เพลง

7 เรื่องน่ารู้ zhou keyu (โจวเคออวี่) เด็กฝึกงานคุณภาพจาก Chuang 2021

23.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องน่ารู้ zhou keyu (โจวเคออวี่) เด็กฝึกงานคุณภาพจาก Chuang 2021

หลังจากขึ้นแสดงสเตจแรกหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูกับหุ่นสูงชะลูดถึง 190 เซนติเมตร ‘โจวเคออวี่’ ก็ฮอตปรอทแตกจนได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นครองตำแหน่ง Top Vote ในเพลง Radio เป็นเหตุให้สาวน้อยสาวใหญ่แม่ยกไทยอยากจะทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้น วันนี้เจย์จึงรวบรวมเอา 7 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Zhou KeYu มาให้สาว ๆ ได้เสพกันจะมีเรื่องราวอะไรบ้างนั้นไปอ่านกันเลยสมาชิกของทีม Radio

1. บอสหยางหมี่

ปี 2018 โจวเคออวี่เริ่มต้นเข้ารับการฝึกฝนทักษะด้านการร้อง การเต้น การแร็ป ภายใต้สังกัดค่าย JAYWALK NEWJOY หรือเป็นที่รู้จักกันดีในนามค่ายของ หยางมี่ นักแสดงชื่อดังระดับแนวหน้าของจีนหรือเป็นที่รู้จักในบท ไป๋เฉี่ยน จากซีรีส์สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่นั่นเอง


โจวเคออวี่

2. หน้านิ่ง ๆ ที่จริงอบอุ่น

หนุ่มราศีพฤษภคนนี้ดูภายนอกอาจจะดูนิ่ง ๆ คูล ๆ เข้าถึงยากโลกส่วนตัวสูงแต่แท้ที่จริงแล้วเขาอารมณ์ดีสุภาพอ่อนโยนแถมอบอุ่นมากชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง รักพวกพ้อง หากได้สนิทสนมด้วยแล้วจะพูดด้วยจนน้ำไหลไฟดับ นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่อดทนมุ่งมั่น หากได้ตัดสินใจทำอะไรแล้วจะพุ่งเข้าชนเป้าหมายอย่างเต็มกำลังจนบางครั้งก็ถูกมองว่าเป็นคนหัวรั้นไปบ้าง แต่ถ้าหากอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันหรือตื่นเต้นโจวเคออวี่จะเป็นคนที่พูดน้อย ดูภูมิฐาน สงบนิ่งกว่าใคร ๆ ไม่ตื่นตูม
โจวเคออวี่ 3. แดเนียล (Daniel)

Advertisement

Advertisement

เคออวี่เป็นคนที่ใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว  เป็นสำเนียงที่ฟังแล้วดูใกล้เคียงกับเจ้าภาษาเลยทีเดียว ดังนั้นในค่าย Chuang 2021 ท่านจะได้เห็นเคออวี่รับบทเป็นนางแปลช่วยแปลภาษาให้เพื่อน ๆ ฝั่งอินเตอร์และผูกมิตรกับเพื่อนร่วมค่ายชาวต่างชาติบ่อย ๆ โจวเคออวี่4. ผลงานซีรีส์เรื่องแรก

I Remember That Boy/Remember My Boy ซีรีส์แนวรักวัยเรียนวัยใสและมิตรภาพซึ่งได้รับการดัดแปลงมาจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันจากปลายปากกา เจียนม่าน อำนวยการสร้างโดย Tencent และ Mango TV ซึ่งโจวเคออวี่รับบทพระเอกของเรื่อง จางหยาง หนุ่มนักบาสสุดฮอตประจำโรงเรียนประกบคู่กับนักแสดงสาวหน้าใหม่อย่าง จูหลินอวี่ โดยสามารถติดตามชมกันได้ที่ทั้ง 2 ค่ายต้นสังกัดที่เจย์ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น


โจวเคออวี่

5. เคยเดบิวต์มาก่อนเข้าร่วมแข่งขัน

ก่อนที่ โจวเคออวี่ จะตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Chuang 2021 เขายังคงเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BEST ตำแน่งแร็ป มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน จ้าวเจ๋อฟาน, เฟิงฉู่เชวียน, เจี่ยงอี้หมิง, หลูฮวนอวี๋ และโจวเคออวี่ ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 ท่านยกเว้น โจวเคออวี่ ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Chuang ซีซั่นที่ 2 ในปี 2019 BEST เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2019 โดยมีผลงานเพลงออกมาแล้วหลายเพลงด้วยกัน อาทิ 暂停世界 และ 明天天气晴 เป็นต้น

