เพลง

SuperM’s MTOPIA Ep. 1-2

102
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SuperM’s MTOPIA Ep. 1-2

SuperM's MTOPIA คืออะไร?

หลายคนยังฉงนกับชื่อรายการที่แสนครีเอทนี้ SuperM คือการรวมตัวของศิลปินจากวงต่าง ๆ ของ SM คือ แบคฮยอนกับไควง EXO, แทมินวง Shinee, มาร์ค, แทยง,ลูคัส และเตนล์จาก NCT แล้วชื่อรายการ MTOPIA ก็มาจากคำว่า Utopia ที่แปลว่าโลกอุดมคติ คือแฟนตาซีที่ไม่มีในโลกจริง แต่ว่าเพื่อหนุ่ม ๆ วง SuperM ทีมงานก็จัดให้ตามคำขอทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่แอดเวนเจอร์ลุย ๆ หรือจะเป็นสายไสยศาสตร์ พวกหนุ่ม ๆ ก็จะได้ทำทั้งหมดเลย

SUPERMเริ่มต้นก็เหมือนทุกรายการเรียลลิตี้ที่ทีมงานมีการสัมภาษณ์กันก่อนว่าอยากทำอะไรเป็นพิเศษในทริปนี้ แบคฮยอนกัปตันทีมอยากให้ MTOPIA เป็นรายการท่องเที่ยวสุดมันส์และฮา แบคฮยอนบอกว่าขอฮาไว้ก่อน ความฮาให้ 9 ความประทับใจเอาไปแค่1พอ ส่วนมาร์คน้องเล็กบอกว่าอยากเล่นเกมแนวกีฬา จะยากแค่ไหนก็ทำด้วยกันหลายคน ไคเริ่มระแวงว่าอย่าพูดเยอะ เดี๋ยวรายการจัดให้ตามคำขอทุกอย่าง

Advertisement

Advertisement

กติกาของ MTOPIA

หนุ่ม ๆ จะต้องสะสมเหรียญ M เหรียญมีทั้งหมด 179 เหรียญด้วยการปลดกับดัก Booby Trap

เหรียญMเกมหาคนลงน้ำ

เป็นธรรมเนียมที่ก่อนไปแม่น้ำฮันบุก ทุกคนจะต้องเล่นเกมบนรถตู้ เกมแรกคือเกมเป่ายิ้งฉุบหาคนที่ต้องโดดลงสระว่ายน้ำ อยากให้ลองไปดูกันเอาเองว่าเกมนี้จบลงอย่างรวดเร็วขนาดไหน

แทยงแทมินเกมทายได้จะได้ออกไป

เกมนี้มีคำถามอยู่สองชุดคือ คำถามแบบจริงจังกับคำถามกวนโอ๊ย  แต่ละคนไม่ค่อยพอใจกับคำถามที่ตัวเองได้เท่าไหร่ คำถามจะอยู่ใต้เบาะที่นั่งที่ทุกคนเลือกที่นั่งแบบ random งานนี้หนุ่ม SuperM เป็นงงมาก มีเตนล์ที่ลำบากกว่าเพื่อนที่ได้คำถามที่ต้องรู้คำศัพท์เกาหลีแบบเฉพาะมาก ๆ แต่สุดท้ายก็ตอบถูกเพราะแทมินใจดีช่วยคิด ใครตอบถูกก็จะได้ลงจากรถตู้มาทานข้าวเที่ยงสุดหรู

แบคฮยอนเกมขอให้รอดจากข้าวปั้นวาซาบิ

สี่คนเพราะคำขอของแบคฮยอนที่อยากให้มีเกมวัดดวงตอนทานข้าว ทำให้หลังจากที่ทุกคนกำลังอิ่มได้ที่ ทีมงานได้เอาซูชิแซลมอนเท่าจำนวนคน 7 ชิ้นมาให้ SuperM เลือก  ผู้โชคดี 2 คน จะได้กินซูชิแซลมอนที่ใส่วาซาบิแบบจัดเต็ม คนที่กินเจอชิ้นที่ใส่วาซาบิก็พยายามอดทนแต่ก็ไม่อาจต้านทานฤทธิ์ของวาซาบิ หน้าแดงน้ำตาไหล อยากรู้ว่าใครโดนต้องดู

Advertisement

Advertisement

ภารกิจของหนุ่มๆ SuperM ยังไม่จบ ติดตามชมได้ในรายการ SuperM's MTOPIA ได้ทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. ทาง TrueID

เตนล์ลูคัสลิงก์สำหรับดู SuperM's MTOPIA >> https://trueid.onelink.me/14Ip/fc6072d4

ภาพประกอบบทความจาก SuperM's MTOPIA Ep.1 และ Ep.2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์