อื่นๆ

ไอเทม 5 อย่าง จาก Xiaomi ที่ควรซื้อติดบ้านไว้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไอเทม 5 อย่าง จาก Xiaomi ที่ควรซื้อติดบ้านไว้

บริษัท Xiaomi อย่างที่หลานคนรู้จักกันดี ในเรื่องการผลิตสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้านคุณภาพที่จัดเต็ม และในเรื่องของราคาก็แสนจะคุ้มมาก เมื่อต้องเทียบกับบริษัทสมาร์ทโฟนด้วยกัน โดยบริษัท Xiaomi เริ่มมีการเจาะตลาดในหลายประเทศ ซึ่งประเทศไทยเองก็เป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่เริ่มมีการยอมรับในบริษัท Xiaomi แต่หลายคนยังไม่ทราบว่าบริษัท Xiaomi ไม่ใช่ว่าแต่จะผลิตแต่สมาร์ทโฟนได้เท่านั้น ยังสามารถผลิตของใช้ภายในบ้าน นอกบ้าน และของใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย

แต่ในปัจจุบันเราเองไม่ค่อยได้ออกไปนอกบ้านสักเท่าไรนัก โดยต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ภายในบ้าน ทำให้เกิดความเบื่อหน่ายไม่สดชื่น ซึ่งเราก็อยากจะแนะนำไอเทม 5 อย่าง จาก Xiaomi ที่ควรซื้อติดบ้านไว้ ไอเทมนั้นจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

1. Xiaomi Air Purifier 3H

Xiaomi Air Purifier 3HXiaomi Air Purifier 3H เป็นเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่จากทาง Xiaomi เอง ซึ่งเหมาะคนในสังตมเมืองในปัจจุบันมาก เพราะสภาพอากาศในปัจจุบันมีฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือที่ประเทศไทยมักประสบปัญหาอยู่คือ ฝุ่นละออง PM 2.5 มี Xiaomi Air Purifier 3H ติดบ้านไว้จึงเหมาะสมที่สุด ในการซื้อติดบ้านไว้สักเครื่อง คลิก เพื่อชมและซื้อ

Advertisement

Advertisement

2. Xiaomi Smartmi PM 2.5 Monitor

Xiaomi Smartmi PM 2.5 Monitor Xiaomi Smartmi PM 2.5 Monitor เป็นเครื่องที่ใช้ในการวัดค่าฝุ่นละออง PM 2.5 โดยไอเทมชิ้นที่สองมีความสัมพันธ์กับไอเทมชิ้นที่หนึ่งมาก เพราะเราไม่สามารถทราบได้ว่า ภายในบ้านของเรานั้นมีฝุ่นละอองที่ลอยในภายในอากาศมากน้อยเพียงใด และมีขนาดเล็กใหญ่แค่ไหน เราเองก็ไม่สามารถมองด้วยตาเปล่าได้ เครื่องวัดฝุ่นละออง PM 2.5 จึงเป็นตัวช่วยหนึ่งที่เราเองควรมีติดบ้านไว้ และยังสามารถนำเครื่องวัดฝุ่นละอองติดตัวไปนอกบ้านได้อีก เพราะมีขนาดที่พกพาได้สะดวกสบาย คลิก เพื่อชมและซื้อ

3. Mi Robot Vacuum

Mi Robot VacuumMi Robot Vacuum เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ ที่สามารถช่วยลดภาระในการทำความสะอาดบ้านของเราเองได้ โดย Mi Robot Vacuum สามารถทำความสะอาดได้ดีมาก มีน้ำหนักที่เบา เสียงรบกวนน้อย และไม่ก่อนให้เกิดการกระจายตัวของฝุ่นอีกด้วย ซึ่งเราแนะนำอย่างยิ่งสำหรับบ้านที่เลี้ยงสัตว์ เพราะขนของสัตว์ที่เราเลี้ยงภายในบ้าน อาจมีการตกล่นอยู่ตลอดเวลา Mi Robot Vacuum จึงเป็นตัวช่วยที่เราอยากให้มีไว้ติดบ้านคุณ คลิก เพื่อชมและซื้อ

Advertisement

Advertisement

4. Xiaomi Ninestars Smart Trash Can 10L

Xiaomi Ninestars Smart Trash Can 10L Xiaomi Ninestars Smart Trash Can 10L เป็นถังขยะอัจฉริยะ ขนาด 10 ลิตร ถือว่าเป็นถังขยะที่มีความจุเพียงพอต่อการใช้งานภายในบ้าน โดยมีการออกแบบให้รูปทรงมีความทันสมัย ไม่กินพื้นที่มาก และยังใช้พลังงานน้อย ซึ่งจุดเด่นคือ เมื่อต้องการทิ้งให้เรานำมือไปผ่านที่เหนือเซ็นเซอร์ ถังขยะก็จะเปิดฝาเอง ทำให้เราไม่ต้องสัมผัส และยังช่วยให้เราลดความเสี่ยงของการติดเชื้อแบคทีเรีย เมื่อทั้งขยะเต็มหรือมีปริมาณที่มากแล้ว ให้เรากดปุ่มที่ทำการทิ้ง ตัวเครื่องจะยกตัวขึ้นและทำการปิดปากถุงขยะให้เราด้วย ทำให้เรามือไม่เลอะอีกด้วย คลิก เพื่อชมและซื้อ

5. Xiaomi Xiaoda Automatic Water Saver Tap

Xiaomi Xiaoda Automatic Water Saver Tap Xiaomi Xiaoda Automatic Water Saver Tap เป็นหัวก๊อกน้ำ เปิด-ปิดอัตโนมัติ เป็นไอเทมชิ้นที่ห้าที่เราอยากแนะนำ สำหรับใครหลายคนเปิดน้ำแล้วลืมปิด ก๊อกน้ำเครื่องนี้สามารถช่วยเราได้ และยังช่วยเราประหยัดค่าน้ำภายในบ้านได้อีกด้วย เมื่อเราต้องการใช้งาน แค่เรานำมือไปใต้เซ็นเซอร์ก๊อกน้ำก็จะเปิด แต่ถ้ามือเราออกจากก๊อกน้ำเครื่องก็จะทำการปิดเอง คลิก เพื่อชมและซื้อ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์