เพลง

7 เรื่องน่ารู้ ‘อู๋อวี่เหิง’ เด็กฝึกพรีเมียมโวคอลจาก Chuang 2021🎶🎵

4.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องน่ารู้ ‘อู๋อวี่เหิง’ เด็กฝึกพรีเมียมโวคอลจาก Chuang 2021🎶🎵

เสี่ยวเจย์คัมแบคพร้อมบทความขายผู้อีกแล้ว รอบนี้ถึงคิวหนุ่มน้อยเสียงใส อู๋อวี่เหิง หนึ่งในเด็กฝึกแห่งบ้าน Chuang 2021 หรือหลาย ๆ ท่านอาจจะรู้จักในนาม องครักษ์ตู้จิ่วของท่านเฉิงอันปั๋ว จากซีรีส์ ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ นั่นเอง ซึ่งวันนี้เจย์ได้รวบรวมเอา 7 เรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับ Wu YuHeng มาฝากสาว ๆ ให้ได้เปิดอกเปิดใจศึกษาเขาไว้เพื่อปักเมนกันค่ะ จะมีเรื่องราวอะไรบ้างนะ? เราไปดูกันเลยสมาชิกทีม Girl

1. หน้าละอ่อนโกงอายุ

จากความตัวเล็กตัวน้อยกับแววตาแป๋วแหววจึงทำให้มีหลายท่านเข้าใจผิดบ่อย ๆ ว่าเหิงเหิงยังมีอายุเพียงเลข 1 นำหน้าบ้างก็คิดว่า 18 บ้างก็คิดว่า 19 แต่แท้ที่จริงแล้วเขาคนนี้เกิดในวันที่ 11 กันยายน ปี 1996 ปัจจุบันอายุ 24 ปีแล้วจบการศึกษาจาก Southwest Jiaotong University คณะเศรษฐศาสตร์ เอกการค้า ซึ่งเอนทรานซ์เข้าด้วยคะแนนสูงถึง 595/700 นอกจากจะหล่อโปรไฟล์ดีแล้วเขายังส่งต่อความอบอุ่นไปให้แฟนคลับโดยการทำไกด์ไลน์ข้อสอบเกาเข่า (การสอบเอนทรานซ์ของจีน) ให้เหล่าแฟนคลับได้นำไปปรับใช้อีกด้วยอู๋อวี่เหิง

Advertisement

Advertisement

2. แกนนำคนกินเผ็ด

หนุ่มน้อยจากเฉิงตู เสฉวน คนนี้ถือว่าเป็นคนที่หลงไหลคลั่งรักในการทานอาหารรสชาติเผ็ดร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งอยู่ภายในค่าย Chuang 2021 เขามักจะได้ทานแต่อาหารรสชาติจืดจึงทำให้เกิดอาการลงแดงพริกขึ้นอย่างกระทันหันและเสนอข้อเรียกร้องต่อทีมงานให้ช่วยเห็นอกเห็นใจหนุ่ม ๆ จากเสฉวนจัดอาหารรสชาติแซ่บสะเด่าเร่าร้อนลิ้นตามตำรับรสชาติอาหารเสฉวนให้ที และด้วยความที่เหิงเหิงชอบทานเผ็ดจนเป็นชีวิตจิตใจจึงทำให้เหล่าซู่หล่านประเทศไทยถึงขั้นปิ๊งไอเดียอยากจะปลูกสวนพริกรอวันเก็บไปเสิร์ฟให้เขาเป็นของขวัญเลยล่ะค่ะอู๋อวี่เหิง

3. เด็กเนิร์ดแล้วไงแต่ใจผมนุ่มฟู

เนื่องจากมีหลายท่านสงสัยใคร่รู้ว่าว่าเหิงเหิงใส่แว่นทำไม? เพราะอะไร? เพื่อแฟชั่นหรือว่าความเนิร์ด แท้ที่จริงแล้วเขามีปัญหาเรื่องสายตาสั้นค่ะ จึงจะได้พบเห็นเขาใส่แว่นและคอนแทคเลนส์สายตาบ่อย ๆ แต่ครั้นจะให้ใส่คอนแทคเลนส์ตลอดเวลาตาเขาก็แห้งมากจึงมักจะพกยาหยอดตาติดตัวอยู่เสมออู๋อวี่เหิง

Advertisement

Advertisement

4. บอสจ้าวเว่ย

ในปี 2020 อู๋อวี่เหิง เริ่มต้นเซ็นสัญญากับ Beijing Prince Culture Communication Co., Ltd. (Pulin Production) บริษัทในเครือของนักแสดงชื่อดังระดับแนวหน้าของจีนอย่าง จ้าวเว่ย แต่ก่อนหน้าการเข้าร่วมในสังกัดนี้เขาได้ปรากฏตัวในรายการทีวีมาแล้วบ้าง อาทิ Handsome Youth Society ค่าย YOUKU และ The Coming One Season 2 ค่าย Tencent เป็นต้นอู๋อวี่เหิง

5. ผลงานด้านการแสดง

เขาผ่านผลงานด้านการแสดงมาแล้วถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่

  1. Get Married or Not
  2. ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (A Girl Like Me)
  3. หลิงหลงสาวน้อยพลังเซียน (The Blessed Girl)

ถึงแม้ว่าทั้ง 3 เรื่องเขาจะยังไม่มีโอกาสได้รับบทนำแต่ในบทสมทบที่เขาได้รับก็ถือว่าเรียกแฟน ๆ ตามกลับด้อมได้หลายท่านเลยทีเดียว

อู๋อวี่เหิง

6. สกิลภาษาอังกฤษถึงไม่ค่อยพูดให้ใครฟังแต่ก็ปังอยู่เด้อ!

