เพลง

ครบรอบ 1 ปี R1SE บอยแบนด์จีนที่ยังคงกระแสแรงไม่ตก

5.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ครบรอบ 1 ปี R1SE บอยแบนด์จีนที่ยังคงกระแสแรงไม่ตก

สวัสดีค่ะชาว True ID In-trend ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ XiaoJay จะชวนมารู้จักกับบอยแบนด์สุดฮอตจากจีนแผ่นดินใหญ่ซึ่งเดบิวต์จากเวที Produce camp 2019 หรือ CHUANG 2019 เมื่อวันที่ 8 เดือนมิถุนายน ปี 2019 ที่รวบรวมเมมเบอร์ที่ทั้งหล่อหน้าตาดีมีความสามารถหลากหลายเอาไว้ในวงถึง 11 คนด้วยกัน มาถึงปัจจุบัน R.1.S.E ได้ก่อตั้งมาแล้วเป็นเวลา 1 ปีกว่าและพึ่งจะฉลองวันครบรอบ 1 ปี ไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้ XiaoJay เลยอยากจะพาทุกท่านมารำลึกความหลังและอัพเดทผลงานใหม่ ๆ ของพวกเขาไปด้วยกันค่ะR1SE

R.1.S.E ก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2019 จากเวทีการแข่งขันเฟ้นหาไอดอล Produce Camp 2019 หรือ CHUANG 2019 โดยรายการจะคัดเลือกผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุดจากเด็กฝึกทั้งหมด 99 คน และในแต่ละการขึ้นโชว์บนเวทีของเด็กฝึกรายการจะจัดการประเมินผลและค่อย ๆ คัดเด็กฝึกที่คะแนนนิยมน้อยออกไป จนอาทิตย์สุดท้ายของการแข่งขัน ทั้งหมดจะมีแค่เพียง 11 ตำแหน่งเท่านั้นที่ได้เดบิวต์

Advertisement

Advertisement

R.1.S.E ชื่อวงนี้มีความหมายมาจาก Running + Number 1 boy band + Sun and Energy  โดยจะมีสัญลักษณ์ประจำวงคือ สายฟ้า ⚡️มีที่มาจากการนำชื่อวงแต่ละตัวมาประกอบกันเป็นสายฟ้า สีประจำวงคือสี ฟ้า-ส้มรุ่งอรุณ-แดง มีชื่อแฟนคลับว่า “ Shi er” หรือ 12 เปรียบเสมือนแฟนคลับเป็นสมาชิกคนที่ 12 ของวง ปัจจุบัน R.1.S.E ทำงานให้กับ Tencent และ Wajijiwa และวงนี้เป็นเพียงวงเฉพาะกิจเท่านั้นมีอายุการเดบิวต์แค่เพียง 2 ปี เพราะฉะนั้นผลงานและอัลบั้มที่พวกเขาทำออกมาถือว่าเป็นแรร์ไอเทมที่สมควรมีสะสมไว้R1SE

มารู้จักสมาชิกทั้ง 11 คนกันค่ะ

อันดับที่ 1 โจวเจิ้นหนาน

โจวเจิ้นหนาน เขาได้รับคะแนนโหวตไปถึงเกือบ 38 ล้านโหวต เขาเป็นหัวหน้าวงที่มีความสามารถครบเครื่องแถมยังทำเพลงเองแต่งเนื้อร้องทำนองเองอีกด้วยนอกจากนี้เขายังเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมีความรับผิดชอบสูง ถึงแม้เขาจะอายุน้อยแต่ฝีมือของเขานั้นร้ายกาจและประสบการณ์ถือได้ว่าโชกโชนเป็นอย่างมาก แฟนเนมของเขามีชื่อว่า หนานจี๋ซิง นอกจากนี้เขายังเป็นศิลปินที่ไม่ติดโซเชียลเอาซะเลยเหล่าแฟน ๆ จึงเรียกเขาว่า เจ้าเด๋อ 2G ผู้ไม่ทันเหตุการณ์บ้านเมืองกับใครเขาเลย หากต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของเขาสามารติดตามได้ที่ Weibo Account: https://weibo.com/u/6161856218

