เพลง

5 ผลงานเด็ดของ "ซันนี่ เกวลิน" (Sunnee) พร้อมความน่ารักจนต้องหลงเสน่ห์แบบที่ไม่ควรพลาด

1.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ผลงานเด็ดของ "ซันนี่ เกวลิน" (Sunnee) พร้อมความน่ารักจนต้องหลงเสน่ห์แบบที่ไม่ควรพลาด

"ซันนี่ เกวลิน บุญศรัทธา" (Sunnee) เป็นศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมที่ประเทศจีน เส้นทางชีวิตกว่าจะประสบความสำเร็จในวันนี้ ฉันท์ชมา ได้เขียนเล่าไว้แล้ว หากว่าต้องการรู้จัก ซันนี่ ให้มากขึ้น คลิกอ่านกันเลยค่ะ >>> รู้จัก "ซันนี่ เกวลิน" กับผลงานสุดปัง ! ที่พาให้เธอดังแบบไม่มีดรอป สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานกันอยู่แล้ว ก็มาคุยเรื่อง 5 ผลงานเด็ดของ ซันนี่ กันค่ะ ว่ามีผลงานอะไรบ้าง ที่จริงมีอยู่เยอะเลย ถ้าติดตามกันอยู่แล้วในทุก ๆ วัน ก็จะเห็นทั้งงานเพลง ทั้งการออกรายการโทรทัศน์ การเป็นพรีเซนเตอร์งานโฆษณา เป็นนางแบบบนแผ่นปกนิตยสาร ฯลฯ มากมายผลงานที่ทำให้เราได้เห็น ซันนี่ ได้โชว์เสียงร้องเพลงเพราะ ๆ ด้วยน้ำเสียงกังวาน ได้โชวความสามารถทางด้านการเต้น การแสดง และภาพรวมทั้งหมดก็อยู่ภายใต้ความน่ารัก สดใสของเธอ ที่ใคร ๆ ได้เห็นก็จะหลงรัก "ซันนี่ เกวลิน" คนนี้

Advertisement

Advertisement

ซันนี่ เกวลิน1. How’s the Weather Today?

เรื่องสุดปังเรื่องแรกที่ต้องพูดถึงก็คือ อัลบั้ม How’s the Weather Today? ที่ออกมาให้ฟังกันเมื่อปีที่แล้ว เป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในฐานะศิลปินน้องใหม่ของค่าย Universal Music (Group) ความปังก็คือเป็นอัลบั้มที่ทำยอดขายได้ 11.28 ล้านหยวน (ประมาณ 53 ล้านบาท) ภายใน 10 วัน และเป็นอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดในจีนเป็นอันดับที่ 8 ประจำปี 2020 ซันนี่ มีแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกวันนี้

ซันนี่ เกวลินซันนี่ เกวลิน2. ยอดติดตาม "ซันนี่" บนแอป Weibo มากกว่า 21 ล้านคน

ซันนี่ มีแฟนคลับที่ประเทศจีน ไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก ฐานแฟนคลับที่มากที่สุดอยู่ที่ประเทศจีน ส่งผลให้ยอดฟอลเวยป๋อ มากกว่า 21 ล้านแล้ว และจะมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะคนที่มีโอกาสได้ฟังเพลง ได้ติดตามผลงานของ ซันนี่ สักครั้ง ก็จะติดตามกันยาว ๆ จึงฟอลเวยป๋อไว้ติดตามข่าวสารกัน ใครที่ยังไม่ได้ติดตาม ก็เข้าไปกดฟอลกันได้เลย >>> Sunnee杨芸晴

Advertisement

Advertisement

3. ซันนี่ โชว์การแสดง อุปรากรจีน

ซันนี่ ไม่เคยโชว์การแสดง อุปกรากรจีน หรือ งิ้ว ที่ไหนมาก่อน การแสดงประเภทนี้คือการขับร้องผสมผสานกับการเจรจาประกอบกับท่ารำที่มีลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งผู้ที่จะแสดงต้องผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี ซันนี่ ได้รับโอกาสนี้เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งเป็นวันตรุษจีนในงาน Hunan TV Global Chinese Spring Gala ของ MangoTV ช่องหูหนาน ซันนี่ ตั้งใจเต็มที่ กับการซ้อมร้อง ซ้อมการแสดง ทำสิ่งที่ยากและท้าทายความสามารถด้วยความตั้งใจ ในบทบาท ฮัวมู่หลาน จากเรื่อง มู่หลาน ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นชาย เพื่อไปเป็นทหารแทนพ่อที่แก่แล้ว และได้ออกรบอยู่หลายปีด้วยความกล้าหาญ เป็นเรื่องที่เราคุ้นเคยเพราะมีทั้งภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และ การ์ตูน ออกมาให้ชมกันหลายเวอร์ชั่น การแสดง งิ้ว ของ ซันนี่ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และ ซันนี่ ก็เท่สุด ๆ ภายใต้ชุด งิ้ว ลุคที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน

