เพลง

รู้จัก อิคุมิ ฮิโรโตะ Ikumi Hiroto เด็กฝึก Chuang 2021 หนุ่มน้อยตัวเล็กสุดน่ารัก

8.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก อิคุมิ ฮิโรโตะ Ikumi Hiroto เด็กฝึก Chuang 2021 หนุ่มน้อยตัวเล็กสุดน่ารัก

'อิคุมิ ฮิโรโตะ' เป็นหนึ่งในเด็กฝึก Chuang 2021 โดยเขาเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อยหน้าใสสุดตัวเล็กในกลุ่ม โดยวันนี้แอดเลยจะเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบหนุ่มน้อยหน้าใสฮิโรโตะมา รู้จัก อิคุมิ ฮิโรโตะ Ikumi Hiroto เด็กฝึก Chuang 2021 หนุ่มน้อยตัวเล็กสุดน่ารัก กันให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประวัติ ผลงาน บุคลิกที่ทำให้หลาย ๆ คนโดนตก!❤️ หากพร้อมแล้วก็ตามแอดมากันเลยจ้า

ประวัติของอิคุมิ ฮิโรโตะ

ชื่อจริง อิคุมิ ฮิโรโตะ เกิด 23 สิงหาคม 2002 ขณะนี้อายุ 19 ปี เขาเกิดที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น กรุ๊ปเลือด O ส่วนสูง 163 เซนติเมตร น้ำหนัก 53 กิโลกรัม โดยปกติแล้วงานอดิเรกของหนุ่มฮิโรโตะคือการดูวิดิโอของเหล่า k-pop และความสามารถพิเศษคือ การหมุนลูกบาสเกตบอลเพราะเขานั้นมีความชื่นชอบในกีฬาบาสเกตบอลมาก ๆ และอีกหนึ่งกีฬาที่เขาชื่นชอบอีกก็คือการต่อยมวย เพราะได้ออกเหงื่อและเป็นกีฬาที่ช่วยบริหารร่างกายได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

ซึ่งหากใครเป็นแฟนคลับของหนุ่มฮิโรโตะอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาในการแข่งขัน Produce101 Japan เป็นการแข่งขันตระกูล Produce ซึ่งมาในฉบับญี่ปุ่น มีผู้แข่งขันทั้งหมด 101 คนและผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 11 คนจะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการนั้นเองค่ะ ในขณะนั้นฮิโรโตะอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 มีอายุเพียง 16 ปี ในตอนแรกเขาไม่เคยคิดจะประกวดอะไรแนวนี้เลยแต่การแข่งขัน Produce101 Japan นับได้ว่าเป็นเวทีนี้เป็นเวทีแรกของเขา ทำให้เขาได้จุดประกายศักยภาพในตัวเขาออกมานั้นเองและเขายังกล่าวอีกว่าที่มาในรายการนี้เพราะเขาอยากจะมาหาและสะสมประสบการณ์ให้มากที่สุด

Advertisement

Advertisement

และต่อมาเส้นทางชีวิตของเขาก็พาเขามาร่วมใน Chuang 2021 และจากความพยายามและทุ่มเทของฮิโรโตะทำให้เขาเป็นหนึ่งในเด็กฝึก Chuang 2021 ในที่สุด

นิสัยและความน่ารักของหนุ่มน้อยฮิโรโต

โดยหนุ่มน้อยฮิโรโตะนั้นบุคลิกเป็นคนหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย อารมณ์แบบยิ้มทีหนึ่งโลกสดใสสุด ๆตัวจริงของฮิโรโตะมีนิสัยร่าเริง มองโลกในแง่บวก แถมมีอารมณ์ขันสุด ๆ ไปเลยละค่ะ อีกทั้งเป็นคนที่มีศักยภาพและพลังมากมายจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น บอกเลยว่าเป็นหนุ่มตัวเล็กที่หัวใจใหญ่มาก!

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก อิคุมิ ฮิโรโตะ Ikumi Hiroto เด็กฝึก Chuang 2021 หนุ่มน้อยตัวเล็กสุดน่ารัก โดยแอดบอกได้เลยว่าหนุ่มน้อยน่ารักคนนี้เป็นอีกหนึ่งไอดอลศิลปินที่หน้าตาน่ารักแถมยังมีความ unique และโดดเด่นมาก ๆซึ่งหากเพื่อน ๆ ยังไม่ติดตามฮิโรโตะละก็ ก็สามารถติดตามเขาได้ที่ weibo : 创造营2021-井汲大翔 ได้เลยค่ะ แอดขอเตือนเลยว่าระวังตกหลุมรักหนุ่มน้อยคนนี้เข้าละ!🥰💖

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์