Advertisement

Advertisement

ผลงานในอดีต: ในปี 2017 เขาเข้าร่วมประกวดในรายการ The Coming One 2017 ได้อันดับที่ 4 ต่อมาในปี 2018 เขาเข้าร่วมรายการ Let Go of My Baby SS3 ซึ่งเป็นรายการที่เขาไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กร่วมกับพี่เลี้ยงชื่อดังท่านอื่น ๆ อาทิ Jackson GOT7 และในปีเดียวกันนี้เขายังเข้าร่วมแข่งขันการทำโชว์ในรายการ The Collaboration Season 2 หรือ CYZJ  ซึ่งมีเหล่าศิลปินชื่อดังเข้าร่วมหลายท่าน อาทิ Jun & The8 seventeen และ เหยียนอัน Pantagon และเมื่อสิ้นสุดรายการโจวเจิ้นหนานและคู่หูของเขาซามูเอล ได้อันดับที่ 1

ผลงานในปัจจุบัน: โจวเจิ้นหนานคิวแน่นมากมีทั้งงานถ่ายนิตยสาร ถ่ายแบบ และผลงานเพลงที่พึ่งปล่อยอกมา Desire นอกจากนี้เขายังเข้าร่วมรายการวาไรตี้อีกหลายรายการ อาทิ We are blazing, เป็นเมนเทอร์ในรายการ The coming one super band 2020 และ เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Super Nova Games 2020 เป็นต้น

Advertisement

Advertisement

อันดับที่ 2เหอลั่วลั่ว

เหอลั่วลั่ว ได้คะแนนไปเกือบ 14 ล้านโหวตเขาคือหนุ่มน้อยน่ารักเขาเป็นคนยิ้มง่ายสดใสร่าเริงเป็นที่รักของพี่ ๆ ในวง นอกจากนี้เขายังมีความสามารถในการเป่า แซกโซโฟน แถมยังมีความสามารถในการทำอาหารเป็นเลิศหรือเปล่า? จนได้รับฉายายว่าเชฟระเบิดไต แฟนเนมของเขามีชื่อว่า เค้กข้าว (Sticky Rice Cake) สามารถติดตามความน่ารักของเหอลั่วลั่วได้ที่ Weibo Account: https://weibo.com/u/6117570574

ผลงานในอดีต: ในปี 2019 ลั่วลั่วเข้าร่วมรายการ Super Nova Games เขาได้ลงแข่งขันยิงธนู ในปีเดียวกันนี้เหอลั่วลั่วยังได้ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ The coming one girls 2019 อีกด้วย นอกจากนี้เขายังมีวาไรตี้ร่วมกับเมมเบอร์ R.1.S.E อีก 2 รายการ ได้แก่ Super R1SE Energy และ The Youth of R1SE

ผลงานในปัจจุบัน: ลั่วลั่วได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สินค้าหลายแบรนด์ อาทิ ผลิตภัณฑ์ YOSEIDO นอกจากนี้เขายังได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้อีกหลายรายการร่วมกับวงของเขา

อันดับที่ 3
สวี่เจีย

เหยียนสวี่เจีย เขาเริ่มต้นเส้นทางดนตรีของเขาด้วยการเข้าร่วมประกวดในรายการ X-FIRE เขาเป็นแร็ปเปอร์ที่ทั้งร้องและเต้นได้ดี สวี่เจียนั้นถึงแม้จะเป็นน้องเล็กของวงแต่ถือได้ว่ามีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่สูง มีความรับผิดชอบ และเป็นคนรักครอบครัวมาก ๆ อีกด้วย แฟนเนมของเขามีชื่อว่า การ์ฟิลด์ หรือ Jia fei mao สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ Weibo Account: https://weibo.com/u/1786795482

ผลงานในอดีต: ในปี 2015-2016 เขาเข้าร่วมประกวดในรายการ X-FIRE และได้เดบิวต์เป็น 1 ในสมาชิกวง X NINE ต่อมาในปี 2018 เขามีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง Oh my emperor ทั้งภาค 1 และภาค 2 ในปี 2019 เขามีผลงานการแสดงเรื่อง Gank Your Heart ในบท เซี่ยหลิง น้องชายของนางเอกซึ่งมีพระเอกหนุ่มหวังอี้ป๋อเป็นพระเอก นอกจากนี้ในปีเดียวกันเขายังเข้าร่วมรายการวาไรตี้อีกหลายรายการ อาทิ The coming one girls, We grew up และ Super Nova Games 2019 เป็นต้น

