อื่นๆ

STYLUS PEN FOR IPAD ราคาหลักร้อย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
STYLUS PEN FOR IPAD ราคาหลักร้อย

STYLUS PEN FOR IPAD ราคาหลักร้อย


วันนี้จะมารีวิว STYLUS PEN FOR IPAD ราคาหลักร้อย "STYLUS ราคาถูก" ไว้ใช้งานกันได้ยาว ๆ ไม่ว่าจะเป็น เอาไว้จดโน้ต วาดรูป ออกแบบโลโก้ วาดเขียนต่าง ๆ สำหรับใครที่กำลังจะเลือกปากกา STYLUS ไว้ใช้งานบน IPAD สักชิ้นราคาไม่แพงมากมีฟีเจอร์ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไป ที่นี่มีคำตอบไว้ให้คุณได้ตัดสินใจเลือกใช้งาน อย่าพึ่งไปเลื่อนจอผ่านไปไหน เอาละมาดูกันว่า STYLUS PEN นี้มีฟังก์ชั่นใช้งานอย่างไรบ้าง

ปากกาสไตลัสราคาถูก แพ็คเกจปากกาสำหรับไอแพด

มาดูกันเลยอุปกรณ์ที่มาด้วยมีอะไรบ้าง เมื่อเปิดกล่องรูปทรงเหลี่ยมสีขาวออกมาจะพบกับ..... Ahh! I Have a pen.

สไตลัสราคาถูก

  • STYLUS PEN จำนวน 1 ด้าม  (ปากกา 1 ด้าม, ดินสอ 1 แท่ง ถูกแล้วใช่ไหม)
  • สายชาร์จแบต USB จำนวน 1 เส้น
  • หัวปากกาสำรอง 1 ชิ้น

ไอแพด ปากกาไอแพด สไตลัสราคาถูก

คู่มือการใช้งาน STYLUS PEN

- ปากกา STYLUSตัวนี้มีคุณภาพการใช้งานใกล้เคียงกับ Apple Pencil คือ เวลาใช้เขียนแล้ววางมือไปที่หน้าจอของ IPAD สามารถเขียนได้ดีไม่มีลื่นไหล ขนาดพอเหมาะมือคล้ายปากกาทั่วไปแต่เพียงยาวกว่า

Advertisement

Advertisement

- วิธีการใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากเพียงแตะสัมผัสไปที่ตรงท้ายด้ามของปากกาแล้วปล่อย มีไฟสีน้ำเงินขึ้นถือว่าเป็นอันใช้ได้ “ง่ายเพียงสัมผัส” โดยไม่ต้องเชื่อมต่อบลูทูธหรือตั้งค่าใด ๆ ในอุปกรณ์ IPAD เลย

- การชาร์จแบตเตอรี่ STYLUS PEN มีช่องเสียบเชื่อมต่อด้วยสาย USB สามารถชาร์จเข้ากับ NOTEBOOK ได้แล้วแต่จะสะดวกอุปกรณ์ปลั๊กไฟต่อพ่วงที่มีช่องสำหรับเสียบ USB หรือต่อเข้ากับหัวชาร์จทั่วไปก็ได้ค่ะ เมื่อชาร์จเต็มที่แล้วสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

- รุ่นนี้มีให้เลือก 2 สี สีดำและสีขาว สามารถใช้ได้เฉพาะ IPAD

- IPAD ที่สามารถใช้ร่วมกันได้มีดังนี้ IPAD 11 PRO / IPAD 12.9 PRO GEN 3 / IPAD MINI 5 / IPAD 10.5 AIR / IPAD 9.7 2018 เท่านั้น ซึ่งเป็นข้อจำกัดการใช้งานของ STYLUS PEN นี้ โดยหน้าจอของ IPAD ต้องติดฟิล์มกระจกเพราะจะช่วยทำให้อายุการใช้งานของหัวปากกา STYLUS ใช้ได้นานขึ้น

Advertisement

Advertisement

ลองเขียนลงบนแอปพลิเคชันสำหรับจดโน้ตหรือวาดรูป SKETCHES สามารถใช้งานได้ดีไม่ว่าจะเป็นการเขียนจดโน้ตไม่มีขาด ใช้ STYLUS PEN วาดรูปก็ออกมาดีไม่มีปัญหา จะมีปัญหาอย่างเดียวคือผู้เขียนไม่มีฝีมือทางด้านวาดภาพให้สวย ตึ่งโป๊ะ.. มาออกแบบโลโก้ดูบ้างเพลิน ๆ ด้วยแอปพลิเคชัน SKETCHBOOK ใช้งานระบายสีได้สวยงามการลงเงาต่าง ๆ

ปากกาจดโน๊ตไอแพด  วาดรูปบนไอแพด ปากกาสไตลัสปากกาสไตลัสไอแพด ออกแบบโลโก้ง่าย บนแอพSketch

สรุปแล้วใครที่สนใจเลือก STYLUS PEN FOR IPAD ราคาหลักร้อย นี่ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายสะดวกราคาเบา ๆ เหมาะกับการจดโน้ต ขีดเขียน วาดภาพทั่วไป คุณสมบัติดีราคาเพียง 790 – 990 บาท ช่วงโปรลดราคาสินค้ารีบไปสอยกันละอีกหนึ่งไอเทมที่คนใช้ IPAD “MUST TO HAVE” สนใจเลือกชมสินค้าได้ที่ APPLESHEEP

ขอบคุณภาพปก CANVA

รูปภาพโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์