เพลง

กัปตันหวังอี้ป๋อ ระเบิดเวที Street Dance of China Ep.ล่าสุดจนคนดูหัวใจจะวาย

2.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กัปตันหวังอี้ป๋อ ระเบิดเวที Street Dance of China Ep.ล่าสุดจนคนดูหัวใจจะวาย

รายการ Street Dance of China Season 3 อีพีล่าสุด กัปตันทั้ง 4 ทีมนำลูกทีมแบทเทิลบนสเตจน้ำกันมันส์หยด และหนึ่งในกัปตันที่ระเบิดเวทีได้โดดเด่นน่าสนใจคือกัปตันทีมหวังอี้ป๋อกับทีม “อี้ปัวหวังจ้า Boom!!” โดยทีมกัปตันอี้ป๋อนั้นปะทะกับทีม “วาวาคูเป่า” ของกัปตันจงฮั่นเหลียง ซึ่งกติกาใน EP. นี้คือการแบทเทิลกัน 2 รอบใน 2 เพลงโดยให้กัปตันเข้าร่วมแสดงกับผู้เข้าแข่งขันได้ 1 เพลงและทีมอี้ปัวหวังจ้าก็เฉือนเอาชนะวาวาคูเป่าไปได้ทั้ง 2 รอบ ทำให้วาวาคูเป่าต้องมีลูกทีมโบกมือลารายการ SDC3 กลับบ้านไปถึง 4 คน วันนี้ XiaoJay เลยจะเก็บ 6 ซีนประทับใจต่อทีมของกัปตันหวังอี้ป๋อมาฝากให้เหล่าแฟน ๆ กัปตันอี้ป๋อได้อ่านกัน จะมีซีนไหนบ้างไปดูกันเลยจ้าSDC3 ทีมอี้ป๋อหวังจ้า


ซีนที่ 1 ซีนเปิดตัว


หวังอี้ป๋อซีนเปิดตัวใน Routine Battle รอบที่สองในเพลง The Apology เป็นเพลงแนว Funk จังหวะสนุกสนาน กัปตันอี้ป๋อสไลด์เข่าออกมาเปิดเวทีจนน้ำกระจายจากนั้นก็โพสท่าบนหลังของลูกทีม แล้วต่อด้วยการเต้นแนว Locking ซีนนี้คือเท่มากร่างกายของอี้ป๋อเวลาเขาเต้นทุกท่วงท่าดูหนักแน่นแข็งแรงและคล่องแคล่วมาก แถมยังเต้นได้แทบจะทุกประเภทแบบสบาย ๆ ผู้ชมส่งเสียงเชียร์ทีมอี้ปัวหวังจ้ากันให้กระหึ่มสตูดิโอไปหมด เรียกได้ว่าเป็นการแบทเทิลบนสเตจน้ำที่ร้อนแรงสุด ๆ  เลยจ้า

Advertisement

Advertisement


ซีนที่ 2 Knee Spin


SDC3หลังจากที่อี้ป๋อเต้น Locking ไปซักพักก็คุกเข่าลงแล้วทำท่า Knee Spin คือการคุกเข่าแล้วหมุนตัว 360 องศาบวกกับน้ำที่กระจายตัวออกเป็นวงกลมยิ่งส่งให้อี้ป๋อดูมีเสน่ห์ สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับทีมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าสเตจจะเต็มไปด้วยน้ำแต่ Performance ที่อี้ป๋อส่งออกมานั้นสมบูรณ์แบบไม่มีเสียหลักหรือลื่นเลยแม้แต่น้อย เขานั้นเต้นได้กลมกลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับทีมมาก ๆ เพราะก่อนหน้าการแข่งขันครั้งนี้อี้ป๋อยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนต้องพักการฝึกซ้อมไปหลายวันแต่ก็ไม่เป็นปัญหากับเขาเลย