ผลงานในปัจจุบัน: สวี่เจียกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Please Class Mate ซึ่งเร็ว ๆ นี้จะออนแอร์ทาง WeTV นอกจากนี้เขายังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์และถ่ายแบบให้กับสินค้าหลายแบรนด์  และเขายังได้เข้าร่วมรายการอีกหลายรายการอาทิ We are blazing, Super Nova Games 2020 และ Super R1SE 1st Year เป็นต้น

อันดับที่ 4เซี่ยจือกวง

เซี่ยจือกวง เขาเป็น 1 ในสมาชิก X NINE ผู้เต้นได้ทุกรูปแบบและเต้นฟรีสไตล์เก่งมาก ๆ เขาเป็นคนสดใสร่าเริงและจิตใจดี ที่สำคัญคือกล้ามแน่นมาก นอกจากความสามารถในการเต้นแล้วกวงกวงคนนี้ยังร้องได้แร็ปได้ จนได้ฉายาว่า กวงกวงพ่อแห่งทุกสถาบัน ความสามารถเรียกได้ว่าหลากหลายเหลือเกิน แฟนเนมของเขามีชื่อว่า ออโรร่า (极光) Aurora โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ Weibo account: https://weibo.com/u/3944677098

ผลงานในอดีต: ในปี 2015 เขาเข้าร่วมแข่งขันในรายการ X-FIRE และได้เดบิวต์เป็นเมมเบอร์วง X NINE ต่อมาในปี 2018 เขาได้มีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง Oh My Emperor และในปีเดียวกันนี้ยังได้เข้าร่วมรายการ Super Nova Games 2018 อีกด้วย ในปี 2019 เขามีผลงานการแสดงเรื่อง 9 Kilometers of Love ในบท Zhou Yu Hang

ผลงานในปัจจุบัน: เขากำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Please Class Mate ร่วมกับสวี่เจีย นอกจากนี้เขายังได้ถ่ายแบบนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม อาทิ men’s uno young และเขายังได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้พร้อมกับวงของเขาอีกหลายรายการ

อันดับที่ 5Yao Chen

เหยาเชิน เริ่มต้นเส้นทางของเขาจากการเป็นดึกฝึกในค่าย JYP เกาหลี ก่อนเขาจะกลับไปยังจีนและทำงานในนามของ JYP China เขาเป็นคนอบอุ่นใจดีและ Six Pack แน่นมาก เขาเป็นห่วงเป็นใยเมมเบอร์ในวงทุกคน เหยาเชินมีความสามารถในการแต่งเพลงและ Mix เพลงเองจนเขากลายเป็น DJ ประจำวง เหยาเชินและโจวเจิ้นหนานสนิทสนมกันมานานก่อนจะเข้าร่วมในรายการ CHUANG2019 ทั้งสองสนิทกันมากจนเหล่าชิปเปอร์เกิดกระแสจิ้นเชินหนานขึ้นมา แฟนเนมของเขาคือ คุ้กกี้ (Cookies) เหยาเชินชอบท่องเที่ยวและทำ Vlog Cover การเต้นทั้งของเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ Weibo account: https://weibo.com/u/6929756049

ผลงานในอดีต: ในปี 2016,  2017 และ 2018 เขาได้เข้าร่วมแสดงใน JYP Trainees Showcase ต่อมาในปี 2018 เขาได้ร่วมถ่าย MV เพลง “Handz Up” ของ Boy Story นอกจากนี้เขายังได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้อีกหลายรายการ อาทิ Happy Camp, Super Nova Games 2019 และ 300 เป็นต้น

ผลงานในปัจจุบัน: เขาได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้หลายรายการ อาทิ The Treasured Voice, We are blazing และ Super Nova Games 2020 เป็นต้น