Advertisement

Advertisement

ซันนี่ เกวลิน4. "ซันนี่" โชว์ความน่ารักในรายการ "The Shape of Culture"

สำหรับเรา ข้อเสียของการที่ไม่รู้ภาษาจีน ก็คือไม่สามารถดูรายการของจีนได้อย่างเข้าใจ แต่ด้วยความตั้งใจที่อยากดู ซันนี่ เมื่อลองตามรายการ "The Shape of Culture" ที่ ซันนี่ เป็นแขกรับเชิญ ก็พอจะเดาได้ว่าเป็นรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเมืองเซี่ยเหมิน บนเกาะกูลั่งอวี่  (Gulangyu) หรือเกาะเปียโน ซึ่งขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทางภาคใต้ของประเทศจีน ในรายการมีภารกิจให้หาสถานที่จากการเล่นรูบิค หมุนเจ้าลูกบาศก์สี่เหลี่ยมจนได้ภาพสถานที่ จากนั้นก็ตามหาสถานที่ตามภาพนั้น ๆ ให้เจอ ซันนี่ ทำหน้าที่เล่นรูบิคกระทั่งได้เห็นภาพสถานที่ทั้งหมด จากนั้นก็พากันเดินชมเมือง และหาสถานที่ตามในภาพไปด้วย ซึ่งทำให้ได้เห็นบรรยากาศเมืองที่มีพิพิธภัณฑ์ มีแหล่งวัฒนธรรมเก่าแก่ที่น่าประทับใจมาก ๆ

ในรายการ "The Shape of Culture" ได้เห็นความน่ารักของ ซันนี่ ที่ทักทาย ยิ้มแย้มกับผู้คน รวมทั้งคู่รักที่นิยมมาถ่ายพรีเวดดิ้งที่นี่ นอกจากนี้ยังได้ฟัง ซันนี่ ร้องเพลง เถียนมี่มี่ เพลงเก่าที่ไม่ได้ฟังมานานแล้ว ด้วยน้ำเสียงที่หวานมาก ๆ และได้เห็นการเล่นดนตรีของเธอซึ่งเป็นอีกความสามารถ แม้ว่าจะไม่เข้าใจภาษาจีน แต่ก็ชมได้เพลิน ๆ เป็นอีกผลงานของ ซันนี่ ที่เราได้เห็นความสามารถของเธอหลายด้านมาก ๆ

ซันนี่ เกวลินซันนี่ เกวลิน5. "ซันนี่" เป็นแขกรับเชิญ รายการ "Shine Super Borther"

อีกรายการที่อยากบอกว่าปังมาก คือรายการ "Shine Super Borther" ที่ ซันนี่ ได้เป็นแขกรับเชิญของ หลิวเหว่ย ผู้เข้าแข่งขันในรายการนี้ ซันนี่ ต้องทำโชว์ร่วมกับ หลิวเหว่ย ซึ่ง ซันนี่ ก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ เพราะอยากให้พี่ชายที่สนิทกันอยู่แล้วจากรายการ Mars Intelligence Agency (MIA) เมื่อ หลิวเหว่ย ชวน ซันนี่ ก็ไม่พลาดที่จะมาช่วยพี่ชาย ในโชว์เพลง I’m not cool ซึ่งมีทั้งร้อง และเต้น หลิวเหว่ย ไม่มั่นใจว่าเขาจะได้แชมป์รายการนี้ แต่ ซันนี่ ก็บอกว่าเธอจะช่วยเขาให้ได้แชมป์ ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยนี้ ซันนี่ เต็มที่กับการซ้อมโชว์มาก เธอได้ช่วยคิดท่าเท่ ๆ ในการโชว์ให้ด้วย ในที่สุดโชว์ก็ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม หลิวเหว่ย ได้เป็นหนึ่งในผู้ที่ชนะการแข่งขันครั้งนี้อย่างที่ตั้งใจไว้
ซันนี่ เกวลินซันนี่ เกวลิน

ผลงานต่าง ๆ ของ ซันนี่ เกวลิน ที่เรานำมาพูดถึงนั้น เป็นเพียงบางส่วนของผลงานของเธอเท่านั้นเอง อยากรู้จักเธอมากกว่านี้ ก็ต้องติดตามกันจากทุก ๆ ผลงานนะคะ ติดตามได้จาก...

WeiboSunnee杨芸晴, Sunnee杨总工作室

IGnee_kewalin

Facebook Sunnee FC Thailand

ซันนี่ เกวลินซันนี่ เกวลิน


ขอบคุณภาพจาก

Weibo Sunnee杨总工作室, YA_Sixoranges丨Sunnee

ภาพที่ 1ภาพที่ 2ภาพที่ 3ภาพที่ 4ภาพที่ 5ภาพที่ 6 ภาพที่ 7ภาพที่ 8ภาพที่ 9 ภาพที่ 10ภาพที่ 11ภาพที่ 12

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์