เพลง

" ไม่ใช่ความรัก " เพลงใหม่ที่ความรักไม่เคยทำร้ายใคร

629
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" ไม่ใช่ความรัก " เพลงใหม่ที่ความรักไม่เคยทำร้ายใคร

" ไม่ใช่ความรัก " เพลงใหม่ที่ความรักไม่เคยทำร้ายใคร เพลงใหม่มาแรงในช่วงนี้ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่จะทำให้คุณมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตกับปัญหาเกี่ยวกับความรักที่คุณต้องเจอโดยเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2520 และในปัจจุบันมียอดวิวคนเข้ามารับชมรับฟังไปแล้วถึง 3 แสนวิว และเพลงนี้ยังได้คนมาร้องถึง 2 คนโดยสองคนนี้เป็นศิลปินที่ทุกคนจะต้องรู้จัก เพราะเขาสองคนนี้ก็มีเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกคนหนึ่งก็จะเป็นแนวอยู่สมัยใหม่หรือในปัจจุบัน ส่วนอีกคนหนึ่งก็จะเป็นแนวเพลงในยุคของเขานั่นก็คือยุค 90 โดยคนแรกวงของเขามีนามว่า Lomosonic โดยวงนี้ก็มีเพลงฮิตฮอตติดหูคนฟังหลากหลายเพลงเช่น ขอ ความรู้สึกของวันนี้ ส่วนอีกคนคือคนที่คนที่เกิดในยุค 90 จะต้องรู้จักเขาก็คือ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงเพลงใหม่มาแรงที่มีชื่อว่า " ไม่ใช่ความรัก " โดยเราจะมาดูกันว่าเพลงนี้จะทำให้คุณดำเนินชีวิตเกี่ยวกับเรื่องความรักได้อย่างไรและ มาดูถึง MV เพลงนี้กันว่าจะทำให้คุณเข้าใจถึงชีวิตของความรักที่เจ็บปวดได้อย่างไรรวมถึงความหมายของเพลงนี้จะกินใจคุณได้มากน้อยขนาดไหนเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

