เพลง

ส่องประวัติ เหลียงเซิน (Liang sen) ในรายการ Youth With You 3 เด็กฝึกหนุ่มสุดหล่อมาดเท่ห์ ฝีมือเลิศ

10.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องประวัติ เหลียงเซิน (Liang sen) ในรายการ Youth With You 3 เด็กฝึกหนุ่มสุดหล่อมาดเท่ห์ ฝีมือเลิศ

หลังจากได้ชมรายการ Youth With You 3 แล้ว ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับ เหลียงเซิน (Liang sen) หรือ ลีโอ (LEO) เด็กฝึกหนุ่มหล่อหน้าตาดี มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองที่ชัดเจนที่ทำให้เมนเทอร์ด้านการเต้นอย่าง ลิซ่า Blackpink ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเรื่องแปลกใหม่สักหน่อยสำหรับเด็กฝึกที่กำลังเตรียมตัวจะเดบิวต์เป็นไอดอล แต่หนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้แคร์ เพราะเขาคิดว่ามันเป็นความชอบส่วนบุคคล นอกจากคาแรคเตอร์ของเขาที่ไม่เหมือนใครแล้ว เด็กฝึกหนุ่มหัวโล้นคนนี้ยังมีอะไรที่ทุกคนอาจจะยังไม่รู้ ถ้างั้นก็ตามเราไปทำความรู้จักกับเขากันให้มากขึ้นมากขึ้นดีกว่าค่ะ เหลียงเซินYWY

ชื่อ: เหลียงเซิน 梁森 (Liang sen)

ชื่อจริง: เหลียงอี้มู่ 梁译木 (Liang Yimu)

ชื่อภาษาอังกฤษ: LEO

วันเดือนปีเกิด: 25 พฤศจิกายน1997

ส่วนสูง: 190 เซนติเมตร

นำหนัก: 70 กิโลกรัม

Advertisement

Advertisement

สัญชาติ: จีน

ราศี: ธนู

การศึกษา: The Central Academy of Drama (ภาควิชาการแสดง)

สังกัด: The Young Entertainment

ศิลปินที่ชื่นชอบ: Justin Bieber (ในเว่ยป๋อของเขา มักมีการโพสรูปหรือพูดถึงศิลปินโลกชื่อดังคนนี้อยู่บ่อย ๆ)

Weibo: 青春有你3-梁森

ปี 2013 ก่อนเข้าวงการหนุ่มคนนี้ได้ไปเข้าร่วม 'การแข่งขันการเต้นลาตินถ้วยเต๋าหลี่ ครั้งที่8' และได้รับราวัลที่ 1 รุ่นจูเนียร์กลุ่ม A หลังจากนั้นเพียง 2 เดือนเขาก็ไปเข้าร่วมการแข่งขัน 'Deutsche International Open ครั้งที่ 27' เป็นการแข่งขันเต้นลาตินที่ทางประเทศเยอรมันนี้จัดขึ้น และคว้าเหรียญทองแดงในรุ่นจูเนียร์ และต่อมาเดือนธันวาคมปีเดียวหนุ่มเหลียงเซินได้เข้าร่วมการแข่งขัน 'World Dance Sports Grand Prix 2013' และก็ได้รับรางวัลชนะเลิศในรุ่นจูเนียร์กลุ่ม A อีกครั้ง เรียกว่าหล่อหน้าตามีความสามารถด้านการเต้นลาตินที่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ หนุ่มหัวโล้นคนนี้ ซึ่งในรายการ Youth With You 3 เขาก็ได้โชว์ความสามารถด้านการเต้นลาตินให้เมนเทอร์และเพื่อน ๆ รวมทั้งผู้ชมอย่างเราทุกคนดูด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