Advertisement

Advertisement

อย่าว่าแต่พูดภาษาอังกฤษเลยค่ะแค่ภาษาจีนเขาก็พูดน้อยเสียจนแม่ ๆ ต้องคอยลุ้นว่าลูกเหิงจะพูดอะไรไหมนะ ในรายการ Chuang 2021 ส่วนใหญ่จะเห็นเขายิ้มและทำหน้าเหว๋อซะมากกว่าแต่ว่ารอบคัดเกรดเขาดันฟอร์มทีมร่วมกับเด็กจากญี่ปุ่นและมีเพื่อนร่วมค่ายจากฝั่งอินเตอร์อีกเพียบ เอ๊ะ!! พวกเขาใช้ภาษาไหนในการสื่อสารกันล่ะ โป๊ะเชะ! ภาษาอังกฤษค่ะ ซึ่งจากคัทในรายการและคลิปพิเศษต่าง ๆ ที่ได้เห็นเหิงเหิงสปีคอิงลิชเพียงน้อยนิดแต่สำเนียงที่ใช้ถือว่าเป๊ะปังเอาเรื่องอยู่อู๋อวี่เหิง

7. ชีพจรลงเท้าชอบท่องเที่ยว

หนุ่มน้อยราศีกันย์ผู้ชื่นชอบหาประสบการณ์ใหม่ ๆ คนนี้มักจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างแดนบ่อย ๆ ไทยเอย ญี่ปุ่นเอย เขาไปเยือนมาหมดอีกทั้งยังได้ถ่าย VLOG ส่งเสริมการท่องเที่ยวโพสต์ลงในเว่ยปั๋วเพื่อช่วยโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวที่เขาได้ไปเยือนอีกด้วย เมื่อครั้งที่เขามาเที่ยวที่ไทยแลนด์แดนอาหารอร่อยของเราเหิงเหิงก็ขึ้นเหนือล่องใต้ชิมอาหารไปทั่วเหตุเพราะอาหารไทยมีรสชาติที่เผ็ดร้อนแถมครบรสจึงถูกใจตรงสเปคของเขาเป็นที่สุด

หากต้องการทำความรู้จัก เหิงเหิงสลอธน้อยแห่ง Chuang 2021 ให้มากขึ้นสามารถคลิ๊ก เปิดวาร์ป: Wu YuHeng (อู๋อวี่เหิง) เด็กฝึกหน้าหวานงาน Vocal จาก CHUANG 2021 ได้เลยนะจ๊ะ Wait!! พี่จ๋ารอก่อนอย่าพึ่งกดออกไปไหน…โปรดอย่าลืมไปกดปุ่มโหวต Wu YuHeng ในแอปพลิเคชันด้วยนะจ๊ะ วิธีนั้นก็แสนจะง่ายดายแค่เปิด WeTV แล้วไถหน้าจอของท่านไปที่หน้าแรกจากนั้นกดที่แถบเมนู CHUANG 2021 ท่านจะพบกับหน้า ‘โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ’ แล้วกด Pick เหิงเหิงได้เลย หรือ >> จิ้มที่นี่เพื่อโหวต << สุดท้ายนี้กราบอ้อมอกอ้อมใจงาม ๆ ที่ร่วมทางหวีดผู้ด้วยกันมาจนสุดซอย บทความหน้าเจย์จะพาทุกท่านโบกเรือไปคลั่งรักผู้งานดีที่ป้ายไหนนั้นรอติดตามอย่าให้คลาดสายตาได้ที่ FB: XiaoJay Stories กันเลยจ้า


⚡️บทความอื่น ๆ ของเสี่ยวเจย์⚡️

10 เรื่องน่ารู้ของ โจวเจิ้นหนาน เมนเทอร์ที่อายุน้อยที่สุดใน Chuang 2021

R1SE โจวเจิ้นหนาน กับเส้นทางการเดบิวต์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

เปิดประวัติเมนเทอร์ ZhouZhennan แห่งรายการ The coming one 2020

ชวนมารู้จัก R.1.S.E⚡️บอยแบนด์จีนสุดฮอตจากเวที CHUANG 2019

เปิดวาร์ป: Liu Yu (หลิวอวี่) เด็กฝึกงานละมุนมากความสามารถจาก CHUANG 2021

เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021

เปิดวาร์ป : Zhou KeYu (โจวเคออวี่) แร็ปเปอร์งานพรีเมียมจาก CHUANG 2021

รวมผลงานวง r1se สุดประทับใจตั้งแต่เดบิวต์จาก CHUANG 2019 ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด


ขอบคุณภาพประกอบจาก 腾讯视频创造营2021, 吴宇恒工作室, 吴宇恒粉丝后援, 创造营2021-吴宇恒 และ Orangejuice • 吴宇恒

ภาพปก, ภาพที่ 1, ภาพที่ 2.1, ภาพที่ 2.2, ภาพที่ 3-4, ภาพที่ 5, ภาพที่ 6, ภาพที่ 7

ติดตามอัปเดตข่าวสารของอู๋อวี่เหิงได้ที่ Twitter: WuYuHeng Thailand

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
XiaoJay
XiaoJay
อ่านบทความอื่นจาก XiaoJay

รีวิวทุกสิ่ง ผู้ ชะนี ซีรีส์ หนัง อนิเมะ…ครีเอเตอร์สายนอนเช้าขอบตาคล้ำดำและไหม้เกรียมค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์