Advertisement

Advertisement

ไม่ใช่ไม่รัก " ไม่ใช่ความรัก " เพลงใหม่ที่ความรักไม่เคยทำร้ายใคร โดยเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ทำให้คุณต้องรักชีวิตของคุณมากยิ่งขึ้น แม้คุณจะต้องเจอความทุกข์เจอปัญหามากน้อยขนาดไหน เราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ เราต้องลุกขึ้นสู้กับปัญหาเหล่านั้นและจงจำไว้ว่าการรักตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าเราจะเจ็บเกี่ยวกับเรื่องความรักมากน้อยขนาดไหนปัญหากับความรักมากน้อยเพียงใดขอให้รู้เอาไว้ว่าตัวคุณเองมีค่ามากพอคุณต้องรักตัวเองให้มาก ๆ เพลงนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้คุณอยู่ข้าง ๆ คุณตลอดไป แล้วต่อไปเราไปดู MV เพลงนี้กันเลย โดย MV เพลงนี้ตั้งแต่ต้นจะสื่อถึง คนที่เจอปัญหามาอย่างมากมายทั้งในชีวิตทั้งสิ่งรอบกายทั้งเรื่องทั่วไปรวมถึงเรื่องความรัก ด้วยเขาคนนั้นรู้สึกว่าตัวเองนั้นไร้ค่าและอยากจะจบชีวิตตัวเองทิ้งซะ และเห็นว่าตัวเองไม่มีค่าเลยสักนิดนึง ต่อให้คนที่จะรักเรามากแค่ไหนและเขาทิ้งเราไปเราจะเสียใจมากแค่ไหนแต่ MV ก็จะบอกว่าให้คุณสู้ต่อไป และต่อให้ชีวิตจะไม่มีค่าขนาดไหนแต่จงมองย้อนกลับไปในวันที่เรามีความสุขในวันที่เรามีคนรอบข้างในวันที่เรามีพ่อแม่อยู่ข้างกายเขาเหล่านั้นยังรักเราอยู่เสมอและสุดท้ายนี้ก็คงมีสักที่บนโลกที่จะเป็นของเราและนี่ก็คือส่วนหนึ่งของ MV เพลงนี้ ถ้าทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง " ไม่ใช่ความรัก " และคุณได้ฟังคุณต้องมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ไม่ใช่ไม่รัก " ไม่ใช่ความรัก " เพลงใหม่ที่ความรักไม่เคยทำร้ายใคร แล้วต่อไปเราจะไปดูถึงความหมายของเพลงนี้กันก่อนอื่นเลยก่อนที่เราจะไปดูความหมายของเพลง ขอให้คนที่ได้ฟังเพลงนี้ แล้วคำนึงถึงว่าสิ่งที่ยากกว่าการนับหนึ่งใหม่คือทำอย่างไรให้ลืมสิ่งที่เคยนับมา แต่จงจำไว้ทุก ๆ เรื่องทุก ๆ ปัญหา สุดท้ายวันหนึ่งบาดแผลเหล่านั้นก็จะจางหายไปเองขอแค่ลุกขึ้นสู้และไม่ยอมแพ้กับปัญหาเหล่านั้นก็พอ และนี่ก็คือข้อคิดของบทเพลงนี้หวังว่าทุกคนจะมีกำลังใจมากยิ่งขึ้น และแล้วก็มาถึงความหมายของเพลงนี้กันว่าจะเป็นกำลังใจให้พวกคุณได้ขนาดไหนเราไปดูกันเลย โดยตั้งแต่ต้นเพลงนี้จะร้องสื่อถึง กี่วันแล้วกี่คืนแล้วที่ต้องกรีดร้องอยู่แบบนี้ต้องทำร้ายตัวเอง รู้ไหมว่าสิ่งเหล่านี้มันยิ่งทำให้ตัวเองต้องเจ็บ เจ็บจนถึงเจียนตาย แล้วจงรู้ไว้ว่าความรักไม่ได้ทำให้เธอพ่ายแพ้ แต่กลับเป็นเขาต่างหากที่เดินจากไป และเขาได้ทำร้ายจิตใจเราเพราะว่าเขาไม่ได้รักเรา แต่อยากจะขออย่างนึง ให้รักตัวเองไว้บ้าง สุดท้ายก็มีแค่ตัวเรานี่แหละ ที่จะต้องทำเพื่อตัวเองที่จะต้องลุกขึ้นสู้ เพราะความรัก ใช่จะเป็นเรื่องเลวร้ายซะที่ไหน แล้วเวลาไม่รู้ว่าจะนานเท่าไหร่จนกว่าเธอจะลืมปัญหาเหล่านั้นและเธอจะผ่านมันไปได้ขอแค่เธอไม่ยอมแพ้ และทั้งหมดวันหนึ่งบาดแผลมันก็จางหายไปเอง และคุณจะรู้ว่าชีวิตของคุณนั้นมีค่ามากที่สุดแล้วนั่นเอง และนี่ก็คือความหมายทั้งหมดของเพลง " ไม่ใช่ความรัก " เพลงใหม่ที่ความรักไม่เคยทำร้ายใคร

Advertisement

Advertisement

ไม่ใช่ไม่รัก และสุดท้ายนี้ ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยเพราะเพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงที่มีความเพราะและมีความหมายของเพลงที่ลึกซึ้ง แล้วยังมีประโยชน์ต่อคนที่เจอปัญหาในชีวิตอีกด้วยถ้าคุณได้เข้ามาฟังเพลงนี้คุณจะต้องมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้น และยิ่งเป็น 2 คนนี้ที่ได้ร้องทาง lomosonic และโป่ง หิน เหล็ก ไฟ มันยิ่งทำให้คนฟังได้มีกำลังใจมากยิ่งขึ้น และก่อนจะจบกันไปขอให้รู้ไว้ว่าความรักนั้นไม่เคยทำร้ายใครแต่เป็นตัวเราเองต่างหากที่ทำร้ายตัวเอง แล้วอย่าใช้ความรักเป็นข้ออ้างเด็ดขาด ดังนั้นเราก็ไม่ควรทำร้ายตัวเองแค่เรื่องของความรัก เจ็บได้ปวดได้เสียใจได้แต่เราก็ต้องลุกขึ้นสู้ได้และไม่ยอมแพ้ไปกับปัญหาเหล่านั้น แล้วสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย แล้วหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในเพลงนี้ และนี่ก็คือทั้งหมดของ " ไม่ใช่ความรัก " เพลงใหม่ที่ความรักไม่เคยทำร้ายใคร
ไม่ใช่ไม่รัก

ขอขอบคุณการแต่งรูปจาก : Canva

ขอขอบคุณรูปปกจาก Facebook : Lomosonic

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบMV : ไม่ใช่ความรัก

ตกแต่งรูปภาพเพิ่มเติมโดยผู้เขียนเอง : Greatser

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์