Advertisement

Advertisement


โจวเคออวี่

6. ดูโตก็จริงแต่หนูแค่ 18

โจวเคออวี่ เกิดในวันที่ 17 พฤษภาคม ปี 2002 ปัจจุบันอายุเพียง 18 ปี ใช่ค่ะท่านไม่ได้อ่านผิดและเจย์ไม่ได้พิมพ์ผิดน้องอายุเพียง 18 เท่านั้น!! ถึงแม้ว่าโชว์ในสเตจ Radio เขาจะดูโตและกร้าวใจหาที่ใดเปรียบก็ตามแต่พอเบื้องหลังสเตจเขาก็ยังคงเป็นน้องโจวเคออวี่วัย 18 ย่าง 19 ที่กำลังโตตามวัยและไล่ตามแสงของดาวแห่งความสำเร็จอยู่โจวเคออวี่

7. นักบินอวกาศ

ชื่อนี้คือชื่อแฟนคลับผู้ให้ความสนับสนุนน้องเคออวี่ตลอดมาตั้งแต่ก่อนการเข้าแข่งขันมาจนถึงปัจจุบันจากพลังของเหล่านักบินอวกาศทำให้การจัดอันดับสองครั้งที่ผ่านมาโจวเคออวี่ไม่เคยหลุดออกจาก 11 อันดับแรกเลยและแน่นอนว่าความรักที่เหนียวแน่นของพวกเขาจะต้องส่งให้โจวเคออวี่ไปถึงฝันได้เป็นแน่แท้


หากท่านถูกหนุ่มน้อย โจวเคออวี่ ตกเข้าแล้วล่ะก็สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนของเขาใน Weibo Account: 创造营2021-周柯宇 แล้วอย่าลืมเข้าไป Pick โจวเคออวี่ในแอปพลิเคชั่น WeTV กันเยอะ ๆ นะคะรับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังในความสามารถของเขาแน่นอน สุดท้ายนี้กราบอ้อมอกอ้อมใจงาม ๆ ที่ร่วมทางหวีดผู้ด้วยกันมาจนสุดซอย บทความหน้าเจย์จะพาทุกท่านโบกเรือไปคลั่งรักผู้งานดีที่ป้ายไหนนั้นรอติดตามอย่าให้คลาดสายตาได้ที่ FB: XiaoJay Stories กันเลยจ้า

Advertisement

Advertisement


⚡️บทความอื่น ๆ ของเสี่ยวเจย์⚡️

10 เรื่องน่ารู้ของ โจวเจิ้นหนาน เมนเทอร์ที่อายุน้อยที่สุดใน Chuang 2021

R1SE โจวเจิ้นหนาน กับเส้นทางการเดบิวต์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

เปิดประวัติเมนเทอร์ ZhouZhennan แห่งรายการ The coming one 2020

ชวนมารู้จัก R.1.S.E⚡️บอยแบนด์จีนสุดฮอตจากเวที CHUANG 2019

เปิดวาร์ป: Wu YuHeng (อู๋อวี่เหิง) เด็กฝึกหน้าหวานงาน Vocal จาก CHUANG 2021

เปิดวาร์ป: Liu Yu (หลิวอวี่) เด็กฝึกงานละมุนมากความสามารถจาก CHUANG 2021

เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021

เปิดวาร์ป : Zhou KeYu (โจวเคออวี่) แร็ปเปอร์งานพรีเมียมจาก CHUANG 2021

รวมผลงานวง r1se สุดประทับใจตั้งแต่เดบิวต์จาก CHUANG 2019 ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด


ขอบคุณภาพประกอบจาก LookingAtYou·周柯宇, 嘉行新悦 และ 腾讯视频创造营2021

ภาพปก, ภาพที่ 1, ภาพที่ 2.1, ภาพที่ 2.2, ภาพที่ 3, ภาพที่ 4, ภาพที่ 5, ภาพที่ 6, ภาพที่ 7

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
XiaoJay
XiaoJay
อ่านบทความอื่นจาก XiaoJay

รีวิวทุกสิ่ง ผู้ ชะนี ซีรีส์ หนัง อนิเมะ…ครีเอเตอร์สายนอนเช้าขอบตาคล้ำดำและไหม้เกรียมค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์