เพลง

5 สาว 'ITZY' ชวนทุกคนมาระเบิดความกล้ากับผลงานล่าสุด ‘Not Shy’ !!

157
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 สาว 'ITZY' ชวนทุกคนมาระเบิดความกล้ากับผลงานล่าสุด ‘Not Shy’ !!

5 สาว ITZY ชวนทุกมาระเบิดความกล้ากับผลงานล่าสุด ‘Not Shy’ !!

เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาไม่น้อยเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 16.00 น.(เวลาไทย) ที่ผ่านมาหลังจากที่ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งแดนกิมจิอย่าง ITZY (อิทจี) จากค่ายยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment ได้ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลงล่าสุดอย่าง ‘Not Shy’ ที่เรียกกระแสฮือฮาจนทำให้ #ITZY_NotShy ติดเทรนด์ไปทั่วโลก และไต่ขึ้นชาร์ตเพลงต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

ITZY Not Shyชมมิวสิควิดิโอได้ ที่นี่

Not Shy Not Me!!

หลังจากที่ทางช่องออฟฟิเชียล ITZY ได้ออกมาประกาศถึงการคัมแบ็คในครั้งนี้ ทำให้เหล่ามิดจี (ชื่อแฟนคลับ) ต่างรอคอยและคาดหวังกับการกลับมาครั้งนี้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปกับเพลงก่อนหน้าทั้ง ‘Dalla Dalla’ , ‘ICY’ และ ‘Wannabe’

Not Shyในทุกครั้งเรามักจะเห็น ITZY ในลุคสีสันฉูดฉาด สดใส แต่มิวสิควิดิโอในครั้งนี้กลับเป็นโลเคชั่นแห้งแล้งอย่างทะเลทราย ซึ่งนับว่าแปลกตาไปจากสไตล์เดิมไม่น้อย อีกทั้งเนื้อหาของเอ็มวีที่เล่าถึงการตามล่าหาบางสิ่งท่ามกลางสมรภูมิทะลุทรายที่ร้อนแรงในสไตล์คาวบอย ซึ่งสาว ๆ ก็ทำออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้น ร่วมลุ้นไปกับพวกเธอตลอดเอ็มวี พร้อมกับท่าเต้นที่ยังคงความแข็งแรงและเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ

Advertisement

Advertisement

itzy not shyในเรื่องของตัวเพลงก็ยังคงกลิ่นอายความเป็น ITZY อยู่พอสมควร ซึ่งครั้งนี้ JYP เองก็ได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์เพลงนี้เช่นเดียวกับเพลง ‘ICY’ ด้วยเอกลักษณ์การร้องแบบกึ่งแร็ป ในบีทสนุก ๆ โดยเนื้อเพลงเล่าถึงความกล้าและมั่นใจ ไม่กลัวที่จะแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมา อย่างประโยคในท่อนฮุคที่ว่า ‘Not Shy Not Me’ อีกทั้งยังมีการมิกซ์เสียงนกหวีด เอฟเฟคต่าง ๆ ชวนให้เพลงมีมิติที่น่าสนใจและชวนขยับตามไม่น้อย

not shyนอกจากนี้อัลบั้ม ‘NOT SHY’ ยังมียอดขาย Physical มากกว่า 57,000 อัลบั้ม ในวันแรกที่วางขายและมียอดวิวมากกว่า 12 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมงแรกบนแพล็ตฟอร์ม YouTube อีกทั้งยังสามารถเปิดตัวถึงอันดับ 2 บน Worldwide iTunes Album Chart และอันดับที่ 24 Worldwide iTunes Song Chart นับเป็นการกลับมาที่เรียกได้ว่าสมการรอคอยและยังเป็นอีกหนึ่งวง K-Pop ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและน่าจับตามองไม่น้อย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์