ไลฟ์แฮ็ก

Review​ Instagram Filters (Frame) : รีวิวฟิลเตอร์มีกรอบ​ เก๋​ ๆ​ ใช้แล้วปังทุกวัย!

148
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Review​ Instagram Filters (Frame) : รีวิวฟิลเตอร์มีกรอบ​ เก๋​ ๆ​ ใช้แล้วปังทุกวัย!

สวัสดี​ผู้อ่าน​ที่​น่ารัก​ทุกคน​ด้ว​ยนะครับ​ ผม​ Kakommz วันนี้แอดจะมาแนะนำ "ฟิลเตอร์" ในไอจีดีดี​ ที่ใช้แล้ว​โดน​ ถ่ายแล้วปัง!​ ให้ทุกคนได้รู้จักกันครับ ในวันนี้จะมีทั้งหมด​ 4 + (แถม)​ ฟิลเตอร์​ ที่​แอดมีความเห็นว่าเมื่อใช้ถ่ายรูปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทั้งใบหน้าของคนหรือถ่ายรูปสิ่งของต่าง ๆ​ ก็ทำให้รูปภาพ​นั้น​สวยงามมากขึ้น โดยจะมีฟิลเตอร์อะไร​บ้าง​ เรามารับชมพร้อมกันได้เลยครับ

1. Mirror check from nadianraulyaFilter Mirror check from nadianraulyaสำหรับฟิลเตอร์แรกที่แอดอยากนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง​ นั่นคือ​ Mirror check from nadianraulya โดยฟิลเตอร์นี้จะมี​ลักษณะพิเศษ​ตรงที่จะมีกรอบรูป 'กระจก'​ ที่ให้ความหรูหราและพื้นหลังที่สวยงาม บวกกับเมื่อเราถ่ายรูปใบหน้าของตัวเองเข้าไปแล้ว จะทำให้ใบหน้าของเราดูสดใสและเปล่งประกายมากขึ้น เรียกได้ว่าสำหรับใครที่กำลังมองหาฟิลเตอร์แนวเรียบหรู ดูดี​ มีเสน่ห์​ดึงดูดใจ ก็ห้ามพลาดฟิลเตอร์นี้ด้วยประการทั้งปวง​ (และที่สำคัญฟิลเตอร์​นี้สามารถ 'Add media' หรือ​ 'เพิ่มรูปภาพ' ในมือถือของเราลงไปในฟิลเตอร์ได้อีกด้วย)

Advertisement

Advertisement

Filter Mirror check from nadianraulya ตัวอย่าง​ภาพ

2. FRAME02 from pktaewooFilter FRAME02 from pktaewooต่อมาจะเป็นฟิลเตอร์แนวน่ารักสดใสกับเจ้าฟิลเตอร์​ FRAME02 from pktaewoo ซึ่งสำหรับฟิลเตอร์นี้ แอดจะขออนุญาตแนะนำให้ถ่ายกับสิ่งของต่าง​ ๆ​ เพราะด้วยกรอบรูปที่มีลวดลายที่น่ารักจะยิ่งช่วยทำให้สิ่งของนั้น ๆ​ เพิ่มความน่ารักสดใสในตัวของสิ่งของเองมากยิ่งขึ้น​ หรือจะถ่ายใบหน้าของเราเองก็ปัง เพราะกรอบรูปนี้จะช่วยทำให้เรามีใบหน้าที่โดดเด่นและน่ารักมากขึ้น (และฟิลเตอร์​นี้ก็สามารถ 'Add media' หรือ​ 'เพิ่มรูปภาพ' ในมือถือของเราลงไปในฟิลเตอร์ได้เช่นกัน) Filter FRAME02 from pktaewoo ตัวอย่าง​ภาพ​3. Espejo Vertical from denubertinatFilter Espejo Vertical from denubertinat

ฟิลเตอร์ถัดมา คือ​ Espejo Vertical from denubertinat เป็นฟิลเตอร์ที่ให้​อารมณ์​คล้ายคลึงกับฟิลเตอร์แรกที่แอดแนะนำ แต่จุดเด่นที่สำคัญของฟิลเตอร์นี้ก็คือ มีพื้นหลังที่ออกแนวกึ่ง Vintage (ตามความรู้สึกของแอด) จึงทำให้เวลาถ่ายรูปออกมา ​ใบหน้าที่ได้ก็จะให้ความรู้สึกที่ดูดีมีระดับในแบบสไตล์ Vintage และแอดเชื่อมั่นว่าจะต้องเป็นฟิลเตอร์ที่โดนใจใครหลายคนแน่นอน Filter Espejo Vertical from denubertinat ตัวอย่างภาพ

Advertisement

Advertisement

ปล.​ รูปที่ถ่าย แอดแอบรู้สึกง่วงนอน ลูกตาจึงมีลักษณะแบบนี้ ไม่ได้เกิดจากการผิดพลาดทางเทคนิคแต่อย่างใด

4. pastel from gammenarchFilter pastel from gammenarch​

ฟิลเตอร์สุดท้ายในวันนี้ที่แอดภูมิใจนำเสนอ คือ​ pastel from gammenarch​ ซึ่งจะเป็นฟิลเตอร์ที่ออกแนวน่ารัก เหมาะกับการถ่ายขนม นม​ เนย​ หรือสิ่งของต่าง​ ๆ​ เพื่อเพิ่มความน่ารักให้กับของชิ้นนั้น ๆ​ หรือถ้าจะถ่ายใบหน้าของตัวเอง​ แอดก็แนะนำครับ เพราะฟิลเตอร์นี้​ จะทำให้ใบหน้ามีความชุ่มช่ำแดงก่ำประดุจลูกมะเขือเทศและทำให้ปากมีความชุ่มชื่นสีแดงสดใสอีกด้วย เรียกได้ว่า​เป็นอีกหนึ่งฟิลเตอร์สำหรับผู้ที่ชอบความน่ารักสดใสจะต้องห้ามพลาดนั่นเองFilter pastel from gammenarch ตัวอย่าง​ภาพ​


(แถม) หน้าสด ไร้​ "ฟิลเตอร์" ของแอดเอง

(แถม) หน้าสด ไร้​

สุดท้ายนี้​ ต้องขอ​ขอบพระคุณ​ฟิลเตอร์​ดีดีทุกอัน ที่ทำให้แอดได้เพิ่มความสดใสและความโดดเด่นให้กับใบหน้าและสิ่งของต่าง​ ๆ​ แอดหวังเป็นอย่างยิ่ง​ว่าฟิลเตอร์ที่กล่าวไปทั้งหมดข้างต้น จะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะครับ​ สำหรับวันนี้​ แอดต้องตัวลาไปก่อน​ แล้วพบกันใหม่บทความ​หน้า​ สวัสดีครับ​ ผ​ู้อ่านที่น​่ารักทุกคน​

Advertisement

Advertisement


ภาพหน้าปกโดยผู้เขียน

ขอ​ขอบคุณ​เครดิต​ภาพ​

ภาพประกอบ​หน้าปก​ โดย​ LUM3N

และ​ภาพประกอบ​ทั้งหมด​ (ถ่ายรูป​และ​แคปหน้าจอ)​ โดย​ผู้เขียน​


บทความ​ Instagram อื่น​ ๆ ที่น่าสนใจของ​ผู้เขียน

How to Share IG Story (สำหรับคนที่ปุ่ม​ Share หาย)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Kakommz
Kakommz
อ่านบทความอื่นจาก Kakommz

มาเพิ่มคลังความรู้ให้กับสมอง ด้วยการเล่าเรื่อง Style Kakommz

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์