อื่นๆ

วิธีโหลดและสมัครบัญชีแอป Tiktokจีน หรือ โต่วอิน (抖音) สำหรับ Android ทำได้ภายใน 5 นาที!

361.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีโหลดและสมัครบัญชีแอป Tiktokจีน หรือ โต่วอิน (抖音) สำหรับ Android ทำได้ภายใน 5 นาที!

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ จากบทความที่แล้วเราได้แนะนำวิธีการโหลดแอป Tiktokจีน หรือโต่วอิน (抖音) สำหรับระบบ ios ไปแล้ว ครั้งนี้ตามสัญญาเราจะมาแนะนำการโหลดแอป Tiktokจีน หรือโต่วอิน (抖音) สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) นะคะ ซึ่งเราจะอธิบายวิธีการกันแบบละเอียดยิบ แสนง่ายและไม่ยุ่งยาก เรามาเริ่มขั้นตอนแรกกันเลย

เริ่มต้นด้วยการไปที่ App Google Chrome

เข้าChrome1. หลังจากเข้าแอป google chrome แล้วให้ copy คำว่า '抖音短视频' วางในส่องเสิร์ชได้เลย หรือพิมพ์พินอินว่า 'Dǒu yīn duǎn shìpín' ที่ช่องเสิร์ช >> จากนั้นเลือกที่ลิ้งก์ของ www.douyin.com (ตามภาพ)

ให้ copy คำว่า '抖音短视频' หรือพิมพ์พินอินว่า 'Dǒu yīn duǎn shìpín' วางในส่องเสิร์ชได้เลย

2. เมื่อขึ้นหน้าเวปแอปโต่วอิน (抖音) และมีขึ้นแปลภาษาอัตโนมัติด้านล่าง (ตามภาพ) ให้จิ้มปิดแปลภาษาอัตโนมัติก่อน

Advertisement

Advertisement

3. หลังจากนั้นจะขึ้นข้อความว่า 'ไฟล์ประเภทนี้อาจเป็นอันตรายต่ออุปกรณ์ของคุณ คุณต้องการเก็บไฟล์ไว้ไหม' >> เมื่อเห็นชื่อไฟล์นี้ให้เราจิ้มไปที่ 'ตกลง' (ตามภาพ)

4. จากนั้นรอการติดตั้งแอปซักครู่ เมื่อดาวน์โหลดไฟล์เสร็จสมบูรณ์หน้าจอจะแสดงไฟล์ว่าให้เราเปิด >> จิ้มไปที่ 'เปิด' (ตามภาพที่อยู่มุมขวาล่าง)

ขั้นตอนที่1-4


เมื่อโหลดแอปเข้าเครื่องเพื่อเตรียมการติดตั้งลงเครื่องแล้ว มาเข้าสู่วิธีการติดตั้งแอปลงเครื่องกัน โดยต่อเนื่องจากในส่วนแรกเมื่อเรากดเปิดไฟล์

1. จอโทรศัพท์จะขึ้นหน้าจอให้เราจิ้มไปที่ 'ติดตั้ง' (ตามภาพ)

2. เมื่อแอปเริ่มการติดตั้ง จะขึ้นจอแสดงผลว่า "กำลังติดตั้ง"

3. เมื่อแอปติดตั้งเสร็จสมบูรณ์จะขึ้นคำว่า "ติดตั้งแอปพลิเคชันแล้ว" >> ให้เราจิ้มไปที่คำว่า 'เปิด' (มุมขวาล่าง ตามภาพ)ติดตั้งโต่วอินลงเครื่อง 1-3


ขั้นตอนการสมัครสมาชิกแอป Tiktokจีน หรือโต่วอิน (抖音)

Advertisement

Advertisement

ในขั้นตอนที่ผ่านมาคือการติดตั้งแอป Tiktokจีน หรือ โต่วอิน (抖音) ลงเครื่องเรียบร้อยแล้ว ต่อไปเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครสมาชิกบัญชีของแอปโต่วอิน (抖音) กันค่ะ ไม่ยากอีกเช่นเคย ขอเพียงมีเบอร์โทรศัพท์ของเราที่พร้อมจะรับสายโทรศัพท์หรือ sms เพื่อยืนยันตัวตนเท่านั้น โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. ต่อเนื่องจากขั้นตอนที่ผ่านมา เมื่อจิ้มที่ 'เปิด' จะขึ้นหน้าจอดังภาพ >> ให้เราจิ้มไปที่คำว่า '同意' (หมายถึง ตกลง)

2. ให้จิ้มที่อนุญาต (ตามภาพ)

3. ให้จิ้มที่อนุญาต (ตามภาพ)

