อื่นๆ

รีบใช้ทรูพอยท์ด่วน! รีวิว "วิธีเช็กทรูพอยท์" ก่อนหมดอายุ รู้ไว้จะได้ใช้ทัน

13.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีบใช้ทรูพอยท์ด่วน! รีวิว "วิธีเช็กทรูพอยท์" ก่อนหมดอายุ รู้ไว้จะได้ใช้ทัน

ทรูพอยท์ก็มีวันหมดอายุนะรู้ยัง? ยิ่งช่วงสิ้นปีแบบนี้ใครที่มีทรูพอยท์สะสมไว้มาก ๆ ถ้าไม่รีบใช้แล้วปล่อยให้พอยท์หมดอายุไปเฉย ๆ จะเสียดายเอาได้นะคะ เพราะสิทธิพิเศษที่ทางทรูจัดไว้ให้ลูกค้าคนสำคัญอย่างคุณมีอยู่เพียบเลย แถมยังมีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นของรางวัลอีกเยอะ หรือจะแลกของกินในเซเว่นก็ได้อีก นี่แค่คราว ๆ เท่านั้นนะ รู้อย่างนี้แล้วต้องรีบไปใช้ทรูพอยท์ด่วน ๆ แล้วเนอะ อย่าปล่อยให้พอยท์หมดอายุไปเปล่า ๆ ล่ะ ส่วนใครยังไม่แน่ใจว่าทรูพอยท์ของตัวเองมีอยู่เท่าไหร่ หมดอายุวันไหน หรือใกล้หมดอายุหรือยัง เรามีวิธีเช็กทรูพอยท์ และดูวันหมดอายุมาฝากค่ะ ไม่ต้องรอช้าไปเช็กพร้อม ๆ กันเลย

รีวิววิธีเช็กทรูพอยท์ ก่อนหมดอายุ

🔹เช็กทรูพอยท์ที่มีง่าย ๆ เพียงแค่ล๊อกอินเข้าไปที่แอป TrueID , TrueYou เพื่อน ๆ ก็จะเห็นจำนวนทรูพอยท์ที่มีแจ้งอยู่แล้วค่ะ โดยในส่วนของแอป TrueID จะแจ้งยอดทรูพอยท์ได้ด้านบนสุดTrue Point ส่วนแอป TrueYou เมื่อเข้าแอปมาแล้วต้องกดที่ขีดสามขีดทางซ้ายมือ จำนวนทรูพอยท์และข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดก็จะแสดงขึ้นTrue Point

Advertisement

Advertisement

🔹หากเพื่อน ๆ ต้องการตรวจสอบปีที่ทรูพอยท์หมดอายุ ให้เพื่อน ๆ เข้ามาที่แอป TrueID และล๊อกอินด้วยเบอร์โทรที่ต้องการทราบจำนวนทรูพอยท์ และวันหมดอายุ จากนั้นกดที่คำว่า True Point ในหน้าแรก (ตามภาพ)​ ด้านบนสุดก็จะมีการแจ้งจำนวนทรูพอยท์พร้อมปีที่หมดอายุให้ทราบนั่นเองค่ะ

อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการกำหนดวันหมดอายุ True Point เพิ่มเติม >>ที่นี่<<True Point

🔹หากไม่สะดวกเข้าแอปพลิเคชัน​เพื่อน ๆ ก็สามารถเช็กทรูพอยท์ได้ด้วยการโทรเบอร์ดังต่อไปนี้ *999*3# แล้วกดโทรออก เบอร์นี้จะสามารถเช็คจำนวนทรูพอยท์ได้เท่านั้นแต่จะไม่มีการบอกถึงวันหมดอายุเช็ก True Point

แต่หากโทรเบอร์ *878*8# แล้วกดโทรออก sms ที่แจ้งเข้ามาจะมีบอกรายละเอียดที่มากกว่า พร้อมบอกจำนวนทรูพอยท์ที่มีในปัจจุบัน และวันเดือนปีที่พอยท์กำลังจะหมดอายุ อีกทั้งยังแนะนำช่องทางการรับสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจอื่น ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองใช้งานอีกด้วย เช็ก True Point

Advertisement

Advertisement

มีอีกเบอร์ที่เราเคยใช้งานและจำง่ายกว่าเบอร์ข้างต้นคือ *999# แล้วกดโทรออก เบอร์นี้ก็มีการบอกรายละเอียด​เกี่ยวกับวันหมดอายุของพอยท์เช่นเดียวกันค่ะ เพื่อน ๆ สะดวก​เบอร์ไหนก็สามารถโทรได้เลยนะคะ