ซีนที่ 3  Hollow Back


อี้ปัวหวังจ้า

ซีนนี้เป็นซีนที่อี้ป๋อต้องกลิ้งตัวให้ลูกทีมกระโดดข้ามตัวเขาถึง 4 คนจากนั้นอี้ป๋อจึงทำท่า Hollow Back หรือก็คือการหกสูงค้างไว้ ซึ่งท่านี้แค่บนพื้นแห้งคนทั่ว ๆ ไปก็ทำยากแล้วแต่ครั้งนี้อี้ป๋อทำ Hollow Back บนสเตจที่น้ำขังเต็มไปหมดอีกทั้งยังต้องกลิ้งตัวมาก่อนและทำหกสูงทันทียิ่งอันตรายเพิ่มขึ้นไปอีก ถึงจะเป็นผู้ชำนาญอยู่แล้วแต่ก็มีสิทธิ์พลาดได้ ครั้งนี้อี้ป๋อทำได้สมบูรณ์แบบและมั่นคงมาก ๆ ไม่มีเซหรือสั่นเลย เขาเกิดมาเพื่อเป็นราชาในการเต้นชัด ๆ แถมยังมีของแถมด้วยการโชว์ Six Pack ให้สาว ๆ ในสตูดิโอได้กระชุ่มกระชวยหัวใจอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวเองก็บอกเองว่าทำ Hollow Back บนสเตจน้ำค่อนข้างลำบากเพราะน้ำจากกางเกงจะไหลลงมาที่ใบหน้าและจมูกทำให้ต้องกลั้นหายใจเอาไว้ XiaoJay ประทับใจในตัวอี้ป๋อมาก ๆ เลยค่ะที่สามารถเต้นท่าที่ยากและอันตรายได้มั่นคงขนาดนี้

Advertisement

Advertisement


ซีนที่ 4 อุโมงค์อู๋หมิง


อี้ปัวหวังจ้าซีนนี้จะเป็นซีนที่กงซุนอู๋หมิงถูกดึงตัวขึ้นไปเพื่อทำเป็นอุโมงค์ให้อี้ป๋อสไลด์เข่าออกมา เป็นชอตที่ทำภาพสโลว์ออกมาได้สวยมาก ขอชื่นชมว่าคนออกแบบท่าเต้นของทีมมีความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอกัปตันทีมได้ดี ท่านี้เรียกคะแนนจากแฟน ๆ ได้เยอะเลยทีเดียว XiaoJay รู้สึกประทับใจตรงที่ทุกคนสามัคคีกันมากและนำเสนอกัปตันทีมได้น่าสนใจดูกลมเกลียวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน


ซีนที่ 5 Rail Gun


อี้ปัวหวังจ้าซีนนี้เป็นซีนที่อี้ป๋อทำท่า MJ Spin เสร็จแล้วลูกทีมทุกคนก็โยนตัวอี้ป๋อขึ้นไปจากนั้นอี้ป๋อก็ทำท่าเหมือนปาดคอและแลบลิ้นออกมาท่าทางดูทะเล้น ท่านี้น่ารักมาก ๆ ผู้ชมส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น XiaoJay ประทับในในตัวอี้ป๋อมากที่ทุ่มสุดตัวขนาดนี้เพื่อรักษาลูกทีมของเขาไว้ให้ได้ และทุกท่วงท่าของเขาเต้นได้แข็งแรงและคล่องแคล่วมาก ๆ กล้ามเนื้อของเขาถูกสร้างมาเพื่อเต้น ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนผอมแต่พอเขาได้เริ่มออกสเต็ปทุกท่วงท่าดูมีพลังดึงดูดสายตาจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement


ซีนที่ 6 Chest pop


หวังอี้ป๋อซีนนี้คือผู้ชมทางบ้านและในสตูดิโอตายกันอย่างสงบค่ะ เป็นซีนที่ XiaoJay ชอบที่สุดอี้ป๋อกับเสื้อสีขาวบาง ๆ ที่เปียกไปทั้งตัวบวกกับการเต้น Chest Pop เบา ๆ ปิดท้ายการแบทเทิลมันดีต่อใจมาก ๆ ภาพของอี้ป๋อในลุคกร้าวใจนี้ XiaoJay เชื่อว่าช่วยเรียกคะแนนโหวตได้สูงเลยทีเดียว เพราะว่าท่า Pop อกของเขามันตรงจังหวะของเพลงพอดิบพอดีและใบหน้าของอี้ป๋อเวลาเต้นท่านี้มันดูมีเสน่ห์เย้ายวน ถึงจะเปียกปอนไปทั้งตัวก็ไม่สามารถกลบความหล่อและออร่าของอี้ป๋อได้ ทีมอี้ปัวหวังจ้าควรค่าแก่การได้รับชัยชนะแล้วค่ะหวังอี้ป๋อ