อันดับที่ 6จ๋ายเซียวเหวิน

จ๋ายจ๋าย หนุ่มน้อยผู้มีความน่ารักและอารมณ์ดี XiaoJay เห็นเขาทีไรเป็นต้องยิ้มตามตลอด เขาเป็นคนช่างพูดช่างเจรจาและซุกซนสุด ๆ เหล่าแฟน ๆ ต่างเรียกเขาและกวงกวงว่าคู่หูตัวป่วน เสี่ยวจ๋ายมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์มากแค่ได้ยินผ่าน ๆ ยังจำได้ แฟนเนมของเขามีชื่อว่า เพนกวิ้นน้อย สามารถเข้าไปติดตามตวามน่ารักของหนุ่มคนนี้ได้ที่ Weibo account : https://weibo.com/u/5230931257

ผลงานในอดีต: ในปี 2018 เขาเข้าร่วมรายการ The coming one SS2 ในปีเดียวกันนี้เขายังได้เข้าร่วมงาน HERA Seoul Fashion Week และเข้าร่วมรายการ Super Nova Games 2018

ผลงานในปัจจุบัน: จ๋ายเซียวเหวินมีผลงานการแสดงถึง 2 เรื่องด้วยกันได้แก่ Falling Into Your Smile และ Unrequited Love นอกจากนี้เขายังมีรายการร่วมกับวงของเขาและเข้าร่วมรายการอีกหลายรายการร่วมกับวงของเขาเช่นกัน อาทิ Happy camp ซึ่งกำลังจะออกอากาศในวันที่ 11 กรกฏาคมนี้ ( Happy camp ในวันที่ 11 นี้เสี่ยวจ๋ายไปออกพร้อมกับจางเหยียนฉี) ทางช่อง Mango TV

อันดับที่ 7Zhang Yanqi

จางเหยียนฉี แร็ปเปอร์สายฮาจากเมืองฉงชิ่ง เขาเป็นคนตลกมากคอยสร้างเสียงหัวเราะให้เหล่าเมมเบอร์อยู่ตลอด อยู่กับเหยียนฉีไม่มีเหงาแน่นอน ถึงแม้ว่าจะเป็นสายฮาแต่แง่คิดและทัศนติของเขาดีมากมีความเป็นผู้ใหญ่ เขามีความสามารถในการแต่งเพลงและแร็ประดับเทพ สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ Weibo account :https://weibo.com/u/3249569520

ผลงานในอดีต: เขาเข้าร่วมรายการวาไรตี้หลายรายการ อาทิ The coming one girls, 300 และ Super Nova Games 2019

ผลงานในปัจจุบัน: เหยียนฉีได้ถ่ายนิตสารและถ่ายแบบให้หลายแบรนด์ อาทิ ELLEMEN นอกจากนี้เขายังได้รับเชิญให้เข้าร่วมรายการWelcome Back to Sound และยังมีรายการร่วมกับวงของเขาอีกหลายรายการ

อันดับที่ 8หลิวเยว่พี่ใหญ่ใจดีแห่งวง R1SE เขาคอยดูแลเด็ก ๆ ในวงเปรียบเสมือนเขาเป็นแม่คนที่ 2 ของเหล่าเมมเบอร์ R1SE หลิวเยว่ทำอาหารเก่งและเป็นคนอบอุ่น พูดน้อยใจดี ตามใจเด็ก ๆ ในวงมาก นอกจากนี้เขายังมีความสามารถที่หลากหลายทั้งร้อง เต้น แร็ป ถือได้ว่าพี่ใหญ่คนนี้ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว สามารถเข้าไปติดตามเขาได้ที่ Weibo account: https://weibo.com/u/2187132237

ผลงานในอดีต: ในปี 2015-2017 เขาได้เข้าร่วม Super Idol ทั้ง 3 Season ต่อมาในปี 2018 เขาได้เข้าร่วมรายการ Xin Doing De Wei Dao-Chu Yu นอกจากนี้ยังเข้าร่วมรายการวาไรตี้พร้อมกับวงของเขาอีกหลายรายการ

ผลงานในปัจจุบัน: หลิวเย่ว เข้าร่วมแข่งขันกีฬารายการ Super Nova Games 2020 พร้อมกับวงของเขาและยังมีรายการวาไรตี้ของ R1SE อีก 1 รายการ

