เพลง

ไอรีน-ซึลกิ Red Velvet เปิดตัวเพลงใหม่​มาแรง Monster​ พร้อมวลีเด็ด​ "I'm​ a​ little​ Monster"

337
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไอรีน-ซึลกิ Red Velvet เปิดตัวเพลงใหม่​มาแรง Monster​ พร้อมวลีเด็ด​ "I'm​ a​ little​ Monster"

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่!! จริง​ ๆ​ กับความปังในลุคสาวสวยเซ็กซี่แฝงความแข็งแกร่งสุดเท่ของ​ 2​ สาว​ "ไอรีน-ซึลกิ​ Red​ Velvet" หลังจากเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกเพลงใหม่​มาแรง "Monster" พร้อมวลีเด็ด​ "I'm​ a​ little​ Monster" เพียง 24​ ชั่วโมง​ ก็กวาดยอดวิวพุ่งทะลุกว่า​ 14 ล้าน​ แถมยังพุ่งทะยานติดอันดับชาร์ต iTunes ในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก​ พร้อมทั้ง​มีกระแส​ #MonsterMV ที่มีผู้คนพูดถึงเป็นจำนวนมาก​ ความน่าสนใจของ​ MV​ เพลงนี้นอกจากจะเป็นท่วงทำนองที่ดุดันกระชากใจ​ ฟังดูลึกลับน่าค้นหาแล้วยังมีเรื่องราวตำนานปีศาจแมงมุมที่สอดแทรกอยู่ในท่วงท่าการเต้นและเรื่องราวของ​ MV​ แบบที่เรียกได้ว่า​ 2​ ปีศาจน้อยไม่ได้มาเล่น​ ๆ​ แต่จะต้องกลายเป็นปีศาจตัวแม่ที่ใคร​ ๆ​ ต่างหลงใหลอย่างแน่นอน!!


I'm​ a​ little​ Monster"  ปีศาจสาวที่พร้อมบดขยี้หัวใจ!!

Advertisement

Advertisement


ไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่ Monsterไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monsterไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monster เปิดตัว​ 2​ ​ปีศาจสาวสวยในสไตล์เพลงป็อปแดนซ์ที่มาพร้อมกับเบสหนัก​ ๆสื่อถึงอารมณ์ดุดัน​ แข็งแกร่ง​ MV​ ลึกลับน่าค้นหาใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นสีแดง​ น้ำเงิน​ ชมพู​ ม่วง​ แต่ยังคงบรรยากาศความดาร์กของ​ MV​ ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ​ ผ่านการเล่นแสงสีที่คุมโทนและตัดกันไปมาระหว่างความสว่างแบบมีเลศนัยกับความดาร์กแบบไม่ถึงขีดสุดมีความปนเซ็กซี่ ให้ความรู้สึกดึงดูดน่าค้นหาและน่ากลัวเมื่อเข้าใกล้ไปในเวลาเดียวกัน​ ราวกับเสน่ห์ของปีศาจสาวที่ตรึงตาต้องใจตั้งแต่แรกเห็น... แต่หากหลงกลมนต์เสน่ห์เข้าให้... อาจต้องเสียใจไปตลอดกาล... เพราะปีศาจสาว​ทั้ง​ 2​ จะร่ายมนต์คาถาสะกดไว้ไม่ให้หลุดพ้นไปได้​ จะกลืนกินทั้งกายและใจทำให้ตกอยู่ในภวังค์อยู่ในความฝันที่ไม่อาจลบเลือน...

ไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monsterไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monsterไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monsterไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monster ท่วงท่าการเต้นของ​ 2​ สาวไอรีน-ซึลกิ​ สื่อให้เห็นเป็นนัยยะว่าตนคือปีศาจแมงมุมสาวที่กลายร่างเป็นหญิงสาวแสนสวยเพื่อหลอกล่อเหยื่อให้มาติดกับ เริ่มต้น​ MV​ มาจะเห็นว่าทั้ง​ 2​  ปีศาจสาวได้ยืนซ้อนกันราวกับเป็นคน​ ๆ​ เดียวกัน​ จากนั้นจึงค่อย​ ๆ​ ปลดปล่อยท่วงท่า​อารมณ์ความรู้สึกออกมา​ สลับกันขยับมายืนด้านหน้าแดนซ์อย่างสุดเหวี่ยงแบบที่ไม่มีใครยอมใคร​ หลากหลายอารมณ์​ความรู้สึก หลากหลายท่วงท่าที่เต้นเหมือนกันราวกับฝาแฝด​ ผสมผสานกับบรรยากาศฉากหลังของ​ MV​ ที่สับเปลี่ยนไปมาแสดงให้เห็นทั้ง​ 2​ มุมของปีศาจสาว​ในตอนที่เป็นหญิงสาวบริสุทธิ์ในชุดเดรสสีขาวดูอ่อนหวานแต่ลึกลับ​ ผสมกับตอนแปลงร่างเป็นปีศาจในชุดสีดำเข้ม​ ให้ความรู้สึกสวยแบบเยือกเย็น​ เพชฌฆาต​ สามารถฆ่าเหยื่อให้ตายด้วยแววตาไม่มีชายใดกล้าต่อกร...

