เพลง

7 โมเมนต์น่ารัก ๆ ของ เจ้านาย-จูเน่ เห็นแล้วจิ้น ฟินจิกหมอน

676
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 โมเมนต์น่ารัก ๆ ของ เจ้านาย-จูเน่ เห็นแล้วจิ้น ฟินจิกหมอน

'เจ้านาย-จูเน่' ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีความ perfect matching เป็นอย่างมาก! ทำเอาเหล่าแฟนคลับจิ้นกันหนักมาก~ ซึ่งทั้งคู่เคยเจอกันแล้วในซีรีส์ฉลาดเกมส์โกงไปแล้ว และต่อมาเจ้านายได้ชวนจูเน่มา feat ในเพลงใหม่ นั้นคือ เพลงแปะหัวใจ บอกเลยว่าตอกย้ำความน่ารัก ความจิ้น ความเคมีเข้ากันแบบสุด ๆ วันนี้แอดเลยถือโอกาสพาเพื่อน ๆ มาส่อง 7 โมเมนต์น่ารัก ๆ ของ เจ้านาย-จูเน่ เห็นแล้วจิ้น ฟินจิงหมอน! หากพร้อมแล้วตามแอดมาเลยจ้า

1.) โมเมนต์สุดแสนจะอบอุ่นของจูเน่และเจ้านาย

โมเมนต์แรกเป็นโมเมนต์ที่เรียกว่าน่ารักน่าเลิฟมาก เป็นเพลงแปะหัวใจ ที่ JAONAAY Ft. Juné ซึ่งเพลงนี้ได้ออกให้เพื่อน ๆ ได้ชมวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเป็นรูปที่จูเน่มีการซบไหล่ของเจ้านาย ซึ่งทั้งคู่มีรอยยิ้มอบอุ่นออกมา ดูแล้วสุดจะอบอุ่น❤️ และบอกได้เลยว่าคอมเมนท์ถล่มถลายมาก จนเรียกว่าเกินลิมิตกันเลยทีเดียว! ไหน ๆ

Advertisement

Advertisement

2.) test เสียงเป็นเหตุ <3< strong>

โมเมนต์ต่อมาเป็นโมเมนต์ที่จูเน่มา test เสียงเพื่อที่จะมา feauring ในเพลงแปะหัวใจ ซึ่งส่วนตัวแล้วจูเน่เป็นคนที่ขี้เขินอายมาก แต่แล้วเมื่อเจ้านายและ producer ฟังเสียงของจูเน่ถึงบอกตรงกันว่าเสียงเพราะและน่ารักมาก และอาการเขินทั้งจูเน่และเจ้านั้นออกมาแบบปิดไม่อยู่ บอกได้เลยว่าแอดนั้นเขินฟินแทน~

https://www.instagram.com/tv/CLHT8c8FrS6/?igshid=xxt432kyj78a

3.) โมเมนต์หยอกล้อของจูเน่และเจ้านาย

โมเมนต์ต่อมาบอกได้เลยว่ากรี้ดหนักมาก❤️ เป็นรูปที่ทั้งเจ้านายและจูเน่นั้นถ่ายแบบคู่กันในเพลงแปะหัวใจ โดยจูเน่มีการจับหัวของเจ้านาย เจ้านายก็มีการกอดคอจูเน่กลับ หากสังเกตจะเห็นรอยยิ้มที่แสนน่ารักของทั้งคู่ ฟิลแบบหยอกล้อกัน บอกเลยว่าดูเข้ากันและดูธรรมชาติสุด ๆ ไปเลยละค่ะแง

Advertisement

Advertisement

4.) Eye contact สุดฟิน!