อันดับที่ 9เหรินหาว

แร็ปเปอร์มาดเข้ม หน้าตาหล่อเหลามากถึงขั้นที่แฟน ๆ ให้สมญานามเขาว่าใบหน้าสังหาร เขาค่อนข้างจะเงียบขรึมดูเป็นผู้ใหญ่จิตใจดีอบอุ่น คอยดูแลน้อง ๆ ในวงเหมือนเป็นคุณพ่อประจำครอบครัวนี้ งานนี้เหล่าชิปเปอร์เลยทำงานจนเกิดกระแสคู่จิ้นคุณแม่หลิวเยว่คุณพ่อเหรินหาวขึ้นมา แฟนแนมของเขาคือ ถั่ว สามารถเข้าไปติดตามเขาได้ที่ Weibo account: https://weibo.com/u/5732739112

ผลงานในอดีต: ในปี 2016 เขาได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์ในชื่อ ZERO-G อยู่ในยูนิต R ต่อมาในปี 2017 เขามีผลงานการแสดงในเรื่อง Fighter of the Destiny ต่อมาในปี 2018 เขาได้เข้ารวมรายการ The Next Top Bang นอกจากนี้เขายังเข้าร่วมรายการวาไรตี้อีกหลายรายการพร้อมกับวงของเขา

ผลงานในปัจจุบัน: เขาเข้าร่วมโชว์การแสดงในรายการ CHUANG2020 ในสเตจที่ 3 กับทีมของจ้าวเยว่ และยังมีรายการวาไรตี้กับวงของเขาอีกหลายรายการ นอกจากนี้ในปี 2021 เขาจะมีผลงานการแสดงในเรื่อง Ancient Love Poetry ในบท Wu Xi อีกด้วย

อันดับที่ 10จ้าวเหล่ย

จ้าวเหล่ย 1 ในสมาชิกวง X NINE เขาคนนี้มีเสียงร้องที่ไพเราะมากคู่ควรกับตำแหน่งเจ้าชายสาย Vocal เป็นที่สุด เขาผ่านเวทีการประกวดมาแล้วถึง 2 เวทีแน่นอนว่าประสบการณ์ต้องโชกโชน นอกจากนี้เขายังมีความสามารถในการแต่งเพลงและเล่นกีตาร์อีกด้วย ด้านอุปนิสัยเขาเป็นเจ้าระเบียบ เสื้อผ้าหน้าผมต้องเนี้ยบดูดีทุกกระเบียดนิ้ว แฟนเนมของเขามีชื่อว่า เกี๊ยวน้อย สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ Weibo account: https://weibo.com/u/2668338621

ผลงานในอดีต: ในปี 2015 เขาเข้าร่วมแข่งขันในรายการ X-FIRE และได้เดบิวต์เป็นเมมเบอร์วง X NINE ต่อมาในปี 2016 เขาได้มีผลงานการแสดงในเรื่อง Super Star Academy ในบท Mao Zi Jian และในปี 2018 เขาได้มีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง Oh My Emperor SS2 นอกจากนี้เขายังได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้อีกหลายรายการ อาทิ The coming one girl เป็นต้น

ผลงานในปัจจุบัน: จ้าวเหล่ยเข้าร่วมรายการวาไรตี้หลายรายการร่วมกับวงของเขาและมีวาไรตี้ของ R1SE เองได้แก่ Super R1SE 1st Year

อันดับที่ 11จ้าวร่าง

เด็กร่างยักษ์คนนี้เต้นเก่งแถมยังแร็ปได้น่าฟังอีกด้วย จ้าวร่างแม้ว่าจะเป็นน้องเล็กแต่เขานั้นโตไวมาก เขาสูงขึ้นเดือนละ 1 cm. เพราะเหตุนี้ความสูงน้องจึงพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ไม่สามารถระบุได้ชัดเจน เขามักจะโดนพี่ ๆ แกล้งหยอกบ่อย ๆ เนื่องจากน้องเป็นคนที่ค่อนข้างจริงใจพูดน้อยและขี้อาย ไม่ทันมุขของพี่ ๆ เขาเป็นที่รักและเอ็นดูของพี่ ๆ ในวงมาก แฟนเนมของเขามีชื่อว่า Xiaowo (หอยทากน้อย) สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ Weibo account:https://weibo.com/u/6267502106

