เพลง

7 รอยยิ้มน่ารักของ แก้ว BNK48 ที่เห็นแล้วต้องใจละลาย

454
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 รอยยิ้มน่ารักของ แก้ว BNK48 ที่เห็นแล้วต้องใจละลาย

แก้ว BNK48 สาวสวยสุดน่ารักจากวงไอดอลที่ใครต่างชื่นชอบ ถ้าพูดถึงแก้ว BNK48 แล้วสิ่งที่ต้องนึกถึงในตัวเธอเลยคือ รอยยิ้ม ที่แสนจะน่ารัก ความมีเสน่ห์ที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกหลงรักในตัวเธอมากยิ่งขึ้น โดยวันนี้เราจะมาพูดถึง 7 รอยยิ้มที่แสนจะน่ารักของแก้ว bnk48 ที่เห็นแล้วทุกคนจะต้องหลงรักจนใจละลายเลยทีเดียว โดยแต่ละรอยยิ้มจะน่ารักขนาดไหน เราไปเราไปดูกันได้เลย

1. ความสวยของพระอาทิตย์ก็สู้รอยยิ้มเธอไม่ได้

รอยยิ้มที่บ่งบอกถึงความมีความสุขของ แก้ว ที่ส่งผ่านหน้าตาอันสวยและมีเสน่ห์ที่เมื่อได้ยิ้มความสวยก็ทะลุจอเพราะขนาดพระอาทิตย์ที่สวยงามอยู่ด้านหลังก็ยังสู้รอยยิ้มที่แสดงถึงความสดใสของ แก้ว ไม่ได้ทีเดียว ได้เห็นภาพนี้ยิ้มขนาดนี้พูดได้เลยว่า “ ใจละลาย

Advertisement

Advertisement

2. รอยยิ้มอันแสนน่ารัก

รอยยิ้มต่อมา แสดงออกถึงความน่ารักที่บ่งบอกถึงความเป็นแก้วสุด ๆ  มาพร้อมกับปากแดง ๆ ที่ทำให้ใครที่ได้เห็นต้องใจละลาย หวั่นไหว  และหยุดมองเธอผู้นี้ไม่ได้เลยทีเดียว รอยยิ้มที่กว้าง ๆ แบบนี้แสดงออกถึงความร่าเริงที่อยู่ในตัว แก้ว ลุครอยยิ้มนี้ผู้เขียนให้คะแนนเต็ม  💯 เลย

3. รอยยิ้มน่ารักเกินต้าน

ภาพต่อมาพูดได้เกินว่าจะน่ารักไปไหน ความน่ารักแบบนี้จะหาที่ไหนได้ นอกจาก แก้ว BNK48 รอยยิ้มที่แสนจะน่ารักเกินต้าน มาพร้อมกับการแต่งตัวที่ดูชิว ๆ พูดได้เลยว่า “ เห็นภาพนี้คือตาย ธรรมชาติยังสู้รอยยิ้มความน่ารักของแก้วไม่ได้เลย

Advertisement

Advertisement

4. ยิ้มเบา ๆ แต่กระชากใจ

รอยยิ้มที่ไม่ต้องยิ้มเยอะ แต่ดูมีเสน่ห์ เวลาที่ได้ดูแล้วต้องยิ้มตามไปกับภาพนี้เลยทีเดียว หัวใจของแฟนคลับถึงกับเต้นไปกับความน่ารักของแก้ว พูดได้เลยว่า “ เพียงแก้วยิ้มโลกก็เปลี่ยนเป็นสีชมพูแล้ว

5. รอยยิ้มแมน ๆ เท่ ๆ แต่กินใจ

ความน่ารักของแก้วไม่ได้มีดีแค่ความสดใส ความร่าเริง แต่กลับมีความเท่ ความคูล ที่มีอยู่ในตัวของเธอคนนี้ ดูได้จากภาพนี้ ที่ต่อให้จะดูเท่ยังไง แต่เพียงแค่เธอยิ้มที่มุมปาก มาพร้อมกับแคปชั่นว่า “ ที่ไหนไม่สำคัญเท่าที่รัก ” ถึงกับเขินเลย ละลายหมดแล้วหัวใจ คนอะไรน่ารักจุงเบย😘

Advertisement

Advertisement

6. รอยยิ้มน่ารัก

ร้องเพลงไปยิ้มไป เพลงก็เพราะ รอยยิ้มก็น่ารัก โอ้ย ! ครบรสทุกอย่างในตัวแก้ว ภาพนี้จะเห็นได้ถึงความร้อนของเหงื่อที่ออกที่หน้า แต่ความร้อนก็เอาชนะความน่ารักของแก้วไม่ได้ พร้อมที่จะยิ้มออกมาสู้กล้อง ให้แฟนคลับได้เห็นว่า “ ร้อนแล้วไง ยิ้มน่ารักแล้วกัน

7. ยิ้มแบบนี้ใครก็หวั่นไหว

ถือเป็นรอยยิ้มที่ดูเป็นตัวตนของแก้วมากที่สุดแล้ว กับการยิ้มที่กว้าง ที่ดูถึงความสดใส ความสนุก ความมีเสน่ห์ ที่หาที่ไหนไม่ได้จากจากคนทั่วไป แต่แก้วยิ้มออกมาให้ได้เห็นแล้วว่าทุกอย่างอยู่ในตัวแก้ว ยิ่งได้เห็นการยิ้มแบบนี้ของแก้ว พูดได้เลยว่า “ หวั่นไหวจนออกจากความรักที่มีต่อแก้วไม่ได้แล้ว

และนี่ก็คือทั้งหมดของ 7 รอยยิ้มน่ารักของแก้ว BNK48 ที่เห็นแล้วจะต้องหลงและใจละลายเลยทีเดียว เป็นอย่างไรกันบ้างกับแต่ละรอยยิ้มที่ผู้เขียนได้นำเสนอไป หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในรอยยิ้มอันสดใสและมีเสน่ห์ของแก้วและ เนื่องด้วยวันที่ 31 มีนาคมนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของแก้ว BNK48 ผู้เขียนก็ “ อยากจะอวยพรให้แก้วมีความสุขมาก ๆ แล้วอยู่เป็นที่รักของแฟนคลับแบบนี้ตลอดไปและขอให้มีรอยยิ้มที่แสนจะน่ารักไม่ว่าจะท้อจะหมดหวัง ก็ขอให้รอยยิ้มของแก้วจะนำพาให้แก้วประสบความสำเร็จ และผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดีและแฟนคลับคนนี้จะติดตามแก้วตลอดไป ” และสำหรับใครที่ชื่นชอบแก้ว BNK48 ก็สามารถติดตามโดยคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

เครดิต IG kaew.bnk48official : รูปภาพปก1.1 / 1.2 / 1.3 / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7 / รูปภาพประกอบที่ 8 / รูปภาพประกอบที่ 9

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์