เพลง

7 โมเมนต์วง GOT7 ที่สุดแห่งความประทับใจ

831
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 โมเมนต์วง GOT7 ที่สุดแห่งความประทับใจ

ไม่มีใครไม่รู้จักวงเกาหลีวงนึงที่มีความดังและฮอตฮิตเป็นอย่างมากโดยวงนั้นมีชื่อว่า GOT7 วงนี้มีทั้งความน่ารัก ความมีเสน่ห์ รวมถึงมีเพลงที่ฮิตฮอตทุกคนจะต้องเคยฟัง รวมถึงยังมีโมเมนต์ต่าง ๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะรู้ว่าวงนี้มีโมเมนต์อย่างไร ทั้งโมเมนต์ดีใจ โมเมนต์ความน่ารัก รวมถึงโมเมนต์ที่มอบให้แฟนคลับ โดยวันนี้เราจะมาพูดถึง 7 โมเมนต์วง GOT7 ที่สุดแสนจะประทับใจจะมีโมเมนต์ไหนกันบ้างเราไปดูกันเลย

GOT7

1.เทวดาลงมาจุติ

ทุกคนที่เห็นรูปนี้แล้วก็ต้องคิดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คนหรือเทวดาทำไมมีความหล่อเท่ดูมีสง่ามากขนาดนี้ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนตกหลุมรักวงนี้ และชื่นชอบวงนี้ตลอดมาและด้วยความน่ารักของวงนี้ทำให้ใครหลาย ๆ คนเกิดรอยยิ้มและมีความเขินตามมาเมื่อได้เห็นรอยยิ้มของวง GOT7 ที่มีความน่ารักชวนตกหลุมรักอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

GOT7

2. คอนเสิร์ตสุดมันส์

ถือเป็นอีกโมเมนต์นึงที่เราจะได้เห็นวง GOT7 ได้ไปร่วมคอนเสิร์ต GOT7 2019 World Tour Keep spinning in TORONTO เป็นอีกโมเมนต์หนึ่งที่เราจะได้ความสนุกความมันส์สุดติ่งไปกับการร้องการเต้นสุดมันส์กับวง GOT7 เป็นความสนุกที่ทุกคนจะไม่ลืมแน่นอน แค่ได้เห็นวงที่เรารักอยู่บนเวที แค่นี้เราก็มีความสุขจนบอกไม่ถูกแล้ว

GOT7

3.รางวัลศิลปินระดับโลก

ถือเป็นอีกโมเมนต์นึงที่ GOT7 ไม่ควรลืม รวมถึงอากาเซต้องรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่วง GOT7 ของพวกเราได้รับรางวัลศิลปินระดับโลกถือเป็นโมเมนต์ที่มีแต่ความสุขและการยินดีกับความสำเร็จ นกน้อยอย่างเรารู้สึกภูมิใจ และดีใจที่ได้เห็นเค้ามีความสุขได้รับรางวัลที่เหมาะสมกับความสามารถของพวกเขามาครอบครองถือเป็นอีกโมเมนต์นึงเลยที่ไม่ควรลืม

GOT7

4. วันที่แสนอบอุ่น

Advertisement

Advertisement

ถือเป็นอีกโมเมนต์หนึ่งที่วง GOT7 ได้มารวมตัวกันโดยวันนั้นเป็นวันที่อบอุ่นเป็นวันที่อยู่ในระหว่างฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ซึ่งวง GOT7 ก็ยังบอกกับแฟนคลับไว้อีกว่า ...หวังว่าทุกคนจะสนุกกับวันนี้กับ GOT7 และทุกคนจะมีความสุขที่เราได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปและวง GOT7 จะอยู่ในใจทุกคนเสมอ... เรียกได้ว่าทำให้แฟนคลับรู้สึกมีความสุขในช่วงวันที่อบอุ่นอีกด้วย

