เพลง

รีวิว: ซิงเกิลใหม่ Ice Cream ของ BLACKPINK X Selena Gomez

160
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว: ซิงเกิลใหม่ Ice Cream ของ BLACKPINK X Selena Gomez

Ice Cream ซิงเกิลใหม่ของสี่สาว BLACKPINK จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า ซึ่งเพลงนี้พวกเธอจะได้ฟีเจอริ่งกับศิลปินที่โด่งดังระดับโลกอย่าง Selena Gomez และนับว่าเป็นศิลปินระดับโลกคนที่ 3 ต่อจาก Dua Lipa ในเพลง Kiss and Make Up ปี 2018 และ เลดี้ กาก้า ในเพลง Sour Candy ปี 2020 ที่ BLACKPINK ได้มีโอกาสร่วมงานด้วย โดยเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Tommy Brown (TBHits) โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงชาวอเมริกันและทีมงานของเขามาแต่งเพลงนี้ให้ ทอมมีเขาเคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอีกหลายท่าน อาทิ The Black Eyed Peas, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, อะรีอานา กรานเด เป็นต้น แนวเพลงจะเป็นแนวสนุกสนานและการรวมตัวกันครั้งนี้จะมาพร้อมกับธีมเสื้อผ้าสีสดใสซุกซน จะปังแค่ไหนไปอ่านรีวิวกันเลยจ้าIce cream

โดยบรรยากาศภายใน MV นั้นมีทั้งความสนุกสนาน แฝงไปด้วยความน่ารักสดใสของสาว ๆ BLACKPINK แถม Selena Gomez เองก็สวยร้อนแรงแบบสุด ๆ XiaoJay ยังไม่เคยเห็น MV ของ BLACKPINK ในโหมด Cute ขนาดนี้มาก่อนเลย ในส่วนของฉากนั้นจะเป็นแนวสีสันสดใส ประกอบไปด้วยหลายฉากให้ได้ชมและแต่ละฉากคือเนรมิตออกมาสวยมาก อลังการงานสร้างน่าตื่นตาตื่นใจเหลือเกิน โดยฉากที่ประทับใจที่สุดคือฉากที่ Lisa ขับรถออกมา Solo แร็ปลิซ่าน่ารักและดูซุกซนมาก แถมรถที่ขับก็ไซส์มินิดูน่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกินเห็นแบบนี้แล้วต้องไปถอยสักคันแล้วล่ะค่ะ อีกจุดหนึ่งที่ชอบมากคือ Selena กลมกลืนกับสมาชิก BLACKPINK มากราวกับว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงนี้Lisaในส่วนของเสื้อผ้าและเครื่องหน้าคือดีมากค่ะ ใช้เสื้อผ้าเยอะและแต่ละชุดคือใส่ออกมาแล้วดูดีดูปังกันทุกคน นับ ๆ ดูมีมากเกือบ 9 ลุคได้ การแต่งหน้าก็จะเปลี่ยนไปตามแนวชุดที่ใส่ ส่วนตัวแล้วชอบการแต่งตาของ Jannie ในลุคแรกมากมีการไล่สีให้เป็นสายรุ้งดูน่ารักซุกซนดีค่ะ ในส่วนของเนื้อหาของเพลงนั้น เน้นที่ความซุกซนปนหยอกล้อเปรียบตัวเองเหมือนไอศกรีมทั้งเย็นทั้งหวานช่วยดับกระหายแล้วเชื้อเชิญให้มาลองชิม ฟังแล้วติดหูมากค่ะโดยเฉพาะท่อน Ice cream chillin', chillin', ice cream ฟังครั้งแรกปุ๊ปก็สามารถร้องตามท่อนนี้ได้เลย ท่าเต้นของเพลงนี้จะซอฟต์มากไม่ได้เต้นหนักสับโฉ๊ะ ๆ เหมือนเพลงอื่น ด้วย Mood&Tone ของเพลงนี้มันน่ารักสดใสและสนุกสนานท่าเต้นจึงเบาตามไปด้วย Ice creamIce cream

Advertisement

Advertisement

หลังจากที่ปล่อยเพลงลง Youtube ได้เพียง 2 ชั่วโมงมียอดผู้เข้าชมแล้วถึง 5,680,359 ครั้งและมียอดกดถูกใจมากถึง 2.3 ล้านครั้ง หากท่านใดอ่านบทความแล้วอยากจะตามไปตักตวงความสดใสน่ารักของ 4 สาว BLACKPINK พร้อมด้วยการเปิดตัวสมาชิกใหม่คนที่ 5 ของ Selena Gomaz สามารถเข้าไปติดตามชมที่นี่ลิงก์นี้ได้เลยจ้า https://youtu.be/vRXZj0DzXIA เข้าไปชมและกดไลค์ที่ Youtube Official ของ BLACKPINK เท่านั้นนะคะถึงจะเป็นการเพิ่มยอดวิวและได้สนับสนุนศิลปินที่เรารักอย่างถูกต้องค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความของ XiaoJay และฝากติดตามผลงานของนักเขียนสายรีวิวคนนี้ด้วยนะคะ เอาไว้เจอกันบทความหน้าสวัสดีค่ะ
Ice cream

Selena

⚡️⚡️บทความอื่น ๆ ของ XiaoJay ⚡️⚡️

รวมซีนสุดน่ารักของต้าเกอ (ซ่งเวยหลง) Go Ahead ที่ใครเห็นเป็นต้องโดนตก

รีวิว: PROJECT POWER หนังแอ็กชันพลังเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่จาก Netflix

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์