เพลง

4 เพลงประกอบซีรีส์จีน ปลายปี 2020 - ต้นปี 2021

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 เพลงประกอบซีรีส์จีน ปลายปี 2020 - ต้นปี 2021

ย้อนเวลากลับไปนิดนึง สำหรับปลายปี 2020 จนถึงต้นปี 2021 นั้นก็มีซีรีส์จีนมากมายให้เลือกสรรหามาดู หลายๆเรื่องนอกจากเนื้อหาจะดีแล้ว เพลงประกอบก็ยังปังอีกด้วยค่ะ วันนี้ก็จะมาแนะนำเพลงประกอบของซีรีส์จีนกันค่ะ ใครชอบเพลงไหน ก็อย่าลืมไปฟังกันนะคะ


1. 风的话 (คำพูดในสายลม)My little happiness

เพลงแรกเป็นเพลงประกอบของซีรีส์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่าง สุขเล็กๆที่เรียกว่าเธอ (My little Happiness) นั่นเองค่ะ เพลงออกแนวฟีลกู๊ด ฟังสบาย ร้องง่ายฟังง่าย แถมเพลงนี้ยังร้องโดย เฉินจั๋วเสวียน สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีนอย่าง BonBongirls303 อีกด้วยค่ะ เสียงใสมากกกก

ศิลปิน : เฉินจั๋วเสวียน BonBongirls303

ฟังได้ที่ : ABSOLUTE FAVORITE chinese

2. 第一道阳光 (The 1st Rays Of Sunlight)Gogosquid 2

ต่อมาเป็นเพลงประกอบซีรีส์สุดฮอตฮิตที่เป็นกระแสอย่างมากอย่าง นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (Go go squid 2) นั่นเองค่ะ สำหรับนักเขียน เพลงนี้รู้สึกชอบมากค่ะ เป็นทำนองที่ดูเท่มากค่ะ มีกลิ่นอายความเป็น E-Sport มาก อารมณ์แบบ ตามล่าหาความฝัน อะไรอย่างงี้เลยค่ะ ปังมาก

Advertisement

Advertisement

ศิลปิน : เฉินเสวียเหริน (陳雪燃)

ฟังได้ที่ : iQIYI TW

3.我的答案 (My answer)Foreverlove

เพลงที่สาม เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ (Forever Love) เพลงนี้เพราะมากๆๆค่ะ ความหมายก็ดีมากเช่นกันค่ะ แสดงถึงความรักที่อาจจะผิดหวัง และอาจจะกำลังหาคำตอบกับมัน ถึงจะดูเศร้าๆ แต่ก็ปนด้วยความรักต่างๆที่มอบให้แก่อีกฝ่ายค่ะ ใครที่นังอินกับซีรีส์เรื่องนี้อยู่นั้น อย่าลืมไปฟังกันนะคะ

ศิลปิน : จางหยวน (张远)

ฟังได้ที่ : littlelgiant K

4. 漫长的告白 (A Long Confession)

Unrequited loveเพลงสุดท้ายมาจากซีรีส์เรื่อง รักข้างเดียวที่หวายหนาน Unrequited Love ค่ะ  เป็นเพลงที่ความหมายดีมากๆอีกเข่นกันค่ะ ค่อยๆรักกัน ไม่ต้องรีบแต่มั่นคง รักเธอตลอดไปไม่มีใครคนอื่น อยู่ด้วยกัน คอยช่วยเหลือกันในยามที่อีกฝ่ายเสียใจ แค่ความหมายก็ฟินละมุนมากๆแล้วค่ะ

ศิลปิน : 雙笙

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์