4. ถึงขั้นตอนการเริ่มต้นสมัครสร้างบัญชีสมาชิก โดยจิ้มไปที่เลข +86 (รหัสประเทศจีน) เพื่อเปลี่ยนรหัสเป็น +66 ประเทศไทย (ตามภาพ)

ขั้นตอนสร้างบัญชีโต่วอิน

5. ให้เรามองไปที่ตัวอักษรภาษาอังกฤษตรงกลางๆด้านขวามือ และจิ้มเลือกไปที่ตัว 'T’ จากนั้นให้มองหาบรรทัดที่มีเลข +66 คือ 泰国 หมายถึง ประเทศไทย (ตามภาพ)

Advertisement

Advertisement

6. เมื่อเลือกไปที่รหัส +66 แล้ว ให้เราใส่เบอร์โทรศัพท์ของเราที่จะใช้ในการสมัครบัญชี Tiktokจีน หรือโต่วอิน (抖音) ได้เลย โดย (*สำคัญ) *ไม่ต้องใส่เลข 0 ข้างหน้าสุด* >> จากนั้นใส่เลขโทรศัพท์หลังเลข0ตามปกติเลย >> จากนั้นจิ้มที่ไอคอนสีชมพูเพื่อรอ sms ยืนยัน (ตามภาพ)

7. ใส่รหัส OTP ที่ได้จาก sms จำนวน4หลักลงในช่องว่าง (ในบางกรณีที่เราใส่รหัสผิด โต่วอินอาจใช้เบอร์โทรศัพท์โทรมาบอกเลขรหัสจำนวน 4 หลักเป็นภาษาจีน ให้เรากดรับและใส่เลขดังกล่าว หรือถ้าฟังจีนไม่ออก ให้กดที่ไอคอนที่เป็นเลขนับถอยหลังอีกรอบเพื่อให้แอปส่งเป็น sms มาแทน) >> อย่าลืมจิ้มติ๊กเครื่องหมายถูก (ตามภาพ) >> จิ้มตรงไอคอนสีชมพูเพื่อยืนยันรหัส

8. จิ้มที่ไอคอนสีชมพู (ตามภาพ) อีกครั้งเพื่อยืนยัน

ขั้นตอนสมัครสมาชิกบัญชีtiktokจีน หรือโต่วอิน 5-8


หน้าตาบัญชีแอปโต่วอินเมื่อสมัครเสร็จ

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครสมาชิกบัญชีแอป Tiktokจีน หรือโต่วอิน (抖音) ในระบบปฏิบัติการ Android แล้วค่ะ ก็จะได้หน้าตาแอปประมาณนี้จ้า

โต่วอินหลิวเต๋อหัวไหนๆก็ไหนๆแล้วขอฝาก Tiktokจีน หรือโต่วอินที่ฮอตที่สุดในเวลานี้คือของพระเอกซุปตาร์ชื่อดังของฮ่องกง "หลิวเต๋อหัว" ที่เปิดโต่วอินได้เพียง1วัน ยอดฟอลโล่ว (follower) ก็พุ่งทะยานไปถึง 20ล้านแล้ว และภายใน 3 วัน ยอดฟอลโล่วล่าสุด (29 ม.ค.2021) พุ่งไปที่ 47ล้านแล้วล่ะจ้า ยังไงก็ไปสมัครโต่วอินแล้ว แว๊บไปติดตามคุณเฮียเขาด้วยกันนะคะ >> เสิร์ชว่า 刘德华 หรือ Andy Lau คัดลอกไปเสิร์ชและฟอลโล่วกันได้เลยจ้า

เสร็จสมบูรณ์แล้วสำหรับวิธีการโหลดแอป Tiktokจีน หรือโต่วอิน สำหรับระบบ ios และวิธีการการโหลดแอป Tiktokจีน หรือโต่วอิน (抖音) สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android)

ในบทความถัดไป เราจะมาแนะนำการโหลดแอปโต่วอินเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ใน ios และแนะนำการใช้งาน เสิร์ช ตั้งค่าเบื้องต้นของแอปTiktokจีน หรือโต่วอิน จ้า

สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อนๆชอบบทความของเรา สามารถกดติดตามที่โปรไฟล์ เลื่อนอ่านบทความอื่นๆได้เลยนะคะ^^

ภาพโดยนักเขียน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- รีวิววิธีสมัคร TikTok จีน สำหรับ ios /Android ทำเองง่าย ๆ ฉบับมือใหม่

- วิธีโหลดแอป Tiktokจีน หรือโต่วอิน (抖音) สำหรับ ios สมัครง่าย! เล่นได้แน่นอน!

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์