GOT7

5. เพลงฮิตอันดับ 1

โมเมนต์นี้ก็เป็นอีกโมเมนต์หนึ่งที่ปิดท้ายกิจกรรม " ECLIPSE " ไปกลับเพลงฮิตอันดับ 1 ด้วยความพยายามของ GOT7 ทำให้เขามาถึงจุดนี้แม้ในยามที่ความมืดของเค้าจะเข้ามาปกคลุมกับปัญหาหลากหลายที่เขาต้องเผชิญ และพวกเขาก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำให้เขาส่องแสงสว่างออกมาทำให้ GOT7 กลับมาเป็นแบบเดิม อยู่บนหนทางที่ควรเดิน และสำหรับ GOT7 แล้ว ไม่ว่าอย่างไรพวกเขาจะทำให้ถึงเป้าหมาย ตามความฝัน เพื่อมอบให้กับอากาเซที่พวกเขารัก “ โปรดเป็นแสงสว่างให้ GOT7 ในอนาคต ”

Advertisement

Advertisement

GOT7

6.โชว์ความปากแดงสุดเซ็กซี่

เป็นรูปอีกรูปนึงที่เห็นแล้วทุกคนจะต้องชื่นชอบวงนี้มากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ได้มีแค่ความเท่ห์ เฟี้ยว ความมีเสน่ห์ การเต้น เสียงร้อง แต่ยังมีความเซ็กซี่ของปากที่แดง ๆ ที่จะไว้ใจได้กา ที่จะทำให้ทุกคน ได้เห็นถึงความน่ารักของวงนี้ ทุกคนได้เห็นรูปนี้จะต้องตกหลุมรักมากยิ่งขึ้นแน่นอน ด้วยการจุ๊บของปากคู่นั้น แฟนคลับนี่อยากจุ๊บกลับเลยทีเดียว

GOT7

7. สุขสันต์วันปีใหม่นะเจ้าอากาเซ

โมเมนต์หนึ่งที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกมีความสุขกับปีใหม่ที่ได้เห็นวง GOT7 มาอวยพรสุขสันต์วันปีใหม่ 2021 เพียงเท่านี้แฟนคลับก็รู้สึกดีแล้ว มีความสุขไปกับปีใหม่และยังเห็นวงนี้ยิ้ม มีความสุข และมอบผลงานดี ๆ ให้กับแฟนคลับแบบนี้ตลอดมา แค่นี้แฟนคลับก็ดีใจแล้ว และขอนอกเรื่องแปบนึง ผู้เขียนก็ขอให้ GOT7 มีความสุขมาก ๆ กับปีใหม่ด้วยนะครับ


และสุดท้ายนี้ต่อให้วง GOT7 จะเดินทางไปในจุดไหนจะไปต่อหรือหยุดแค่นี้หรือ GOT7 จะมีใครออกจากวงไปแต่ด้วยแฟนคลับที่น่ารักก็จะติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้วง GOT7 เดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุขและแฟนคลับผู้นี้จะคอย Support วง GOT7 ตลอดไปไม่ว่าจะเป็นที่บุคคลหรือเป็นที่วง อากาเซจะรักแบบนี้ตลอดไปอย่างแน่นอน

GOT7


GOT7

สามารถติดตาม GOT7 ดังนี้ :

เครดิต IG : got7.with.igot7 : รูปภาพปก / รูปภาพที่ 1/ รูปภาพที่ 2 /รูปภาพที่ 3 / รูปภาพที่ 4 / รูปภาพที่ 5 / รูปภาพที่ 6 / รูปภาพที่ 7 / รูปภาพที่ 8 / รูปภาพที่ 9

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- ตามส่องไอจีหนุ่ม ๆ GOT7 อัปเดตสถานะความน่ารักที่มีให้กับแฟน ๆ

- 7 เพลงสุดฮิตของวง GOT7 ที่ต้องเก็บไว้ในลิสต์ในวันที่คิดถึง

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์