เพลง

BTS ปล่อยMV 'Dynamite' พร้อมทุบสถิติยอดวิวสูงสุด

180
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BTS ปล่อยMV 'Dynamite' พร้อมทุบสถิติยอดวิวสูงสุด

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา BTS บอยแบนด์ชื่อดังจากค่าย Big Hit Entertainment ได้ปล่อย MV เพลงใหม่ ‘Dynamite’ ลงบน Youtube ในเวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านไปเพียงแค่ชั่วข้ามคืนยอดวิวเข้าชมก็ทะลุไปถึง 98.2 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง และมาจนถึงปัจจุบันที่ XiaoJay กำลังเขียนบทความเวลา 23:00 วันที่ 22 สิงหาคมยอดวิวก็ปาเข้าไปถึง 125,570,213 วิวและมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ WOW! เรียกได้ว่าฮอตแบบสุด ๆ โดยส่วนตัวค่อนข้างชอบ MV และ เนื้อเพลงเอามาก โดยเพลงนี้จะใช้เนื้อร้องภาษาอังกฤษทั้งหมด ถือว่าหนุ่ม ๆ บังทันเขาพร้อมตีตลาดฝั่งตะวันตกอย่างเต็มที่กันแล้วล่ะค่ะงานนี้ BTS

ในเป็นเพลงนี้จะเป็นการผสมสานระหว่างแนวดนตรี Funk-Soul เข้าด้วยกัน มีกลิ่นอายความเป็นดิสโก้ของยุคก่อน ๆ  จังหวะดนตรีที่สนุกสนาน บรรยากาศสดใสร่าเริง เพลงนี้ได้ David Stewart และ Jessica Agombar เป็นผู้แต่งและเขียนเนื้อร้อง เนื้อหาของเพลงที่ต้องการจะสื่อให้ผู้ฟังทราบนั้นจะเกี่ยวกับความสนุกสนานของการใช้ชีวิตให้เต็มที่และมองเห็นคุณค่าในการใช้ชีวิต โดยรวมความหมายของเพลงคือดีบวกกับดนตรีประกอบเบสแน่น ๆ ก็ส่งให้เพลงนี้ดูมีชีวิตชีวาจนผู้ฟังอยากจะโยกตามไปด้วย ส่วนบรรยากาศใน MV ทำให้หวนนึกถึงบรรยากาศในยุค 80-90s เอามาก ๆ ทั้งเสื้อผ้าและฉากที่ถ่ายทำล้วนแล้วแต่มีที่มาจากตำนานที่โด่งดังในอดีตทั้งสิ้นและยังเก็บรายละเอียดปลีกย่อยดีแทบทุกจุด BTSการใส่ใจรายละเอียดของ MV ดีมาก ๆ องค์ประกอบของฉากตั้งแต่โปสเตอร์วงดนตรีในยุคเก่า โปสเตอร์หนังในยุคเก่า คาเฟ่โดนัท ไปจนถึงร้านขายแผ่นเสียงคือลงตัวมาก ถ้าคอเพลงยุคเก่าได้มาฟังคงต้องชอบแน่ ๆ ค่ะ และจุดที่น่ารักอีกจุดหนึ่งเลยคงจะหนีไม่พ้นท่าเต้นของหนุ่ม ๆ มีการใช้ท่าเต้นดิสโก้รุ่นเก่า ๆ ไปจนถึงการ Cover ท่าเต้นเตะขาของเจ้าพ่อ Moon Walk ไมเคิล แจ็กสัน อีกทั้งแสง สี ใน MV ก็ดูแล้วนุ่มฟูเหมือนสายไหมดีต่อใจเหลือเกินค่ะ ฉากที่ XiaoJay ประทับใจที่สุดเห็นจะเป็นฉากปิดที่หนุ่ม ๆ บังทันเต้นกันที่ทุ่งหญ้าและมีระเบิด Dynamite สีสันสดใสระเบิดฟุ้งไปทั่ว มันสอดคล้องกับเนื้อเพลงที่ว่า So I’ma light it up like dynamite, woah และทำให้หวนนึกไปถึงรายการเด็กที่โด่งดังมาก ๆ ในอดีตอย่าง เทเลทับบี้ ขึ้นมา นอกจากนี้หนุ่ม ๆ ทุกคนยังดูสนุกสนานปลดปล่อยเหมือนไม่ใช่การถ่าย MV แต่พวกเขากำลังเล่นสนุกกันอยู่เสียมากกว่า หากท่านใดอ่านมาถึงจุดนี้แล้วอยากจะชม MV เพลงนี้ขึ้นมาแล้วล่ะก็ กดที่นี่ได้เลยจ้า https://youtu.be/gdZLi9oWNZg

Advertisement

Advertisement

BTS

โดยหลังจากปล่อยซิงเกิล Dynamite ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางต้นสังกัดของบังทันก็ได้ปล่อยภาพตัวอย่างของ Dynamite Version Remix ภายใต้แคปชั่น “EDM & Acoustic Remix” ผ่านทาง Big Hit Entertainment Official Twitter ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาให้แฟน ๆ บังทันได้รับชมกันในวันที่ 24 สิงหาคม 2020 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) และตามตารางโปรโมทที่ Official ได้เผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้จะปิดท้ายด้วย MV ‘Dynamite (B-Side)’ ที่จะถูกปล่อยตามออกมาในวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) เหล่าแฟน ๆ ของ BTS คงได้ยิ้มกันไม่หุบล่ะคราวนี้BTS

⚡️⚡️บทความอื่น ๆ ของ XiaoJay ⚡️⚡️

เปิดประวัติ Cheng Yi (เฉิงอี้) พระเอกหนุ่มจากซีรีส์ Love And Redemption

รีวิว: PROJECT POWER หนังแอ็กชันพลังเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่จาก Netflix

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
XiaoJay
XiaoJay
อ่านบทความอื่นจาก XiaoJay

รีวิวทุกสิ่ง ผู้ ชะนี ซีรีส์ หนัง อนิเมะ…ครีเอเตอร์สายนอนเช้าขอบตาคล้ำดำและไหม้เกรียมค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์