เพลง

รีวิวเพลงประกอบซีรีส์จีน เพราะ ติดหู ฟังกันยาวๆเลยจร้า!!

3.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงประกอบซีรีส์จีน เพราะ ติดหู ฟังกันยาวๆเลยจร้า!!

ดูซีรีส์แล้วก็อย่าลืมฟังเพลงประกอบด้วยนะจ้ะ วันนี้จะมาแนะนำและรีวิวเพลงประกอบซีรีส์จีนที่ฟังแล้วรู้สึกประทับใจ  ติดหู และชอบมาก ดาวน์โหลดไปฟังกันรัวๆจร้า

1.微微一笑很倾城                          (Wéiwéi yixiào hěn qīngchéng)Ost.Weiwei beautiful smile

Ww

แน่นอนว่าใครที่เป็นติ่งซีรีส์จีน ก็ต้องรู้จักซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน เวยเวยเธอยิ้มโลกละลาย ซีรีส์ปี 2016  นอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะฟินจิกหมอนขาดแล้ว เพลงประกอบก็ยังเพราะอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้ก็ได้พระเอกหนุ่มรูปหล่อที่ครองใจสาวๆอย่าง หยางหยาง มาร้องเองอีกด้วย

ฟังได้ที่ : Croton Mega hit

2.我多喜欢你 , 你會知道                      (wǒ duō xǐhuān nǐ , nǐ huì zhīdào) Ost. A love so beautiful

Alsb ซีรีส์ปี 2017 ที่ทุกคนต่างก็ชื่นชอบกับบท เจียงเฉิน นำแสดงโดย หูอี้เทียน และ เฉินเสี่ยวซี นำแสดงโดย เฉินเยว่ นั่นเอง ส่วนด้านของเพลงประกอบก็เพราะมากเช่นกัน นอกจากจะมีเวอร์ชั่นจีนแล้ว ยังมีเวอร์ชั่นอังกฤษอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ศิลปิน : Wang Jun Qi
​​​​​ฟังได้ที่ : Huace global fun

3.牛奶麵包(Niúnǎi miànbāo)      Ost. Go go squid

Ggsq นายเย็นชากับยัยปลาหมึก ซีรีส์ปี 2019 ที่โด่งดังมากทั้งประเทศจีนและประเทศไทย เพราะนอกจากจะสนุกมากแล้ว ก็ยังมีเพลงประกอบซีรีส์ที่ ไพเราะและติดหูเช่นกัน ซึ่งเพลงนี้ก็ยังได้นางเอกมากความสามารถอย่าง หยางจื่อ มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้เองอีกด้วย

ฟังได้ที่ : Claire bear

4. Ost. The brightest star in the sky

Tbtstitskเรื่องนี้เพลงประกอบซีรีส์ที่ขอแนะนำมีอยู่ 3 เพลงจร้า นอกจากซีรีส์จะสนุกแล้วเพลงยังเพราะตั้งหลายเพลง และเพลงส่วนใหญ่ก็ยังเป็นเพลงที่ได้พระเอกนักร้องอย่าง หวงจื่อเทา มากำกับและร้องเองอีกด้วยจร้า

1. 纯白Duet (chún bái)
ศิลปิน :
Zhang wei , Wang yunyun ฟังได้ที่ : JJsacay ML&V2. 揭穿(jiēchuān)                                        ศิลปิน : Z.tao ฟังได้ที่ : pearlofivris

Advertisement

Advertisement

3. Begger                                                       ศิลปิน : Z.tao ฟังได้ที่ : Ztao5.The love equations Ost.
Tleqt หวานนักเมื่อรักหวนคืน
ซีรีส์ที่นอกจากจะฟินสุดๆ สนุกสุดๆ เพลงก็ยังเพราะและน่ารักติดหูสุดๆ เช่นกัน เรื่องนี้ขอแนะนำอยู่ 2 เพลงด้วยกัน ซึ่งทั้งสองเพลงนี้ก็มีนางเอก หลิวเหรินอวี่ จาก Produce101China ร้องด้วยจร้า

1. 甜甜的小美满                          (tiántián de xiǎo měimǎn) เพลงนี้นอกจากหลิวเหรินอวี่นางเอกของเราจะร้องเอง ก็ยังแต่งเองอีกด้วยจร้า เก่งสุดๆไปเลย ฟังได้ที่ : ClsQ

2. 你的青春(nǐ de qīngchūn)                   ศิลปิน : Liu Renyu , Simon Gong ,                            Li ge yang , Yan Bingyi ฟังได้ที่ : Lirikis

6.My love , enlighten me Ost.

Mleltm

ซีรีส์ปี 2020 ที่ทั้งสนุก ครบรส แถมเพลงยังไม่แพ้ใครนั่นก็คือ หนวนหน่วน จำไว้แล้วใจอบอุ่น เรื่องนี้มีเพลงที่เพราะ ติดหู ที่อยากแนะนำ มีอยู่ 2 เพลง ด้วยกันคือ

Advertisement

Advertisement

1. 夣想由你(mèngxiǎng yóu nǐ)        ศิลปิน : Zhang liange , Zhao bei'er ,                        Li jiajie ฟังได้ที่ : Absolute favorite chinese2. 一首暖暖的 ( yī shǒu nuǎn nuǎn de)        ศิลปิน : Liu Renyu ฟังได้ที่ : Huace global fun

เป็นยังไงบ้างคะ แต่ละเพลงที่แนะนำทั้งหมดที่เอามานั้นเป็นความชอบและความเห็นส่วนตัวนะคะใครชอบก็อย่าลืมฝากติดตามด้วยนะคะ  ถ้ามีอะไรจะเอามาแชร์มาบอกอีกจร้า บายยย

ขอบคุณรูปภาพจาก : WetvMalaysia , WetvPhilppines , WetvTaiwan , WetvIndonesia , WetvMalaysia , hztttao , WetvIndonesiaWetvIndonesia, WetvIndonesia , WetvMalaysia , WetvTaiwan , WetvThailand

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์