กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยนะคะชาว True In-Trend ที่น่ารักทุกคนนะคะ หลายคนที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมักจะพูดกับตัวเองเสมอว่า “อยากพักผ่อน อยากไปเที่ยวทะเล”  ถ้าเราอาศัยออยู่แถวภาคตะวันออกหรือภาคใต้พื้นที่ติดชายทะเลก็ดีไปสินะคะ แต่บางคนอยู่ไกลเช่นภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือกับบางครั้งก็ต้องพบกับวันหยุดในระยะเวลาช่วงนั้นๆไหนจะเดินทางไปกลับก็คงใช้เวลานานพอสมควรกับการนั่งรถและการเดินทาง สำหรับทริปเล็กๆพักผ่อนเติมพลังระยะสั้นๆ และสำหรับใครที่ผ่านไปมาที่จังหวัดบุรีรัมย์อย่าลืมแวะมาชมกันนะคะกับ “เขื่อนลำนางรอง”

รูปแผนที่เขื่อนลำนางรอง

เขื่อนลำนางรองนั้นนะคะตั้งอยู่ที่อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ การเดินทางนั้นไม่ยากมีทางเข้าอยู่ติดกับถนนสายหลักไปยังจังหวัดสระแก้ว....

เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนระยะสั้นๆเพิ่มพลังให้กับตัวเองหรือที่เราเรียกว่าออกไปจากความวุ่นวาย ไปเติมออกซิเจนเข้าปอดนั่นเองค่ะ ที่นี่ถึงจะเป็นที่เที่ยวแต่ค่อนข้างสงบไม่วุ่นวายมากนักบรรยากาศสบายๆ อาจจะมีคนเยอะบ้างในช่วงวันหยุดพิเศษแต่ไม่ได้ทำให้ความสวยงามและบรรยากาศลดลงไปมาก มักจะมีท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดบุรีรัมย์แวะผ่านไปพักผ่อนรับแสงแดดในยามเช้าและยามเย็นกันอยู่บ่อยๆ

ริมหาดลำนางรองสวย.....
ภาพ

เม็ดทรายสวย ๆ อาจจะสู่หาดทะเลจริง ๆ ไม่ได้แต่ก็มีความสวยงามเฉพาะไม่แพ้ที่ไหนๆเลยทีเดียว มีร้านอาหารจากพ่อค้าแม่ค้าในท้องถิ่น นำอาหารท้องถิ่นและอาหารพื้นบ้านภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาจำหน่ายเยอะแยะเรียกได้ว่าสะดวกเรื่องกิน สบายเรื่องเที่ยว

ภาพกินลมชมวิวกันเพลิน ๆ เลยจ้า

นอกจากการมาพักผ่อนสบาย ๆ แล้ว วิวก็สวยมีเครื่องเล่นกลางน้ำมากมายเพิ่มความสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มให้ช่วยลืมเรื่องวุ่นวายกันไปได้มากเลยค่ะ...

ภาพ

ภาพบรรยากาศในวันปกติไม่ใช่วันหยุดนะคะ

สำหรับใครที่ไปกับครอบครัวหรือจะไปกับกลุ่มเพื่อน ๆ ก็ยังได้มุมสวยไหมถ่ายรูปชิคๆ หากใครๆสนใจก็ลองค้นหาข้อมูลกันดูได้นะคะรับรองว่ากับระยะเวลาวันหยุดสั้นๆนี้ สถานที่แห่งนี้จะเพิ่มพลังให้คุณกลับไปสู้ต่อได้อย่างเต็มกำลังนะคะ....