ผลงานในอดีต: เขามีรายการวาไรตี้ร่วมกับพี่ ๆ ในวง 2 รายการ ได้แก่ Super R1SE Energy และ The Youth of R1SE นอกจากนี้เขายังได้เข้าร่วมรายการอีกมากมายพร้อมกับวงของเขา อาทิ Happy camp, 300 และ The coming one girls

ผลงานในปัจจุบัน: เขากำลังเข้าร่วมรายการ Super Nova Games 2020 พร้อมกับวงของเขาในปีที่แล้วเขาลงแข่งวูซู ส่วนในปีนี้นั้นเขาจะลงแข่งในรายการไหนต้องรอชมเลยจ้า ส่วนผลงานอื่น ๆ นั้นเขามีรายการวาไรตี้ร่วมกับวงของเขาอีก 1 รายการ และเข้าร่วมรายการวาไรตี้อีกหลายรายการSuper R1SE 1st Year

ผลงานรวมของวงในปัจจุบัน

  1. We are blazing รับชมได้ทาง WeTV
  2. CHUANG 2020 (แขกรับเชิญ) รับชมได้ทาง WeTV
  3. Super R1SE 1st Year รับชมได้ทาง WeTV
  4. Super Nova Games 2020 เร็ว ๆ นี้ทาง WeTV
  5. อัลบั้มใหม่《曜为名》ซึ่งจะแบ่งเป็นยูนิตย่อยในการทำเพลงร่วมกัน พวกเขาได้ปล่อยเพลงแรกในอัลบั้มออกมามีชื่อว่า SUN R1SE สามารถซื้ออัลบั้มกันได้ที่ QQ Music R1SE

เป็นไงกันบ้างคะยังจำหนุ่ม ๆ R1SE ทั้ง 11 คนได้ไหมเอ่ย พวกเขาถือกำเนินขึ้นมาจากรายการ Survival ชื่อดังของจีน ซึ่งเป็นวงที่มีความสามาถครบเครื่องกันมากและมีผลงานคุณภาพออกมาให้ชมมากมาย XiaoJay ฝากติดตามผลงานของเด็ก ๆ ทั้ง 11 คนด้วยนะคะ รับรองได้ค่ะว่าถ้าได้รู้จักแล้วต้องหลงรักแน่นอนค่ะ หากต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่ม ๆ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Weibo Account: https://m.weibo.cn/status/4520763807899274? หรือ Facebook Fanpage R1SE TH ได้เลยนะคะ บ้านนี้เป็นบ้านหลักของ R1SE ประเทศไทยค่ะ และขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความของ XiaoJay ฝากติดตามให้กำลังใจและเอ็นดู XiaoJay ด้วยนะคะ


บทความอื่น ๆ ของ XiaoJay

รวมผลงานวง r1se สุดประทับใจตั้งแต่เดบิวต์จาก CHUANG 2019 ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

รีวิว: The Old Guard หนังใหม่แกะกล่องจาก Netflix

มัดรวม 5 ซีรีส์จีนที่คุณจะต้อง Move On เป็นวงกลม

ชวนมารู้จักกับ Ren Hao รุ่นพี่สุดหล่อในสเตจของ Zhao Yue

รีวิว: WARRIOR NUN ซีรีส์ใหม่แกะกล่องจาก Netflix

ชวนมารู้จัก R.1.S.E⚡️บอยแบนด์จีนสุดฮอตจากเวที CHUANG 2019


ขอบคุณภาพประกอบ ภาพปก

ภาพที่ 1 จาก R1SE Official Weibo 1 และ R1SE Official Weibo 2

ภาพที่ 2-12 จาก R1SE Official Weibo 1 และ R1SE Official Weibo 2

ภาพที่ 13 จาก R1SE Official Weibo

ภาพที่ 14 จาก R1SE Official Weibo

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
XiaoJay
XiaoJay
อ่านบทความอื่นจาก XiaoJay

รีวิวทุกสิ่ง ผู้ ชะนี ซีรีส์ หนัง อนิเมะ…ครีเอเตอร์สายนอนเช้าขอบตาคล้ำดำและไหม้เกรียมค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์