เพลง

7 ลุคสุดปังของสาว 4 EVE กับ First ALBUM

278
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ลุคสุดปังของสาว 4 EVE กับ First ALBUM

4 EVE เป็นหนึ่งวง T-POP จากทาง XOXO ENTERTAINMENT โดยหลังจากเดบิวต์จากทางรายการ 4EVE Girl Group Star มาแล้วนั้นก็ได้ทำงานปล่อยซิงเกิลแรกไปอย่างเพลง Ooh La La! เมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมาแล้วนั้นก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับถูกอกถูกใจกันยกใหญ่ ซึ่งตอนนี้ทางวง 4EVE ก็ได้มี First ALBUM แล้ว วันนี้แอดเลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง7 ลุคสุดปังของสาว 4 EVE กับ First ALBUM ในเพลง LIKE A BLINK ที่เรียกได้ว่าเหล่า แฟนคลับบอกเป็นเสียวเดียวกันว่าสุดยอด! หากพร้อมแล้วก็ตามแอดมาเลยจ้า

1.) อ๊ะอาย

มาถึงลุคแรกของ อ๊ะอาย หรือ กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ บอกคำเดียวเลยว่าอื้อหื้อ! เป็นลุคที่อ๊ะอายได้ใส่เป็นชุดเดรสแนวฟูฟ่อง โดยเลือกใส่เป็นสีเทาโทนสว่าง เมื่อใส่แล้วทำให้มีความขับผิวมาก ๆ และแต่ง gimmick คือมีความฟูที่บริเวณหน้าอกทำให้ดูอลังการสุด ๆ บวกกับการแต่งหน้าที่มีความสายเกาอยู่หน่อย ๆ โดยจะเน้นไปทางโทนสีส้มไม่ว่าจะเป็น eyeshadow สีส้มและเน้นการกรีดอายไลเนอร์ที่มีการวิงหางไม่มากนัก แต่ดูโดดเด่นและการทาลิปสีส้มที่มีโทนเดียวกับตา ท้ายที่สุดคือการติดเพชรบนใบหน้า บอกได้เลยว่าสวยดูแพงมาก!

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามอ๊ะอายได้ที่ : @ah_eye.korranid

2.) ฝ้าย

ต่อมากับฝ้าย หรือ ณัฐธยาน์ บุตรธุระ หากใครเป็นแฟนคลับฝ้ายจะรู้เลยว่าฝ้ายชอบแต่งตัวแนวสปอร์ตเท่ ๆ คูล ๆ โดยลุคในอัลบั้มแรกนี้ฉีกกฎความเป็นฝ้ายสุด ๆ ซึ่งฝ้ายใส่เป็นเกาะอกสีดำที่มีความลูกไม้สุดเซ็กซี่ตามมาด้วยช่วงหน้าท้องเป็นโซ่ห้อยลงมาผสมกับลูกไม้และปิดคลุมด้วยเสื้อคลุมสีดำที่ตกแต่งด้วยกากเพชรแพรวพราว และความมีgimmick อยู่ที่เครื่องหัวที่เป็นที่คลุมหัวแนวกากเพชร โดยการแต่งหน้าก็บอกเลยว่ามีความเก๋ไม่เหมือนใคร ดูได้จากการกรีดอายขึ้นไปเหนือตาทำให้หน้านั้นดู strong มาก และการแต่งหน้าทั้งหมดจะเน้นไปทางโทนส้มอิฐ 10/10 ไปเลยค่ะสำหรับลุคนี้ของฝ้าย 4EVE

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามฝ้ายได้ที่ : @callmebanananana

3.) แฮนน่า

ต่อมาที่ แฮนน่า หรือ แฮนน่า โรสเซ็นบรูม ไอดอลสาวจากสปป.ลาวของเรานั้นเอง โดยด้วยหน้าตาที่แสนหวานของแฮนน่าแล้วนั้นคงไม่พ้นลุคหวาน ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งลุคนี้แฮนน่าใส่ชุดเดรสสีขาวไข่มุก โดยเดรสทั้งตัวจะเป็นแนวฟูฟ่องทั้งตัวทำให้ดูแพงมาก และตรงช่วงบริเวณเอวจะมีเหมือนเข็มขัดเป็นโบว์สีชมพู-ส้มโอรสหวาน ๆ ตกแต่งด้วยกากเพชรตรงหัว ตามมาด้วยเครื่องหัวที่มีความกากเพชรสุดโดดเด่นและเหล่าaccessories อย่างกำไลข้อมือไข่มุก โดยในลุคนี่แฮนน่าได้แต่งหน้าเป็นแนวส้มสดใสและช่วงบริเวณรอบตาได้มี gimmick คือติดกากเพชรเป็นอีกหนึ่งลุคที่เลิฟมากค่ะ!