ภาพต่อมาเป็นภาพจากการที่ทั้งคู่จากการออกงานด้วยกันในเวที T-POP STAGE บอกเลยว่าสุดจะฟิน! เป็นโมเมนต์ที่ทั้งคู่มีการร้องเพลงแปะหัวใจคู่กัน ซึ่งความพิเศษหากสังเกตทางสายตาดี ๆ จะเห็นว่าทั้งคู่นั้นมองตากันและมีความเขิน และมีช็อตนึงที่จูเน่เหมือนเก็บอาการเขินไม่อยู่จนแอบตีไหล่ของเจ้านายไปเบา ๆ โอ้ยฟินจนยิ้มแก้มปริเลยละค่ะ ><

https://fb.watch/48dHME3Vow/

5.) เสื้อคู่รูปหัวใจของจูเน่และเจ้านาย

โมเมนต์นี้แอดบอกได้เลยว่าฟิน! เป็นการถ่าย Music Video เพลงแปะใจ โดยเป็นภาพที่มีความอบอุ่นใจสุด ๆ โดยทั้งคู่มีการใส่เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ที่มีความเหมือนกันซึ่งเป็นการเพ้นท์รูปหัวใจที่มีลายเส้นเป็นสีแดงตรงกลาง ซึ่งเป็นการสื่อความหมายออกมาได้แบบง่าย ๆ แต่มีความหมายลึกซึ้งมาก แค่เห็นภาพออกมาแอดนี่อดใจรอ mv เพลงนี้ไม่ไหวเลยละค่ะ🥰

Advertisement

Advertisement

6.) my heart melts <3 < strong>

โมเมนต์ต่อมาบอกได้เลยว่า my heart melts!❤️ มาก เป็น IGTV ที่เจ้านายลงเอาไว้ซึ่งก็คือเบื้องหลังเพลงที่ทั้งสองนั้นได้ไปถ่ายภาพนิ่งในเพลงแปะหัวใจ โดยเป็นเบื้องหลังที่ดีงามมาก ทั้งสองมีเคมีที่เข้ากันแบบสุด ๆ ซึ่งทั้งคู่มีการหยอกมีการล้อกันไปมา อีกทั้งภาพที่ออกมานั้น mood and tone สุดจะปัง เบื้องหลังขนาดนี้แล้วภาพที่ออกมาจะขนาดไหนกันนะ

https://www.instagram.com/tv/CLWeH3Kle24/?igshid=f1q4av64d8ii

7.) โมเมนต์ฟิลอบอุ่นของจูเน่และเจ้านาย

โมเมนต์สุดท้ายที่แอดจะนำมาฝากบอกได้เลยว่าเป็นภาพเซตที่ใครหลาย ๆ คนรวมถึงแอดนั้นชอบมาก ๆ เป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังรอขึ้นเวลาของ T-POP STAGE ซึ่งเป็นภาพที่มีความธรรมชาติของทั้งเจ้านายและจูเน่ ทั้งคู่มีการพูดคุย หยอกล้อกัน และแน่นอนว่าสายตาที่ทั้งคู่มองกันและกันนั้นมีความลึกซึ้งทำเอาหลาย ๆ คนอดจิ้นฟินไม่ได้เลย~


สุดท้ายแล้วแอดก็ขอฝากเพลง แปะหัวใจของทั้งคู่ด้วยนะคะ

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 7 โมเมนต์น่ารัก ๆ ของ เจ้านาย-จูเน่ เห็นแล้วจิ้น ฟินจิกหมอน แอดบอกได้เลยว่าเจ้านายและจูเน่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคู่ฟินที่มีความเคมีเข้ากันแบบว่าถูกใจเหล่าแฟนคลับสุด ๆ ซึ่งหากเพื่อน ๆ ชื่นชอบสองคนนี้แล้วละก็ ก็สามารถติดตามพวกเขาได้ที่ เจ้านาย : @jaonaay และจูเน่ : @juneiperb0i ได้เลยค่ะ❤️

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @jaonaay

ภาพที่2 / ภาพที่6

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @juneiperb

ภาพที่1 / ภาพที่5

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @coffeesidestage

ภาพที่3 / ภาพที่7

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก T-POP STAGE

ภาพที่4

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- 5 กิจกรรมยามว่างของ เจ้านาย จินเจษฎ์ แบบเอ็กซ์ตรีมสุดมันไม่ตกเทรน

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์