อื่นๆ

ทริค เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด เสริมดวงการเงิน

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทริค เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด เสริมดวงการเงิน

เชื่อว่า ทุกคนคงมีกระเป๋าสตางค์ใช้กันใช่ไหมคะ แล้วคุณเชื่อในเรื่องของการเลือกสีกระเป๋าสตางค์ ให้ถูกโฉลกตามวันเกิดบ้างไหมคะ

วันนี้เราอยากเล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาของเราค่ะ ว่าเราเคยใช้กระเป๋าสตางค์ใบเก่าแล้วเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง แล้วพอเปลี่ยนมาใช้ใบใหม่ ชีวิตเราดีขึ้นหรือแย่ลงอย่างไร

1598065608403.jpg

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราเกิดวันพฤหัสบดี เวลาเราเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์ เราจะเลือกในแบบที่เราชอบ โดนใจเรา เราไม่เคยสนใจเลยว่าจะต้องเลือกสีให้ถูกโฉลกกับวันเกิดเรา🔸️เรามีกระเป๋าสตางค์แบบยาวอยู่ 2 ใบ ใบนึงสีชมพูยี่ห้อ  'Elle'  อีกใบนึงสีเหลืองยี่ห้อ  'Pompompurin'  เราซื้อเพราะชอบทั้งคู่เลย ใบสีชมพูก็สวย ใบสีเหลืองก็น่ารัก  เลือกไม่ถูกว่าจะเอาใบไหนดี เลยตัดสินใจซื้อมาทั้ง 2 ใบ

1598065573720.jpg

เราเริ่มใช้กระเป๋าสตางค์ใบสีเหลืองก่อน ใช้ไปได้สักระยะหนึ่ง ประมาณ 3-4 เดือน เราเริ่มรู้สึกได้ว่า ทำไมเงินในกระเป๋าถึงไม่ค่อยมีเหลือเก็บ มีแต่เรื่องต้องใช้จ่ายตลอดเวลา เงินเข้ามาแทบจะไม่มีเลย หรือถึงมีเข้ามา ก็อยู่ในกระเป๋าได้แป๊บเดียว เดี๋ยวก็ต้องมีอะไรมาทำให้เสียทรัพย์อยู่ตลอด ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ใช้ไปเรื่อย ๆ พอเริ่มเข้าเดือนที่ 6 เริ่มแย่ลงเรื่อย ๆ ก็เริ่มเอะใจว่าเราคงไม่ถูกโฉลกกับกระเป๋าใบนี้รึเปล่า เลยหยิบเอาใบสีชมพูมาใช้แทน

Advertisement

Advertisement

1598065578604.jpg

ใช้ไปแค่ 1 เดือน เพื่อน ๆ เชื่อไหม ! เราสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน เริ่มมีเงินเข้ามาในกระเป๋าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ถึงจะมีเหตุให้ต้องจ่ายออกไป แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็จะมีเงินเข้ามาเติมในกระเป๋าทุกครั้งไป เรียกได้ว่ามีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ลูกหนี้ที่เคยยืมเงินไปนานหลายเดือน อยู่ ๆ ก็เอาเงินมาคืน เราก็รู้สึกประหลาดใจนะ แล้วก็อดคิดไม่ได้ว่า น่าจะเป็นเพราะสีของกระเป๋าแน่นอนเลย เราคงไม่ถูกโฉลกกับสีเหลืองเป็นแน่แท้ แต่น่าจะถูกโฉลกกับสีชมพูมากกว่า เราก็เลยลอง Search หาข้อมูล 'สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด' ดู  แล้วก็ใช่เลยค่ะ !!

https://instagram.com/anything_storage?igshid=1do3v8b03xj5x

🔸️สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงการเงินของคนเกิดวันพฤหัสบดี ก็คือ สีชมพู สีฟ้า และสีน้ำเงิน เขาบอกว่า สีเหล่านี้จะช่วยเรียกเงินเรียกทองมาให้กับเราอยู่เสมอ🔸️เหลือเชื่อไหมเพื่อน ๆ เราเองยังไม่อยากจะเชื่อเลย แต่มันเป็นความจริงค่ะ  ถ้าเพื่อน ๆ อยากรู้ว่าวันเกิดตัวเองจะถูกโฉลกกับกระเป๋าสตางค์สีไหน เรามีมาฝากค่ะ ไปดูเลย  ➡️