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามแฮน่าได้ที่ :@hanah_kmz

4.) พั้นซ์

พั้นช์ หรือ ทิพานัน นิลสยาม สาวแซ่บขา dance ซึ่งปกติแล้วสาวพั้นซ์เป็นคนที่แต่งตัวหลากหลายสไตล์มาก ๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่แต่งตัวเก่งน่ามองสุด ๆ โดยในลุคของอัลบั้มแรกนั้นพั้นซ์ใส่เป็นเหมือนเกาะอกสีเนื้อครีม ๆ ที่ตกแต่งเป็นลายดอกไม้และบริเวณแขนเป็นเหมือนสายที่มีความปุกปุย และใส่กางเกงขายาวสีขาวแบบเข้ารูป และเมื่อใส่เกาะอกแล้วบริเวณคอจะโล่ง เลยใส่เป็นสร้อยคอไข่มุกแบบจัดเต็ม โดยในลุคนี้พั้นซ์ทำผมเก๋มาก คือมัดผมสองข้างแบบยกทรงสูง การแต่งหน้าเน้นไปทางสีส้มและติดเพชรบริเวณตา เรียกได้ว่าลุคนี้เข้ากับสาวพั้นซ์สุด ๆไปเลยละค่ะ

สามารถตติดตามพั้นซ์ได้ที่ : @ppunnch

5.) ตาออม

มาถึงคราวของตาออมหรือเบญญาภา อุ่นจิตร สาวหน้าเก๋สายแฟคนนี้บอกได้เลยว่าเป็นสาวที่แต่งตัวได้หลากหลายสไตล์และหากไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของตาออมจะรู้เลยว่าเธอเป็นคนที่รักในการแต่งตัวสุดๆ โดยลุคในอัลบั้มแรกของเธอก็ไม่ธรรมดาเอาเสียเลย ตาออมเลือกใส่เสื้อเกาะอกลายลูกไม้สีดำที่แสนจะเซ็กซี่ matching กับกระโปรงสีดำแบบแนวฟู ๆ และมีการสวมถุงมือสีดำแวว ทำให้ลุคนี้มีความเซ็กซี่น่าค้นหาเป็นอย่างมาก และเหล่า accessories จะมีเครื่องหัวเพชร กำไลไข่มุก และสร้อยคอเงินเท่ ๆ อีกทั้งการแต่งหน้าของตาออมก็ไม่ธรรมดาค่ะ จะมีการกรีดอายไลเนอร์ทรงวิ้งค์สูงและทาปากสีแดงเลือดนกแบบแซ่บ ๆ ปิดท้ายด้วยการตกแต่งบริเวณหน้าแก้มด้วยไข่มุก เป็นอีกหนึ่งลุคที่แอดเลิฟ costum มาก!

สามารถติดตามตาออมได้ที่ :@taaoem

6.) โจริญ

ต่อมาพบกับโจริญหรือโจริญ คัมภีรพันธุ์ สาวหน้าเฟี๊ยะสุดปังคนนี้ เป็นอีกหนึ่งคนในวงที่มีความ unique และเป็นตัวเองสุด ๆ โดยในลุคอัลบั้มแรกนี้เธอเลือกแต่งเป็นเสื้อเกาะอกสีดำตกแต่งลายดอกไม้ตามด้วยกางเกงขายาวลายทหารเท่ ๆ และแน่นอนค่ะว่าเมื่อใส่เกาะอกแล้วนั้นaccessories ที่ขาดไม่ได้คือสร้อยคอแบบแน่น ๆ ปัง ๆ และโจริญได้ใส่ถุงมือดำแวววาวเพิ่มความเท่ ซึ่งแอดชอบผมของโจริญมาก เพราะเธอทำไฮไลต์เป็นสีน้ำเงินสดใส ทำให้เมื่อมัดผมแล้วดูเก๋สุด ๆ อีกทั้งการแต่งหน้าของเธอก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะ ทาอายไลเนอร์สีฟ้าและตกแต่งรอบตาเป็นไข่มุกและปากโทนชมพู พูดคำเดียวว่าปังมาก!!!

สามารถติดตามโจริญได้ที่ :@jorinja

7.) มายด์

คนสุดท้ายแอดขอปิดท้ายด้วย มายด์หรืออาทิตยา ตรีบุดารักษ์ เป็นหนึ่งสาวหน้าหวานที่มากความสามารถ โดยในลุคอัลบั้มแรกนี้นั้นสาวมายด์นั้นมีความหวานเบอร์ห้ามาก ๆ โดยเธอนั้นใส่เป็นเดรสที่มีความขนฟู ปุกปุยสีขาวทั้งตัวทำให้เธอนั้นดูโดดเด่น และเพิ่ม gimmick โดยเธอสวมถุงมือหนังแวววาวและการทำผมในลุคนี้มีการปล่อยผมและคาดด้วยที่คาดผมกากเพชร+ไข่มุก ซึ่งมายด์แต่งหน้าเป็นโทนสีชมพูหวาน ๆ ผสมผวานกับไข่มุก อื้อหื้อบอกเลยว่าหวานมากแม่

สามารถติดตามมายด์ได้ที่ : @_.tiya_

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 7 ลุคสุดปังของสาว 4 EVE กับ First ALBUM บอกเลยว่าสาว ๆ ทั้ง 7 นั้นมีคาแรคเตอร์และความ unique แตกต่างกันออกไป อีกทั้งเพลงแอดก็ขอฝากเพลงแรกของสาว ๆ กับเพลง LIKE A BLING กันด้วยละ หากใครอยากจะติดตามข่าวสารของสาว ๆ วง 4 EVE สามารถติดตามได้ที่ Facebook : 4EVE และInstagram : @4eve_official และ Youtube : 4EVE กันได้เลยค่ะ รักใครชอบใครก็ support กันด้วยนะ ^^

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์