เพลง

อวี๋จิ่งเทียน ตัวเต็งใน Youth With You 3 เด็กฝึกสุดน่ารัก มากความสามารถ

9.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อวี๋จิ่งเทียน ตัวเต็งใน Youth With You 3 เด็กฝึกสุดน่ารัก มากความสามารถ

สำหรับสาวไทยที่เป็นติ่งไอดอลจีนเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักรายการ Youth With You Season 3วัยรุ่นวันฝัน ซีซั่น3 เป็นแน่ เพราะเป็นรายการเซอร์ไวเวิลสำหรับการเฟ้นหาเด็กฝึกฝีมือดี เพื่อเดบิวต์เป็นไอดอลอย่างเต็มตัว ซึ่งใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างมาก โดยได้ ลิซ่า BLACKPINK มาเป็นเมนเทอร์ด้านการเต้นให้แก่เด็กฝึกสาวเช่นเดิม ร่วมกับเมนเทอร์อีก 3 ท่านคือ คริส ลี (CHRIS LEE) โปรดิวเซอร์รุ่นเยาว์,หลี่หรงฮ่าว (Ronghao Li) เมนเทอร์ด้านการร้อง, วิล แพน (Will Pan) เมนเทอร์ด้านการแร็ป และผู้ช่วยเมนเทอร์อย่าง อวี๋ซูซิน THE9 รุ่นพี่จากซีซั่นที่ 2 นั่นเองค่ะ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปรู้จักกับหนึ่งในเด็กฝึกตัวเต็งของรายการอย่าง อวี๋จิ่งเทียน (Yu Jingtian 余景天) หรือ โทนี่ (Tony) ที่ได้โชว์ความสามารถของตัวเองใน Ep.แรกได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ เอาชนะใจทั้งเหล่าเมนเทอร์ เพื่อน ๆ เด็กฝึกด้วยกัน รวมไปถึงคนดูอย่างเรา ๆ ด้วยนั่นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

Youth With You 3ในรอบแรกนั่นโทนี่ได้โชว์ความสามารถในการร้องและเต้นได้กระชากใจสาว ๆ สุด ๆ ซึ่งเพลงที่โทนี่นำมาใช้ในรอบนี้เป็นเพลงที่น้องเองก็มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองเองอีกด้วย เรียกว่าหล่อ น่ารัก เท่ห์ และเก่งรอบด้านจริง ๆ สำหรับหนุ่มน้อยคนนี้ เราไปดูโชว์ของเขาย้อนหลังกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะชวนกรี๊ดกำเดาไหลขนาดไหน

เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะสาว ๆ เด็กฝึกหนุ่มคนนี้เขาร้ายกาจไม่เบานะคะเนี่ย ถึงกับทำให้ เมนเทอร์ลิซ่า ทึ่งในการแสดงของเขาขนาดนี้ เรียกว่าเก่งมาก ๆ ที่สะกดผู้ชมได้ขนาดนี้ หลายคนคงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะว่าหนุ่มน้อยสุดน่ารักคนนี้เขาเป็นใครมาจากไหน ถ้าอย่างนั้นวันนี้เราไปทำความรู้จักเขากันเลยดีกว่าค่ะ

Tony Yuชื่อ: อวี๋จิ่งเทียน (Yu Jingtian 余景天)

ชื่ออังกฤษ: Tony Yu

ชื่อเกาหลี: ยอคยองชอน (여경천)

วันเดือนปีเกิด: 21 สิงหาคม 2002

Advertisement

Advertisement

อายุ: 18 ปี

ส่วนสูง: 185 เซนติเมตร

น้ำหนัก: 69 กิโลกรัม

สัญชาติ: จีน-แคนาดา

ภาษา: ภาษาจีน, ภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี (ระหว่างเข้าร่วมรายการ Produce X101 ที่เกาหลี น้องได้ซื้อหนังสือสำหรับฝึกภาษาเกาหลีมาฝึกภาษาด้วย)

กรุ๊ปเลือด: B

ราศี: สิงห์

สัตว์เลี้ยง: สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ชื่อว่า 'ลู่ลู่'

งานอดิเรก/ความสนใจ: เล่นเปียโน, เล่นสกี, อ่านหนังสือและวาดภาพ

Instagram: yu_jing_tian

Weibo: 青春有你3-余景天

10 เรื่องน่ารู้ โทนี่ (อวี๋จิ่งเทียน) หนุ่มน้อยมากความสามารถที่ความน่ารักไม่น้อยตามอายุ

