัดแทบทุกลุคเลยละค่ะ อีกทั้งยังเป็นคนที่แต่งตัวหลากหลายแนวทำให้มองแล้วไม่เบื่อเลย หากเพื่อน ๆ คนไหนรักและอยาก support หนุ่มเป๊ก สามารถติดตามเขาได้ที่ Instagram : @peckpalitได้เลยค่ะ ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกจาก @peckpalit

ภาพที่1/ ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @peckpalit

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์