เพลง

HYUNA คัมแบ็กแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ “I'm Not Cool” ต้องฟังเพราะปังมาก!!!

335
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
HYUNA คัมแบ็กแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ “I'm Not Cool” ต้องฟังเพราะปังมาก!!!

สวัสดีค่ะทุกคน มีใครโตมากับ 4minute บ้างคะ ถึงแม้ 4minute จะยุบวงไปในภายหลัง แต่เราก็ยังมี HyunA  อยู่ เธอมีผลงานอีกมากมาย จนกระทั้งได้มีข่าวว่าเธอออกเดทกับ อีดอน และคบกันอย่างจริงจัง และไม่นานเธอก็ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและห่างหายไปจางวงการพักใหญ่ แต่ตอนนี้แฟน ๆ เตรียมเฮเพราะ HyunA จะ Come back กลับมาทวงตำแหน่ง เซ็กซี่ควีน เเล้วจ้าาาา

ฮยอนอา HYUNA เตรียม Come back กับซิงเกิ้งใหม่ “I'm Not Cool” ชื่อ : HyunA  (คิม ฮยอน-อา)

เกิด : 6 มิถุนายน 1992

อายุ : 28 ปี

HYUNA เตรียม Come back กับซิงเกิ้งใหม่ “I'm Not Cool”

ฮยอนอามีผลงานมากมาย ทั้งในด้านการร้องเพลง การเต้น ถ่ายแบบรวมไปถึงการแสดง จุดเริ่มต้นของเธอคือ เปิดตัวเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุปวง วันเดอร์เกิล เมื่อปี 2007 แต่ก็ถอนตัวออกจากวง ออกจากค่าย JYP Entertainment และต่อมาในปี 2008 ก็ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Cube Entertainment และเปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง 4minute ในปี 2009 ในตำแหน่งแร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ และก็ยกเลิกสัญญากับ Cube Entertainment ในปี 2018 และเซ็นสัญญาใหม่อีกครั้งกับ P-Nation

Advertisement

Advertisement

HYUNA เตรียม Come back กับซิงเกิ้งใหม่ “I'm Not Cool”

HYUNA เตรียม Come back กับซิงเกิ้งใหม่ “I'm Not Cool” พูดถึงซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนรู้จักเธอมากขึ้น ในซิงเกิ้ลแรกของเธอก็คือ CHANGE ที่ปล่อย ออกมาในปี 2010 ท่วงทำนองดี ติดหู ฟังสนุก แถมเธอก็เต้นได้สวย เซ็กซี่และเเข็งแรงมาก ๆ อีกด้วย แม้ว่าวง 4minute จะยุบไปเมื่อปลายปี 2016 แต่เส้นทางนักร้อง นักแร็ปของฮยอนอานั้นยังคงไปต่อ เธอยังมีซิงเกิ้ลเดี่ยวอื่น ๆ อีกมากมายเช่น Bubble Pop, Ice cream, Red, Lip & Hip และ Flower Shower เป็นต้น

[HyunA] 'FLOWER SHOWER' MV หลังจากข่าวการเดทและเปิดตัวคบหาดูใจอย่างจริงจังของเธอกับอีดอนนั้น ฮยอนอาก็หายออกไปจากวงการสักพักใหญ่ และตอนนี้!!! เธอก็คัมแบ็กกลับมาแล้วจ้าาา ผู้เขียนมาเป็นติ่งแบบทุกวันนี้ก็เพราะ 4minute และส่วนตัวก็ชอบ ฮยอนอามาแต่ไหนแต่ไร เพราะทั้งการร้อง การแร็ป การเต้นเธอทำได้ดีมาก ๆ ที่สำคัญคือเธอยังมีหุ่นที่สวยงาม ใบหน้าก็สวยมาก ๆ สะกดใจไม่รักไม่ไหวจริง ๆ พอมีข่าวเธอจะคัมแบ็กก็ตามข่าวมาตลอด และวันนี้!! ซิงเกิ้ลของการคัมแบ็กของเธอนั้นก็ลงยูทูปเรียบร้อยแล้วด้วยจ้า กับซิ้งเกิ้ล “I'm Not Cool” ซึ่งเพลงนี้เธอมีส่วนในการทำเพลง และใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปด้วย

Advertisement

Advertisement

I'm Not Cool ฉันไม่ได้เจ๋งแบบที่ใครเขาพูดกันหรอก เพลงนี้ไม่ได้เป็นเพลงที่แต่งมาเพื่อความเก๋ ๆ เท่ ๆ อย่างเดียว เพราะเรื่องราวของเพลงนี้คือ ถ่ายทอดถึงตัวนักร้องสาวฮยอนอาเองนั่นแหละ ทุกคนมักมองว่าเธอนั้น เจ๋ง เท่ เก่ง (ก็จริงนั่นแหละ) แต่ตัวเธอเองกลับไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นคนเท่คนเจ๋งอย่างที่ใครเขาพูดกัน เธอคิดว่าตัวเธอเองก็เหมือนคนทั่ว ๆ ไป  ทำงาน อยากได้เงินเยอะๆ  มีอารมณ์อ่อนไหว มีความเปราะบางเหมือนกัน แต่เธอก็ยังมีความสุขในแบบที่ตัวเธอเป็น ในแบบที่เธอเป็นเธอ

HYUNA เตรียม Come back กับซิงเกิ้งใหม่ “I'm Not Cool” ส่วนเนื้อหาของเพลงทั้งหมด ความหมายรวม ๆ คือการตีแผ่ความคิดของคน ๆ หนึ่งที่มีอีกคนหนึ่ง ประมาณว่า เราอาจจะมองว่าคนนั้นเก่งกว่าเรา สวยกว่าเราเท่กว่าเรา แต่ในมุมมองของเจ้าตัวเองอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นเลย ถือเป็นเพลงที่ดีมาก ๆ  ลองหาความหมายของเพลงเต็ม ๆ ดูกันนะคะ เพลงดีจริง ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

HYUNA เตรียม Come back กับซิงเกิ้งใหม่ “I'm Not Cool”

I’m not cool, I’m not cool, I’m not

ฉันไม่ใช่คนเจ๋งอะไรนักหรอก ไม่ใช่คนเท่เลย ไม่ใช่เลย

ถ้าเพลงนี้คือการถ่ายทอดความคิดของ ฮยอนอาที่ว่า "ฉันไม่ใช่คนเจ๋งอะไรนักหรอก" เราก็อยากจะบอกกลับว่า "เธอเจ๋งกว่าที่ตัวเธอและใคร ๆ คิดอีก"

ยังไงก็ขอต้อนรับการกลับมาของฮยอนอาด้วย ดีใจจริง ๆ ที่จะกลับมาทำเพลงให้พวกเราฟังอีก และหากคุณรู้สึกชอบบทความนี้ ก็สามารถแชร์ออกไปได้เลยค่ะ หรืออยากจะคอมเมนต์คุยกัน ก็เมนต์ได้เลยนะคะ และถ้าอยากจะติดตามเรื่องราวการท่องเที่ยวของเรา ก็สามารถติดตามได้ที่

เรียบเรียงโดย หญิงเถื่อน II ขอบคุณภาพจาก


อ่านบทความอื่น ๆ ได้ที่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หญิงเถื่อน
หญิงเถื่อน
อ่านบทความอื่นจาก หญิงเถื่อน

หลักจะเน้นรีวิวอนิเมะ แต่ก็มีเรื่องเที่ยวปนๆ ด้วย มาตามกันได้นะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์