เพลง

ว่างแล้วช่วยโทรกลับ หยาด พิรุณ คือใคร

3.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ว่างแล้วช่วยโทรกลับ หยาด พิรุณ คือใคร

ละแมะ ละไม่ว่างจริงจริง อ่ะหรือ อ่ะหรือว่ามีคนอื่น~ แอดเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงติดหูและติดใจในเพลงว่างแล้วช่วยโทรกลับ ใน version ของหยาดทิดพิรุณกัรอย่างแน่นอน เพราะมีการนำเนื้อร้องมา Cover เพิ่ม gimmick นิด ๆ หน่อย และ Music Video มีความตลกมาก จนตอนนี้วิดิโอเพลงนี้เป็น viral และลิเดีย เจ้าของเพลงถึงกับมาแซว วันนี้แอดเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มามารู้จักกับ ‘หยาดพิรุณ’ ใน “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ หยาดพิรุณ คือใคร” หากพรัอมแล้วตามแอดมาเลยจ้า~

1

โดยในเพลง ‘ว่างแล้วช่วยโทรกลับ’ ของลิเดียที่เธอนำมา Cover นั้นมีความโดดเด่นสุด ๆ ซึ่งหยาดพิรุณได้มีการนำมาปรับเนื้อร้องใหม่และเพิ่มในบางท่อน พร้อมทั้งมีการเพิ่มท่อนแร็ปและภาษาอีสานซึ่งเป็นภาษาบ้านเกิดของเธอลงไป และสอดแทรกมุขตลกลงไปอย่างท่อน ‘บริการฝากหมายเลขโทร’ และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งเพิ่มความฮาด้วย Music Video เพลง

Advertisement

Advertisement

ที่เธอมีการถ่ายทำยัง Condo ของเธอ โดยมีเธอและ dancer ผู้ชายอีกสองคน ใส่อินเนอร์แบบจัดเต็มที่เรียกว่าฮาจนท้องแข็งเลยละค่ะ  และในตอนนี้มียอดวิวมากถึง 1,646,531 (นับจากวันที่ 17 กรกฎาคม 2653 เวลา 17:45 น. ) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลง Cover เวอร์ชั่นติดตลกเป็น Viral มีคนชื่นชอบเยอะและมีคน Cover ตามเยอะไม่แพ้กันเลยก็ว่าได้ค่ะ

โดยพีคยิ่งกว่าคือมีการคอมเมนต์จากเจ้าของเพลงอย่างนักร้องสาวสวย ฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการเพลง R&B ‘ลิเดีย’ เรียกได้ว่าเธอก็ฮาไม่แพ้กันค่ะ ฮ่า ๆ

ๅ

ๅ

หยาด พิรุณ มีชื่อจริงคือ ‘หยาดพิรุณ ปู่หลุน’ เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ซึ่งเธอเป็นคนอีสาน โดยเธอได้เรียนและจบการศึกษาจากคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยหยาดพิรุณมีดีกรีเป็นถึงนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจของปี 2561 (หมายเลข 22) โดยเธอทำให้หลาย ๆ คนจดจำเธอคนนี้ได้เป็นอย่างดีเพราะลบนเวทีเธอได้กล่าววลีเด็ดปิดท้ายอย่าง “คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะไม่เกิด.. ก็ไม่ได้” โดยหลังจากพูดพูดจบทำให้ได้รับเสียงปรบมือและเสียงหัวเราะกันอย่างล้มหลาม อีกทั้งเธอยังมีอีกหลายหลายวลีเด็ดที่ฮิตติด Social หลายคำอย่าง ”ว่าไป ว่าไป” “ว่าซัน” และในตอนนี้ที่ฮิตและฮาสุด ๆ คือ “ละ แมะ”

Advertisement

Advertisement

1โดยในตอนนี้เธอมีอาชีพเป็นพิธีกรหญิงในจังหวัดเชียงใหม่ แสดงโฆษณาและทำงานทางด้าน Youtuber ค่ะซึ่งหากเพื่อน ๆ ติดตามเธออยู่แล้วจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นคนที่สนุนสนาน อารมณ์ดี และมีความฮาแบบสุด ๆ โดยใน Channel ของเธอจะมีหลากหลายรายการรวมอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Lifestyle ชีวิต , รายการเกี่ยวกับการกิน , Reaction หรือแม้กระทั้งการ Cover อะไรที่ตลก ๆ

ซึ่งรายการที่แอดชอบและตลกสุด ๆ ในช่องต้องยกให้รายการ ‘ดึกดื่น ตื่นมาคุย’ จะเป็นรายการสไตล์ตลก ๆ โดยจะในแต่ละ Ep จะมีแขกรับเชิญที่แตกต่างกันไปและจะมีการโทรศัพท์คุยกับผู้คนทางบ้านที่อาจจะมีปัญหาอะไรอยากจะมาถาม และหยาดพิรุณและแขกรับเชิญมีการมาพูดตอบคำถาม ซึ่งตลกสุด ๆ เลยละค่ะ แอดแนะนำเลยสำหรับรายการนี้

  • ช่องทางการติดตามหยาดพิรุณ👇🏼

Facebook : Yardpirun Poolun

Facebook Page : หยาดพิรุณ

Advertisement

Advertisement

Instagram : yardpirun_poolun

Youtube : YAEDPIRUN

Twitter : YARDPIRUN

Tiktok : yardpirun

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ หยาดพิรุณ คือใคร” ซึ่งเรียกได้ว่าเธอคนนี้มีประวัติที่ไม่ธรรมดาและเป็นอีกคนที่น่าสนใจ แถมยังมี lifestyle ชีวิตที่ตลกสนุกสนาน เรียกว่าติดตามแล้วต้องได้รับเสียงหัวเราะอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้แอดก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ 🙂

สามารถอ่านบทความของ หยาดพิรุณ ได้ที่นี้นะคะ >>>คลิก<<<

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์