รีบใช้ทรูพอยท์ด่วน! ​สิทธิประโยชน์เพียบ

ในบทความก่อนหน้านี้เราเคยเขียนแนะนำประสบการณ์​การแลกทรูพอยท์ไปแล้ว แต่ครั้งนี้จะมาขออัปเดท​สิทธิประโยชน์​น่าสนใจในช่วงส่งท้ายปีว่าจะมีอะไรน่าแลก น่าลุ้นกันบ้างนะคะ เริ่มต้นเปิดแอป TrueID และเลือกที่สิทธิพิเศษ แลกTrue Point

หนึ่งในกิจกรรม​ที่น่าสนใจ (Highlight)​ คือการใช้ทรูพอยท์ร่วมกิจกรรม ปรากฏการณ์ทรูพอยท์ใจป้ำ งวดนี้ขอเป็นเศรษฐีใหม่ โดยเพื่อน ๆ สามารถใช้ทรูพอยท์ที่มีในการรับสิทธิ​ประโยชน์​ได้เลยค่ะ แอบกระซิบ​ว่าไม่มีทรู​พอยท์เลยก็ร่วมกิจกรรมนี้ได้นะคะ แต่ยิ่งแลกมากก็มีสิทธิ์​มากค่ะ (เราก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกัน😊)แลกTrue Point

Advertisement

Advertisement

หากกดเข้ามาในส่วนของ Lifestyle Upgrade หรือ ร้านค้าแนะนำ เพื่อน ๆ ก็จะเจอกับดีลสุดพิเศษที่เรียกได้ว่าเกินคุ้มกันไปเลยกับการใช้ทรูพอยท์ในการแลกของอร่อย ๆ หรือจะช้อปเพลินพร้อมส่วนลด รวมถึงการใช้ทรูพอยท์แลกเน็ต แลกค่าโทร เป็นต้น แลกTrue Point

และอย่างที่บอกไปข้างต้น หากเพื่อน ๆ กดมาที่ True Point ในหน้าแรก นอกจากเพื่อน ๆ จะได้รู้จำนวนพอยท์ และวันหมดอายุแล้ว หากเลื่อนลงมาเพื่อน ๆ จะพบกับสิทธิพิเศษ​อีกมากมายนอกเหนือจากที่เราได้ยกตัวอย่างไป ทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ใครอยากดูเพิ่มเติมรีบเข้าแอป True​ID ตอนนี้เลย 👍 ใครมีทรูพอยท์เยอะแล้วไม่ยอมแลกสักทีระวังจะเสียดายน๊า ขอบอก!!!แลกTrue Point

เราชี้เป้าแหล่งใช้ทรูพอยท์ไปจนหมดเท่าที่สามารถแล้ว หากคิดว่ายังเหลือพอยท์อีกเยอะ ลองเข้าไปอ่าน ทรูพอยท์แลกเป็นอะไรได้บ้าง? ประสบการณ์จากผู้ใช้จริง! ที่เราเคยเขียนแนะนำไว้ได้นะคะ ในบทความนั้นมีตัวอย่างการแลกทรูพอยท์อื่น ๆ อีก และหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์​กับเพื่อน ๆ ที่มีทรูพอยท์อยู่เพียบแต่ไม่รู้จะใช้อะไรดีนะคะ รีบแลกก่อนหมดอายุนะรู้ป่าว

True Point แลกเหอะนะ คุ้มจริง 🤩

ภาพปกและภาพประกอบบางส่วนผู้เขียนแคปหน้าจอการทำรายการมาจากแอปพลิเคชัน​ True​ID , True​You

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- แจกทริค 4 วิธี สะสมทรูพอยต์ยังไง? ให้ได้เยอะ คุ้มสุด ปี 2021

- รีวิวใช้ทรูพอยท์แลกของเซเว่น แบบคุ้ม ๆ ทางแอปTrueID

- ทรูพอยท์มีค่า อย่าปล่อยให้เสียเปล่า รีบใช้ก่อนหมดสิ้นปีนี้!

- โค้งสุดท้ายก่อนทรูพอยท์หมดอายุ แลกอะไรสุดคุ้ม ไปดู!

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปังบนApp TrueIDโหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วีย์ศรี
วีย์ศรี
อ่านบทความอื่นจาก วีย์ศรี

ขอโทษจากใจจริงนะคะหากเกิดข้อผิดพลาดใดในบทความ เราจะพยายามแก้ไขและปรับปรุงงานเขียนให้ดีขึ้นอยู่เสมอ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์