Advertisement

Advertisement

ไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monsterไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monsterไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monsterไอรีน-ซึลกิ เพลงใหม่มาแรง Monster หลังจากได้ดู​ MV​ เพลง​ Monster​ ต้องขอบอกเลยค่ะว่ารู้สึก... ว้าวมาก!! สองสาวไอรีน-ซึลกิ​ Red​ Velvet​ ได้เปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์จากเดิมอัลบั้มแรกของวงจะเป็นแนวสดใสน่ารักขี้เล่นแฝงความทะเล้นน่าเอ็นดู​ แล้วค่อย​ ๆ​ ปรับมาเป็นลุคเซ็กซี่นิด​ ๆ​ ในเพลง​ Psycho​ ในปี​ 2562​ แล้วมาในปีนี้​ 2563​ ได้เปลี่ยนมาเป็น​ "สาวปีศาจแสนสวยเซ็กซี่มีความเท่​ ดุดัน​ และแข็งแกร่ง" เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนสไตล์ให้แตกต่างโดยสิ้นเชิงจากเดิมที่เราเคยเห็น​ และต่อไปในอนาคตเชื่อว่า​ 2​ สาวจะทำให้เรารู้สึกว้าวมากขึ้นต่อไปเรื่อย​ ๆ​ ผ่านผลงานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ถ่ายทอดเสน่ห์ในมุมใหม่​ ๆ​ ที่แตกต่างจากเดิมอย่างแน่นอน​ โดยสามารถเข้าไปรับชม​ MV​ Official​ ได้ที่​ Youtube Channel SMTOWN ~ นอกจาก​ผลงานเพลงที่ทำให้เราได้เห็นมุมใหม่​ ๆ​ ของทั้ง​ 2​ สาวแล้ว​ ในปีนี้สองสาว​ "ไอรีน-ซึลกิ" ยังมีรายการ​ Reality​ "Level​ Up​ Risky Project" นำเสนอเรื่องราวความรักความผูกพันของทั้งคู่​ ผ่านการทำภารกิจต่าง​ ๆ​ หลากหลายที่ทั้งสนุกและยากไปในเวลาเดียวกัน​ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของทั้ง​ 2​ สาวในช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน​ คอยช่วยเหลือกัน​ เป็นเหมือนเบื้องหลังของทั้งคู่ก่อนที่จะเดบิวต์ยูนิตใหม่​ "Irene & Seulgi" นั่นเอง​ โดยสามารถรับชมรายการทั้งแบบดูสดและ​ VOD​ ผ่านช่องทาง​ TrueID​ ได้ที่นี่​ https://movie.trueid.net/series/0alpODmMRX0a/DYd5PD251XpN

Advertisement

Advertisement

รายการ Level Up Risky Project ไอรีน ซึลกิ Red Velvetรายการ Level Up Risky Project ไอรีน ซึลกิ Red Velvetรายการ Level Up Risky Project ไอรีน ซึลกิ Red Velvetรายการ Level Up Risky Project ไอรีน ซึลกิ Red Velvet ใครที่ชื่นชอบ​ 2​ สาว​ "ไอรีน-ซึลกิ"ห้ามพลาด​ Reality​ ดี​ ๆ​ ตามติดการทำภารกิจที่แสนสนุกของทั้งคู่นะคะ​ แค่​ตอนแรก​ก็สนุกมาก​ มีภารกิจ​ "เกมหลบหนีง่าย ๆ สุดตื่นเต้น" โดยต้องทำทั้ง​ 7​ ภารกิจให้สำเร็จเพื่อหลบหนีออกมาจากบ้านให้ได้​ มีทั้งต้องลงมือสร้างเฟอร์นิเจอร์เอง, ลงมือทำอาหารให้อร่อยตามภาพตัวอย่าง​ และภารกิจอื่น​ ๆ​ อีกมากมาย​ มาติดตามกันนะคะ​ รับรองว่าจะอมยิ้มมีความสุขไปกับ​ 2​ สาว​ ไอรีน-ซึลกิ​ Red​ Velvet​ อย่างแน่นอน!! (สามารถติดตามรายการได้ที่ https://movie.trueid.net/series/0alpODmMRX0a/DYd5PD251XpN)


ขอบคุณภาพปกบทความจาก​ Website​ canva

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Official​ MV​ "Monster" จาก​ Youtube​ Channel​ SMTOWN และ https://music.trueid.net

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
YokPavarisa
YokPavarisa
อ่านบทความอื่นจาก YokPavarisa

เชื่อว่าการเดินทางเป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้กับชีวิต และอยากจะแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ในมุมมองใหม่ๆให้ได้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์