Tony YWY2เชื่อว่าหลายคนคงอาจคุ้นหน้าคาดตาหนุ่มน้อยคนนี้บ้าง เพราะก่อนหน้านี้น้องเขาเคยไปเข้าร่วมรายการ Produce X101 รายการเฟ้นหาไอดอลชายของทางประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้เด็กฝึกของค่ายFNC Entertrainment และHongyi Entertrainment แม้จะพึ่งฝึกได้เพียง 8 เดือน ในการโชว์รอบแรกเพื่อคัดเลือกเด็กฝึกเข้ากรุ๊ปการเทรนไอดอลซึ่งมี A B C D F เรียงตามความสามารถ น้องจิ่งเทียนได้กรุ๊ป A ระหว่างร่วมรายการน้องได้แสดงความสามารถการเต้นการร้องที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้กลายเป็นเด็กฝึกจากต่างประเทศเพียงหนึ่งเดียว ที่เข้ารอบสุดท้าย แต่น้องอยู่ในอันดับที่20ของรายการจึงไม่ได้เดบิวต์ในครั้งนั้น

Advertisement

Advertisement

หลังจากที่รายการ Produce X101 จบลง โทนี่ก็เริ่มต้นการทำ Vlog ส่วนตัวของตนเอง พร้อมทั้งได้มีการจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกของน้องเพื่อเอาใจแฟนคลับของน้องที่คอยสนับสนุนในระหว่างการแข่งขันในรายการคือ Tony's 1st Fanmeeting: Under the Blue Sky (2019) และถึงแม้ว่าจะไม่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของวง X1 แต่โทนี่ก็ยังไม่ละทิ้งความฝันในการเป็นไอดอล เขาพยายามฝึกและพัฒนาฝีมือของตัวเองอยู่เสมอ จนกลับมาเข้าร่วมรายการ Youth With You Season 3 อีกครั้งในฐานะเด็กฝึกจากค่าย Astro Entertainment

Tony YWY2โทนี่ได้พูดไว้ในรายการ Youth With You Season 3 ว่า"หลังจากรายการครั้งที่แล้วจบลง ไม่เคยที่จะขี้เกียจต่อมาตราฐานและข้อเรียกร้องของตัวเองเลย แล้วก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง มีโอกาสก็จะคว้ามันเอาไว้แน่นอน" และเพราะความคิดนี้จึงทำให้โทนี่กลับมาในฐานะเด็กฝึกผู้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้อีกครั้ง ซึ่งโทนี่นั้นเปลี่ยนไปจากเดิมจากรายการที่แล้วที่เป็นเด็กหนุ่มขี้อาย พอมารายการนี้น้องดูมีความั่นใจในตัวเองเพิ่มมากขึ้น ดูโตขึ้น เสื้อผ้าหน้าผมก็เปลี่ยนลุคใหม่หมด ทำให้น้องดูไม่เหมือนเด็กฝึกเลยสักนิดแต่เหมือนไอดอลจริง ๆ มากกว่า

เอาล่ะได้รู้จักน้องกันพอหอมหอมคอแล้ว ท่านใดที่อยากรู้จักน้องเพิ่มมากขึ้นกว่านี้อีก ก็อย่าลืมไปตามเชียร์และให้กำลังใจน้องได้ในรายการ Youth With You Season 3 ซึ่งสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างเรา ๆ สามารถติดตามรับชมได้ทาง WeTVและ iQIYI ได้เลยนะคะ


เครดิตรูปภาพ: iQIYI: ภาพที่1 / Weibo青春有你3-余景天:ภาพที่2 / ภาพที่3-1, 3-2, 3-3 / ภาพที่5-1, 5-2 / IG yu_jing_tian: ภาพที่4

เครดิตรูปภาพปก: Weibo青春有你3-余景天: ภาพที่1 / ภาพที่ 2

ภาพปกโดย: ผู้เขียนPKpalm

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Youth With You 3 (วัยรุ่นวัยฝัน 3) ชวนมารู้จัก 10 ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Survival ชื่อดังในจีน

ส่องประวัติ เหลียงเซิน(Liang sen) ในรายการYouth With You 3 เด็กฝึกหนุ่มหัวโล้นสุดหล่อมาดเท่ห์

รู้จัก หลัวอีโจว (Luo Yizhou) เด็กฝึกใน Youth With You 3

เปิดวาร์ป Wei Hongyu (เว่ยหงอวี่) เด็กฝึก Vocalist เสียงนุ่มจาก Youth With You 3

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PKpalm
PKpalm
อ่านบทความอื่นจาก PKpalm

เราเป็นคนนึงที่ชอบดูหนัง ซีรีส์ วาไรตี้ การ์ตูนบ้าง ( เป็นของเกาหลีและจีน อาจจะมีโซนอเมริกายุโรปบ้าง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์