นอกจากความสามารถการเต้นลาตินระดับเทพแล้ว หนุ่มคนนี้ยังได้เข้าร่วมรายการ 'Crossover Ice and Snow King' ที่เขาได้โชว์ความสามารถในการเล่นสเก็ตน้ำแข็ง (Ice Skate) และอีกหนึ่งรายการร้องเพลงชื่อดัง คือ ที่เด็กหนุ่มคนนี้ได้โชว์เสียงร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน นั่นจึงทำให้เขาได้ไปร่วมรายการร้องเพลงชื่อดังของจีนอย่าง 'Crossover Singer 2' ซึ่งในรอบแรกนั้นเขาได้โชว์เสียงร้องของเขาร่วมกับ เหรินเจียหลุน (Ren Jialun) นักร้องและนักแสดงหนุ่มของจีนอีกด้วยเหลียงเซินYWY3
ความสามารถของเด็กฝึกหนุ่มหัวโล้นคนนี้ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ อีกหนึ่งความสามารถของหนุ่มคนนี้คือการแสดงนั่นเองค่ะ เขาได้ร่วมแสดงในซีรีส์จีนย้อนยุคสุดปังที่ได้ดาราและนางแบบสาวชื่อดังของจีนอย่าง หยางมี่ (Yang Mi) เป็นนักแสดงนำหญิงคือเรื่อง Legend Of Fu Yao จอมนางเหนือบัลลังก์ โดยในเรื่องเหลียงเซินรับบทเป็น อวิ๋นเหิน ตัวละครที่น่าสงสารที่สุดในเรื่องทั้งเรื่องของครอบครัวและเรื่องของความรักเพราะึคนที่เขารักดันไม่ได้มีใจให้เขานั่นเอง ซึ่งเหลียงเซินได้รับคำชมจากรุ่นพี่นักแสดงในเรื่องนี้อย่างมาก เพราะเขาอายุน้อยแต่ความสามารถด้านแสดงของเขานั่นเก่งมาก ๆ เพราะเขาถ่ายทอดตัวละครอวิ๋นเหินออกมาได้ดีมากทีเดียว อย่าว่าแต่นักแสดงรุ่นพี่เลยค่ะ เราเองก็ชื่นชมหนุ่มคนนี้เหมือนกันเพราะเก่งรอบด้านจริง ๆอวิ๋นเหิน ฝูเหยา

Advertisement

Advertisement

อีกหนึ่งผลงานของหนุ่มคือซีรีส์เกี่ยวกับวงการเกมส์กีฬา(E-Sport)เรื่องThe King's Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ ที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากตันฉบับที่เป็นนวนิยายในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องของเด็กหนุ่มที่เป็นถึงปรมาจารย์ด้านเกมส์ เขาถูกไล่ออกจากสโมสรแต่ก็ไม่ทิ้งความฝันจนได้ตั้งทีมตัวเองขึ้นมาใหม่จนประสบความสำเร็จ โดยเหลียงเซินรับบทเป็น ซุนเสียง กัปตันทีมของทีมเจียซือ ผู้เล่นที่แข็งแกร่งในอันดับต้น ๆ ของทีมคู่แข่งของพระ-นาง บทอีกเรื่องที่หนุ่มคนนี้มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและเข้ากับบทกับมากหล่อร้ายของเขาซุนเสียง เทพยุทธ์เซียนกลอรี่

นอกจากนี้หนุ่มคนนี้ยังสนิทกับ เซฮุนEXO ถึงขนาดยกให้เป็นพี่ชายอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ทั้งคู่รู้จักกันจากกาแสดงซีรีส์เรื่อง Dear Archimedes ที่ยังไม่มีกำหนดฉายออกมา อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เราชอบหนุ่มคนนี้มาก ๆ เลยคือเขาเป็นผู้ชายอีกคนที่รักสัตว์ เขาเลี้ยงทั้งสุนัขและแมว ซึ่งน่ารักทั้งคนเลี้ยงและสัตว์เลี้ยงจริง ๆ อย่างนี้แล้วถ้าคุณไม่ตกหลุมรักหนุ่มหัวโล้นคนนี้ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว แม้จะดูขรึม ๆ ยิ้มยากแต่เขาก็แอบซ่อนความอ่อนโยนน่ารักไว้อยู่น้า ไปร่วมเชียร์และให้กำลังเขากันเยอะ ๆ ใน Youth With You 3 กันเยอะ ๆ นะคะ


เครดิตรูปภาพ : 青春有你3-梁森:ภาพที่1.1,1.2, 1.3 / ภาพที่2.1,2.2 / ภาพที่3.1, 3.2 / ภาพที่4

เครดิตรูปภาพปก : ภาพที่1-2

ภาพปกโดย: ผู้เขียนPKpalm

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

อวี๋จิ่งเทียน ตัวเต็งใน Youth With You 3 เด็กฝึกสุดน่ารัก มากความสามารถ

Youth With You 3 (วัยรุ่นวัยฝัน 3) ชวนมารู้จัก 10 ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Survival ชื่อดังในจีน

รู้จัก หลัวอีโจว (Luo Yizhou) เด็กฝึกใน Youth With You 3

เปิดวาร์ป Wei Hongyu (เว่ยหงอวี่) เด็กฝึก Vocalist เสียงนุ่มจาก Youth With You 3

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายบนApp TrueIDโหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PKpalm
PKpalm
อ่านบทความอื่นจาก PKpalm

เราเป็นคนนึงที่ชอบดูหนัง ซีรีส์ วาไรตี้ การ์ตูนบ้าง ( เป็นของเกาหลีและจีน อาจจะมีโซนอเมริกายุโรปบ้าง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์