เพลง

รีวิวเพลงรักให้ถึงที่สุด โอ ปวีร์ Ost. Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี 

369
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิวเพลงรักให้ถึงที่สุด โอ ปวีร์ Ost. Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี 

ซีรีส์เรื่อง Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี นำแสดงโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา รับบท อ๊อฟ และ อร พัศชนันท์เจียจิรโชติ หรือ อร BNK48 เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เรียกว่าใครหลาย ๆ คนชอบและติดตามกัน  เพราะแค่เห็น Music Video เพลงก็รู้เลยว่าเป็นซีรีส์ที่น่าติดตามอีกทั้งพระนางมีเคมีเข้ากันแบบสุด ๆ ซึ่งในวันที่ 20 มกราคม เวลา 18:00 น. จะมีเพลง เพลงรักให้ถึงที่สุด (TRY) โอ ปวีร์ Ost. Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี มาให้ได้รับฟังกัน วันนี้แอดเลยถือโอกาสอยากจะมารีวิวเพลงนี้ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันค่ะ หากพร้อมแล้วก็ตามแอดมากันได้เลย

แนวเพลงรักให้ถึงที่สุด(TRY) โอ ปวีร์ Ost. Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

12 โดยเพลงรักให้ถึงที่สุดนี้นั้นเป็นการจับมือระหว่าง Universal Music Thailand , True CJ Creations และ Box Music ได้นำนักร้องเสียงหวานเท่อย่างโอ ปวีร์ (O-PAVEE) มาร้องนำในเพลงนี้ โดยแน่นอนว่าเพลงนี้เนื้อเพลงที่สื่อถึงความรักความสัมพันธ์ และความผูกพันที่ไม่ว่าเรื่องราวชีวิตจะเจอปัญหาอะไรพระเอกก็พร้อมจะยืนอยู่ข้าง ๆ นางเอกและจับมือฝ่าฝันปัญหาไปพร้อมกัน เป็นเพลงที่มีความเศร้าปนความสุขอยู่ในเพลงเดียวกัน โดยหากใครฟังแล้วอินฟังเสียงร้องสลับกับดู Music Video เพลงนี้ตามก็อาจจะมีน้ำตาซึม ๆ กันไปบ้างอย่างแน่นอนค่ะ
3

Advertisement

Advertisement

แน่นอนว่าเนื้อเพลงนี้ทำเอาหลาย ๆ คนอินกันไปตาม ๆ กันแต่คนที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบขึ้นนั้นคือ โอ ปวีร์ (O-PAVEE) นั้นเอง ซึ่งเสียงของโอ ปวีร์นั้นมีความหวานละมุนฟังแล้วให้ความรู้สึกนุ่ม สบายหู แต่ก็ยังคงมีความเท่เป็นเอกลักษณ์แฝงไว้ โดยเพลงนี้จะมีเสียงสูงและเสียงที่ต่ำมาก ซึ่งเขาก็ทำออกมาได้ดีและ Touch ใจคนฟังได้ดีสุด ๆ เลยละค่ะ

Music Video

โดย Music Video ของเพลงรักให้ถึงที่สุด โอ ปวีร์ Ost. Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี นี้นั้นส่วนใหญ่จะตัดมาจากซีรีส์เลยละค่ะ โดยนำแสดงโดย  เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่รับบท อ๊อฟ และ อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรือ อรBNK48 รับบท ที่รับบทเป็นจีนส์ ซึ่งใน Mv เพลงนี้แต่ละฉากที่ตัดออกมานั้นจะสื่อให้เห็นถึงความ 'ผูกพัน' ของทั้งคู่ที่มีต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นซีนที่กินข้าว นั่งรถเมล์ หรือการใช้ชีวิตประจำวันของอ๊อฟและจีนส์ ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละฉากนั้นมีความน่ารักของพระนาง เพราะทั้งสองนั้นเมื่อแสดงคู่กันแล้วมีเคมีที่ต้องบอกว่าลงตัวน่ารักชวนฟินมาก~ แต่ก็แอบมีฉากเศร้า ๆ เพราะทั้งสองนั้นอยู่กันต่างภพกันทำให้รักกันไม่ได้ ซึ่งเรื่องราวนั้นจะเป็นอย่างไรเพื่อน ๆ ก็ต้องติดตามดูกันค่ะ ^^ ซึ่งเมื่อเพลงรักให้ถึงที่สุด โอ ปวีร์ Ost. Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผีได้มีการปล่อยออกไปก็ทำให้เหล่าแฟนคลับติด hashtag #MVรักให้ถึงที่สุด จนติดเทรนด์ลำดับต้น ๆ ใน Twitter ในเวลาอันรวดเร็วเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

45


หากเพื่อน ๆ ต้องการรับฟัง เพลงรักให้ถึงที่สุด โอ ปวีร์ Ost. Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ก็สามารถฟังได้ที่ 👇🏼


  • ช่องทางการติดตามของโอ ปวีร์

Instagram : @o.pavee

  • ช่องทางการติดตามของเซ้นต์และอร :

เซ้นต์ ศุภพงษ์

Instagram : @saintsup

อร BNK48

Facebook : Orn BNK48

Instagram : @orn.bnk48official

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รีวิวเพลงรักให้ถึงที่สุด โอ ปวีร์ Ost. Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่เรียกว่ามีเนื้อเพลงที่ซึ้งใจ สื่อให้เห็นถึงความรักและผูกพันของทั้งคู่ ประกอบกับเสียงร้องของโอ ปวีร์แล้วด้วยนั้นก็ทำให้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่สุดยอดมาก ๆ เลยละค่ะและหากใครดู Misic Video เพลงนี้แล้วละก็ แล้วอยากติดตามดูซีรีส์ Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผีก็อดใจรอกันนิดนึง ซึ่งจะออนแอร์ในวันที่ 3 มีนาคมที่กำลังจะถึงทาง True ID ได้เลยค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์