อื่นๆ

รีวิวเกมมือถือ Raid the Dungeon ตะลุยดันเจี้ยนอันไร้ที่สิ้นสุดแสนเพลิน

566
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกมมือถือ Raid the Dungeon ตะลุยดันเจี้ยนอันไร้ที่สิ้นสุดแสนเพลิน

คุณผู้อ่านกำลังหาเกมเพลิน ๆ เล่นง่าย ๆ แจกของเยอะ ๆ ภาพน่ารัก ๆ การเล่นไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่ล็อกอิน อัพเกรดของ ลงดันเจี้ยนให้ไกลที่สุด แล้วก็ออกเกมรอฟาร์ม จากนั้นก็กลับมาล็อกอินวนไปแบบนี้เรื่อยๆ ใช่ไหม? บอกเลยว่ามาถูกที่แล้ว เพราะเกมมือถือที่ผมเคยทำมินิรีวิวไปไม่ว่าจะเป็น Rage of Gods หรือ Girl's War Zที่ว่าง่ายแล้ว เกม Raid of Dungeon เล่นง่ายกว่าอีก!! จะง่ายกว่ายังไง? สนุกและเพลินแค่ไหน? ไปดูกันเลยครับ


Raid the Dungeon ให้บริการโดย Quest Games Co., Ltd. เป็นเกมแนว Idle RPG แบบ 2D Side Scrolling ที่เราจะได้รับบทเป็นนักรบน่ารักๆ คนหนึ่งที่จะต้องตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อกำจัดปีศาจอันแสนร้ายกาจ ยิ่งดันเจี้ยนลึกๆ ก็ยิ่งยาก เราจำเป็นจะต้องหาอุปกรณ์สวมใส่และอัพเกรดมันให้แกร่ง แสวงหาเหล่าคู่หูสุดเก่งกาจมาช่วยสู้รบ เพื่อการผจญภัยที่ลื่นไหลไร้ที่สิ้นสุด!!

Advertisement

Advertisement

aq1แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : รูปภาพภายในเกม Raid the Dungeon ถ่ายโดย PDEster

เกมเพลย์เกมนี้เล่นง่ายๆ เลย เราแค่สวมใส่อุปกรณ์ให้ตัวละครของเรา จัดสรรสกิลที่ต้องการใช้ตามต้องการ จัดทีมคู่หูช่วยรบลงทีมให้เรียบร้อย แล้วลงไปตะลุยยังดันเจี้ยนต่างๆ แบบไร้ที่สิ้นสุด!! ยิ่งผ่านด่านสูงๆ ก็ยิ่งได้รับค่าประสบการณ์และเงินเยอะ แถมมีโอกาสได้รับอุปกรณ์หายากมาใช้งานด้วย และถ้าเรามอนสเตอร์เริ่มเก่งเกินไปจนสู้ไม่ไหว เราสามารถมากดฟาร์มเลเวลด่านก่อนหน้าได้ยังไร้ขีดจำกัด!! โดยเราจะเปิดเกมทิ้งไว้ให้มันฟาร์มไปเรื่อยๆ หรือจะปิดเกมไปเลยรอตัวละครฟาร์มให้ก็ได้ แต่เราสามารถฟาร์มออฟไลน์ได้มากที่สุด 12 ชั่วโมง ดังนั้นอย่าลืมล็อกอินมารับของรางวัลด้วยล่ะ

aq2แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : รูปภาพภายในเกม Raid the Dungeon ถ่ายโดย PDEster

Advertisement

Advertisement

อาวุธเกมนี้มีให้เราใช้ถึงสามแบบคือดาบ ปืน และไม้เท้าเวทมนตร์ เราจะเลือกใช้อาวุธไหนก็ได้ ซึ่งแต่ละอาวุธก็จะมีสกิลเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย แต่ถ้าให้แนะนำคือควรเล่นตามอาวุธและอุปกรณ์ที่เก่งที่สุดในไอดีเรา เพื่อที่จะได้ผ่านได้ไปได้ไวๆ และรับรางวัลมากขึ้น โดยในช่วง 7 วันแรกเกมจะมีของแจกสำหรับผู้เล่นใหม่เป็นอาวุธสุดโหดพร้อมสกินสุดเท่ให้เราใช้อีกด้วย ดังนั้นช่วงแรกอาจจะต้องใช้ดาบที่แจกให้ไปก่อน แล้วในอนาคตหากได้อาวุธที่ดีกว่ามาค่อยเปลี่ยนก็ได้

aq3แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : รูปภาพภายในเกม Raid the Dungeon ถ่ายโดย PDEster

