เพลง

React : NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5-6

147
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
React : NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5-6

ในรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland  เราจะได้พบกับ 5 หนุ่มหล่อจาก NCT DREAM ที่จะมาขโมยหัวใจคุณอีกครั้งผ่านภารกิจสุดท้าทายในธีมสวนสนุก  ใน Ep.4 พวกเขาได้ผ่านด่านเครื่องเล่นสุดโหดมาแล้ว  ใน Ep.5 พวกเขาจะต้องเจอกับอะไร เดินตาม Fernjung มาเลยค่ะ

อายุรวมในตอนต้น Ep.5 เป็นภารกิจทั้งหมด 5 ด่าน พวกเขาต้องทำภารกิจทุกด่านให้หมดภายใน 102 วินาที ซึ่งเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับหนุ่ม NCT DREAM เพราะพวกเขามีโอกาสทำภารกิจสามครั้งไม่อย่างงั้นภารกิจจะล้มเหลว  เกมนี้เราจึงจะเห็นความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี

ไก่พวกเขาได้แบ่งหน้าที่ตามความถนัด โดยเหรินจวิ้น รับหน้าที่ประจำอยู่ด่านสุดท้ายคือเล่นเชกี มันจะคล้ายๆ กีฬาตะกร้อของไทยแต่น่าจะเล่นยากกว่า เพราะมันแบนๆ เป็นผ้าๆ พู่ๆ  ส่วนคนที่อยู่ด่านรองสุดท้ายก็คือเฉินเล่อเขาจะรับหน้าที่ประจำฐานเป่ายิ้งฉุบยังไงให้แพ้

Advertisement

Advertisement

ดีบีดีบีดิบจีซองมักเน่ของวงเป็นคนแรกที่เริ่มเล่นเกมก่อน ในด่านแรกเขาต้องเล่นดีบีดีบีดิบกับทีมงานที่แต่งชุดกระต่ายดำ ( ทำไมต้องกระต่ายดำ ก็นี่รายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland ก็ต้องมีอะไรพิเศษหน่อย)  ถ้าจีซองชนะแล้ว จีซองก็ต้องมาเจอกับด่านนับก้าวให้ครบ 50 ก้าวที่เจโน่ประจำอยู่  แล้วเจโน่ก็จะวิ่งไปแตะนิ้วกับแจมิน ต้องแตะให้แนบสนิทแบบ E.T. ถึงจะผ่าน ดูเหมือนง่ายแต่ไม่ง่ายเลย

ออกชนะไม่ได้ด่านที่ Fernjung ลุ้นมากที่สุดคือ ด่านเป่ายิ้งฉุบให้แพ้นี่แหละ เพราะว่าหนุ่มๆ ดรีมดูจะมีทักษะด้านร่างกายอยู่แล้ว และฉลาดมีไหวพริบ เวลาดูรายการวาไรตี้ที่ไอดอลเล่นส่วนใหญ่จะแพ้ชนะขึ้นอยู่กับดวงล้วนๆ แล้วเกมวัดดวงนี่แหละที่ทำให้รายการสนุก  ต้องมาลุ้นกันใน Ep.5 ว่าหนุ่มๆ จะทำภารกิจสำเร็จและได้ไปเที่ยวที่ Wonderland หรือไม่

ม็อกบังแล้วแน่นอนว่ากองทัพต้องเดินด้วยท้อง หนูๆ เหนื่อยมากใช่ไหมลูก เห็นดูดเส้นพาสต้ากับกินพิซซ่ากันอย่างน่าอร่อย  ใครชอบม็อกบังและอยากรู้ว่าหนุ่มดรีมชอบเมนูอะไรกันบ้าง อย่าลืมมาดูด้วยกันนะ

Advertisement

Advertisement

เหรินจวิ้นใครดู Ep.5 แล้วคาใจ ต่อ Ep.6 ทันทีแบบ Fernjung บ้าง ท้าย Ep.5 เราได้เห็นห้องนอนในธีมเทพนิยายสุดหรูไปแล้ว  แต่ทีนี้ก็ไม่ใช่ทุกคนจะได้ห้องที่ตัวเองอยากได้ เลยนำมาสู่เกมแย่งชิงห้องนอน เอ๊ย เกมล่าสมบัติ  กติกาง่ายๆ คือ หนุ่มๆ สองคนที่ได้ลูกแก้วที่มีคำว่า"ห้อง" น้อยที่สุดจะได้นอนด้วยกัน ส่วนอีกสามหนุ่มที่ได้คะแนนมากกว่าก็จะได้ครองห้องนอนคนเดียวไปเลย

เกมล่าสมบัติห้องศึกชิงลูกแก้วนี่เป็นเกมที่ได้เห็นนิสัยของเมมเบอร์แต่ละคนมากๆ ใครเป็นคนช่างสังเกต และเก็บลูกแก้วได้มากกว่าเพื่อน  ใครเป็นเด็กน้อยเดินงงๆ มาถึงก็คนอื่นกวาดเรียบไปแล้ว หรือใครไม่ชอบหารอเป็นกองหลังอย่างเดียว แต่ที่เห็นๆ คือไม่มีใครยอมใคร ไม่มีคำว่าพี่น้องสำหรับเกมนี้

แจน่าสงสารแจมิน

แจมินแต่เกมยังไม่จบ เพราะผลห้องนอนที่จัดไว้อาจจะพลิกโผได้ เมื่อมีเกมใหม่ใน Ep.7 ชื่อเกมร้องตาม  ใครที่อยากฟังเสียงหวานๆ ของหนุ่มๆ อย่าพลาดชม และมาลุ้นด้วยกันว่ารางวัลคูปองเปล่าที่ขอพรอะไรก็ได้จะตกเป็นของใคร

Advertisement

Advertisement

เจโน่แค่เห็นทีเซอร์หนุ่มๆ โดนลงโทษ ก็อยากให้ถึงวันจันทร์ไวๆ  ปูเสื่อรอดู NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.7  หนุ่มๆ เค้าบอกแล้วว่ามันยังไม่จบ มาเอาใจช่วยหนุ่มดรีมกันต่อในรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ทางทรูไอดีนะคะ ดูฟรีพร้อมกับประเทศเกาหลีเลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Fernjung
Fernjung
อ่านบทความอื่นจาก Fernjung

ชอบเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งการท่องเที่ยวและการชิม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์