Advertisement

Advertisement

https://instagram.com/shopstar_?igshid=sdheixd90o9x

คนเกิดวันอาทิตย์ สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงการเงินคือ  แดง ชมพู   สีเสริมโชคลาภคือ  ดำ ม่วง    สีที่ห้ามใช้คือ  ฟ้า น้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์ สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงการเงินคือ  ขาว เงิน ครีม ฟ้า ม่วง ดำ   สีเสริมโชคลาภคือ น้ำตาล ทอง ส้ม   สีที่ห้ามใช้คือ  ชมพู แดง

คนเกิดวันอังคาร สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงการเงินคือ  ฟ้า น้ำเงิน เทา น้ำตาล ส้ม      สีเสริมโชคลาภคือ  ทอง เงิน   สีที่ห้ามใช้คือ  ดำ ม่วง ขาว ครีม

คนเกิดวันพุธ สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงการเงินคือ เขียว  ขาว เหลือง ครีม คัลเลอร์ฟูล ทอง    สีเสริมโชคลาภคือ  ฟ้า น้ำเงิน    สีที่ห้ามใช้คือ  ชมพู น้ำตาล เทา

คนเกิดวันพฤหัสบดี สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงการเงินคือ  ชมพู ฟ้า น้ำเงิน   สีเสริมโชคลาภคือ  แดง เขียว    สีที่ห้ามใช้คือ  ขาว เงิน ครีม

Advertisement

Advertisement

คนเกิดวันศุกร์ สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงการเงินคือ  เขียว ชมพู ฟ้า น้ำเงิน    สีเสริมโชคลาภคือ  ส้ม น้ำตาล ทอง    สีที่ห้ามใช้คือ  เทา

คนเกิดวันเสาร์ สีกระเป๋าสตางค์ที่เสริมดวงการเงินคือ  เทา เงิน    สีเสริมโชคลาภคือ  แดง    สีที่ห้ามใช้คือ  ชมพู ฟ้า น้ำเงิน

https://instagram.com/anything_storage?igshid=88gmtfc9qdx8

ขอแถมเคล็ดลับดี ๆ เรียกเงินเข้ากระเป๋ากันอีกสักหน่อย  น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ

1.   กระเป๋าสตางค์ควรมีช่อง 7-8 ช่อง เพื่อสื่อถึงความร่ำรวย

2.   ไม่ควรใส่ของในกระเป๋าสตางค์เยอะจนกระเป๋าบวม เพราะจะทำให้โชคลาภเข้ากระเป๋าได้ยาก

3.   เวลาใส่เงินในกระเป๋า ให้กลับหัวลง เพื่อให้มีแต่เงินเข้า ไม่มีเงินออก

4.   ใช้กระเป๋าสตางค์ที่มีซิปโดยรอบ เพื่อถือเคล็ดกันเงินรั่วไหล

5.   กระเป๋าทรงยาวดีกว่าทรงสั้น เพราะกระเป๋ายิ่งกว้าง ก็จะยิ่งรับทรัพย์ได้มากกว่า

นี่เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ เพราะเราสัมผัสมากับตัวเอง เราเลยเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟัง  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การทำงานหาเงินใช้เอง ก็เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งค่ะ อย่าหวังพึ่งดวงอย่างเดียวนะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ บ้างนะคะ สวัสดีค่ะ^_^

อ่านบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ  : กระเป๋าสตางค์สีดูดทรัพย์ , 9 วิธีเสริมพลัง กระเป๋าสตางค์เสริมดวง ปี 2563

บทความโดย  Jujub

รูปภาพที่ 1,2,3  ถ่ายโดยผู้เขียน

ขอบคุณรูปภาพประกอบบทความ

ภาพปก,ภาพที่ 5  จาก Instagram/shopstar_

ภาพที่ 4,6  จาก Instagram/anything_storage

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์