การอัพเกรดอาวุธทำได้ง่ายๆ แค่ใช้เงินก็พอแล้ว แต่การอัพเกรดเกมนี้ไม่ได้จบที่บวกสิบ แต่บวกได้เป็นหลักร้อย!! ยิ่งอุปกรณ์หายากก็ยิ่งตีบวกได้มากขึ้นไปอีก คำแนะนำของผมคือตีบวกไปเลยรวดเดียว มีเงินเท่าไรใส่ไปให้หมด เพราะเงินเกมนี้หาง่ายมาก ๆ ไม่ต้องกังวลว่าถ้าได้อุปกรณ์ใหม่มาแล้วจะต้องมานั่งตีบวกใหม่ เพราะเกมนี้มีระบบ transfer ที่จะถ่ายทอดการตีบวกทั้งหมดจากอุปกรณ์เก่าสู่อุปกรณ์ใหม่ได้สบาย ๆ

Advertisement

Advertisement

aq4แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : รูปภาพภายในเกม Raid the Dungeon ถ่ายโดย PDEster

ดันเจี้ยนเกมนี้จะมีอยู่สามแบบ คือ Adventure เป็นดันเจี้ยนสำหรับการฟาร์มทั่วไป Dungeon เป็นดันเจี้ยนสำหรับฟาร์มทรัพยากรต่าง ๆ ซึ่งเราสามารถลงได้แค่วันละ 5 ครั้งเท่านั้น ดังนั้นต้องการทรัพยากรอะไรก็ให้ลงดันเจี้ยนนั้น และ Rift เป็นดันเจี้ยนพิเศษที่จะมอบค่าประสบการณ์ เงิน และไอเท็มล้ำค่าให้กับเราอย่างมหาศาล แต่จะต้องใช้ไอเท็มพิเศษ Mark of Rift ในการลง ถ้าอยากให้ตัวละครเราพัฒนาไวๆ Rift เป็นดันเจี้ยนที่ตอบโจทย์มากที่สุดแล้วครับ

aq5แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : รูปภาพภายในเกม Raid the Dungeon ถ่ายโดย PDEster

อาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ เราสามารถหาได้จากดันเจี้ยนทั่วไป หรือจะกดจากกาชาก็ได้ แต่ในส่วนของคู่หูนั้นเราสามารถได้จากกาชาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น (ไม่นับที่กิจกรรมแจก) ดังนั้นควรสะสมเพชรมาเปิดกาชาคู่หูก่อนเป็นอันดับแรกเพื่อให้ได้ทีมสุดแกร่งมาช่วยลุยดันเจี้ยน จากนั้นจึงค่อยสะสมเพชรไปเปิดกาชาอุปกรณ์ต่อ ซึ่งเราคาดหวังไว้ว่าจะได้ชุดระดับสูงสุดคือระดับ Eternal นั่นเอง

aq6แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ : รูปภาพภายในเกม Raid the Dungeon ถ่ายโดย PDEster

สรุปโดยภาพรวม เกม Raid the Dungeon เป็นเกมที่เล่นง่าย ระบบไม่ซับซ้อน ไม่ต้องใช้คิดอะไรมากเหมาะสำหรับคลายเครียดอย่างแท้จริง แถมภาพน่ารักมากๆ อีกด้วย จึงเหมาะกับเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย ผู้อ่านที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนเลยผมก็ขอแนะนำให้มาลองเล่นเกมนี้กันดูครับ เพราะเป็นเกมที่ผมคิดว่าเล่นง่ายมากๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ แถมใช้เวลาไม่มากในการเล่นแต่ละวันอีกด้วย ผู้อ่านท่านใดอยากให้ผมมินิรีวิวหรือรีวิวเกมไหนสามารถมารีเควสผ่านเพจผมได้นะครับ จะแนบ Link เพจเอาไว้ให้ท้ายบทความ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไป่ก่อนแล้ว สวัสดีครับ


ดาวน์โหลดเกม Raid the Dungeon ได้ที่นี่

App Store : https://apps.apple.com/th/app/raid-the-dungeon-idle-rpg/id1478643285?l=th

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.co.questgames.druwadungeonag&hl=th

แหล่งอ้างอิงรูปภาพปกบทความ : รูปภาพภายในเกม Raid the Dungeon ถ่ายโดย PDEster

Facebook Fanpage ของผู้เขียนบทความ :https://www.facebook.com/PDEsterTheCreator/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์