เป็นยังไงบ้างคะชอบซีนไหนกันบ้าง ส่วนตัวนั้นชอบทั้ง 6 ซีนที่คัดมานี้มาก อี้ป๋อเกิดมาเพื่อเป็นนักเต้นจริง ๆ ค่ะ การควบคุมความสมดุลกล้ามเนื้อของเขาทุกท่วงท่าคือเพอร์เฟกต์ อี้ป๋อเดิมแล้วเขาจะถนัดเต้น Hip Hop และ Breaking แต่เมื่อต้องขึ้นสเตจด้วยการเต้นในชนิดอื่น ๆ เขาก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน XiaoJay บังเอิญไปเจอรีแอคชั่นของยูทูปเบอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้น Street Dance ชาวอเมริกันท่านหนึ่งเขาบอกว่า “กล้ามเนื้อและร่างกายของอี้ป๋อพิเศษมาก การควบคุมสมดุลร่างกายของเขาคือพรสวรรค์ จากที่เขาได้ชมคลิปเต้นและติดตามอี้ป๋อมาอี้ป๋อคือไอดอลชาวเอเชียที่เต้น Street Dance ได้แข็งแกร่งที่สุดและเขายังไม่พบใครที่จะมาล้มอี้ป๋อลงได้” XiaoJay นี่ถึงกะ Wow เลยค่ะไม่คิดว่าชาวอเมริกันจะชื่นชอบและมีทัศนคติที่ดีต่ออี้ป๋อขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นแฟนบอยตัวยงที่คลั่งรักอี้ป๋อมาก ๆ เลยล่ะค่ะ หากท่านใดสนใจอยากรับชมรายการสามารถเข้าไปรับชมได้ที่แอป True ID ได้เลยนะคะ อัปเดตทุก ๆ สัปดาห์ สุดท้ายนี้ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความนี้และฝากติดตามนักเขียนสายรีวิวคนนี้ด้วยนะคะ เอาไว้เจอกันบทความหน้าสวัสดีค่ะหวังอี้ป๋อ

⚡️⚡️บทความอื่น ๆ ของ XiaoJay ⚡️⚡️

รีวิว: ซิงเกิลใหม่ Ice Cream ของ BLACKPINK X Selena Gomez

รีวิว: A Murderous Affair in Horizon Tower คดีฆาตกรรมตึกระฟ้า ใครฆ่าเหมยเป่า?

God of Lost Fantasy (ราชันย์เทพบรรพกาล) ซีรีส์จีนแฟนตาซีย้อนยุคเรื่องใหม่น่าติดตาม

ไม่มีวัน…ไม่มีฉัน…ไม่มีเธอ (Better Days) หนังน้ำดีสะท้อนปัญหาการบูลลี่ในโรงเรียน

รีวิว: Midsummer is full of love (รักวุ่น ๆ ในฤดูร้อน) Full House Version จีน

รีวิวซีรีส์จีน: CROSS FIRE เกมส์เดือดทะยานฝัน EP.18 ดีงามน้ำตาซึม

เกาะจอรอดู The Zombie Detective 🧟‍♂️ ซีรีส์ซอมบี้เกาหลีกับพล็อตเรื่องสุดพิลึก


ขอบคุณภาพประกอบจาก Weibo และ True ID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
XiaoJay
XiaoJay
อ่านบทความอื่นจาก XiaoJay

รีวิวทุกสิ่ง ผู้ ชะนี ซีรีส์ หนัง อนิเมะ…ครีเอเตอร์สายนอนเช้าขอบตาคล้ำดำและไหม้เกรียมค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์