เพลง

7 เรื่องน่ารู้ของ กวางหุ่ง ที่ทำให้สาวก Tiktok หลงรัก

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องน่ารู้ของ กวางหุ่ง ที่ทำให้สาวก Tiktok หลงรัก

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน เราเชื่อว่าเกินครึ่งของคนที่คลิกเข้ามาอ่านบทความนี้คงเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเล่นหรือส่อง TikTok แน่ ๆ และที่ชัวร์ที่สุดก็คือ พวกคุณทุกคนคงโดนตกเข้าด้อมแฟนคลับของหนุ่มน้อยน่าใสสัญชาติเวียดนามอย่าง กวางหุ่ง ( Quang Hùng ) หรือ Quang Hùng MasterD คนนี้เป็นที่เรียบร้อยกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ เพราะตอนนี้สำหรับชาวติ๊กต๊อกทุกคน คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้แน่ ๆ เพราะคลิปการร้องเพลง De Den De Di (4D) ที่ตอนนี้เพลงนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก สำหรับการนำไปใช้ประกอบวิดีโอใน TikTok เพราะแนวดนตรีที่ฟังแล้วทำให้รู้สึกสนานนั่นเอง

วันนี้เราจึงพาเหล่าแฟนคลับของหนุ่ม กวางหุ่ง และเหล่าชาวติ๊กต๊อกทุกท่านไปทำความรู้จักกับหนุ่มน้อยน่าใสมากความสามารถคนนี้มากขึ้นไปอีกกว่าที่เคยเห็นหรือรู้จักเขาผ่าน ๆ ตาใน TikTok  ถ้าอย่างนั้นก็ไปกันเล้ยยย

Advertisement

Advertisement

1. เพลงยอดนิยมอย่าง De Den De Di (4D) ของหนุ่มคนนี้ที่เราฟังกันจนคุ้นหู และทุกครั้งที่เปิด TikTok ก็มักจะได้ยินทุกครั้งนั้น ความจริงแล้วเป็นเพลงที่ หนุ่มกวางหุ่งนั้นแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง เรียกว่าเป็นหนุ่มหน้าตาดีมีความสามารถตรงสเปคของหลาย ๆ คนแน่นอน ใช่ไหมล่ะคะ?

Quang Hùng MasterD

2. นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลง แต่งเพลงแล้ว หนุ่มกวางหุ่งยังชื่นชอบการเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตอีกด้วย โดยเฉพาะกีตาร์และเปียโน ซึ่งเป็นความสามารถที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเขาอีกด้วย

Quang Hùng MasterD

3. เขาชื่นชอบ สีน้ำเงิน เป็นพิเศษ ถือเป็นสีปกตอพื้นฐานของผู้ชายส่วนมาก ที่ชื่นชอบสีเข้ม ๆ นั่นเอง

Quang Hùng MasterD

4. ผลไม้ที่หนุ่มคนนี้ชอบทานมากที่สุดก็คือ แตงโม นั่นเองค่ะ เรียกว่าเป็นผู้ชายรักษาสุขภาพจริง ๆ ค่ะ เพราะแตงโมถือว่าเป็นผลไม้ที่มากประโยชน์และดีต่อสุขภาพอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

Quang Hùng MasterD

5. ไฝเจ้าเสน่ห์ของเขา หนุ่มกวางหุ่งนั้นมีไฝอยู่ตรงบริเวณใต้ริมฝีปาก ที่เรามองแล้วดูมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูกเองเหมือนกันค่ะ

Quang Hùng MasterD

6. รอยสักกระชากใจ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ หรือรู้แล้วว่า หนุ่มคนนี้เขาก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีรอยสักเหมือนกัน ซึ่งคือ รอยสักรูปดอกกุหลาบเป็นรอยที่อยู่บริเวณแขนของเขานั่นเองค่ะ ลองสังเกตกันอยู่นะคะ

Quang Hùng MasterD

7. หนุ่มกวางหุ่งเป็นผู้ชายรักสัตว์ โดยเฉพาะ สุนัข นั่นเองค่ะ เขาได้ถ่ายรูปกับเจ้าสุนัขตัวโปรดพันธุ์พุดเดิ้ล ที่น่ารักไม่แพ้หนุ่มคนนี้เลยใช่ไหมล่ะคะสาว ๆ

นอกจากพาทุกคนมาทำความรู้จักหนุ่มน้อยหน่าใสสัญชาติเวียดนามคนนี้แล้ว วันนี้เรายังมีช่องทางการติดตามของหนุ่มคนนี้มาให้ทุกคนได้ตามไปติดตามและซัพพอร์ตหนุ่มคนนี้ด้วยนะคะ ไปตามกันได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

TikTok

https://www.tiktok.com/@qh.masterd?is_copy_url=1&is_from_webapp=v2

Advertisement

Advertisement

Youtube

https://www.youtube.com/channel/UCQ4snivOmAYFUR1vdFOwMKw?view_as=subscriber&fbclid=IwAR0JOzCWwrk5WgDw_YbXPuR9F4l8iM_qfGJ_wqdySF8TCzH45F0kEdjOoG4

Facebook

https://www.facebook.com/Phonephonnnnn

Twitter

https://twitter.com/qh_masterd

VLive

https://www.vlive.tv/channel/A74AFD

Fanpage

https://www.facebook.com/quanghungmasterd/

Instagram :

หวังว่าข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องน่ารู้ของหนุ่มกวางหุ่งที่นำมาแชร์ให้ทุก ๆ คนในบทความนี้จะทำให้หลาย ๆ คน ได้รู้จักกับเขามากขึ้นนะคะ และแถมด้วยช่องทางการติดตามผลงานของเขาให้ทุกคนได้ฟินกันทุกช่องทางกันเลย เชื่อว่าหลายคนคงกำลังฝึกและเรียนภาษาเวียดนามกันอยู่แน่ ๆ เลย  เพราะจะได้สามารถฟังและคุยกับหนุ่มคนนี้รู้เรื่องใช่ไหมล่ะคะ งั้นเราไปคงต้องไปฝึกบ้างแล้วแหละ งั้นไปก่อนดีกว่า สวัสดีค่ะทุกคน


เครดิตรูปภาพ : Quang Hùng Lê : ภาพปก / ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6

ภาพปกโดย : PKpalm

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

- ส่อง 5 ผลงานของ "กวางหุ่ง" หนุ่มเวียดนามดาวTiktokที่หลายคนหลงรัก

- เปิดวาร์ปหนุ่มหน้าใสชาวเวียดนามเจ้าของเพลงที่กำลังฮิตในtiktokขณะนี้

อัปเดตข่าว ฟังเพลง เพลงใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PKpalm
PKpalm
อ่านบทความอื่นจาก PKpalm

เราเป็นคนนึงที่ชอบดูหนัง ซีรีส์ วาไรตี้ การ์ตูนบ้าง ( เป็นของเกาหลีและจีน อาจจะมีโซนอเมริกายุโรปบ้าง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์