เพลง

" ไม่เป็นไร " เพลงใหม่กับความรู้สึกที่ไม่น่าจะพูดออกไป

540
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" ไม่เป็นไร " เพลงใหม่กับความรู้สึกที่ไม่น่าจะพูดออกไป

" ไม่เป็นไร " เพลงใหม่กับความรู้สึกที่ไม่น่าจะพูดออกไป โดยเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่เกี่ยวกับเรื่องของความรักที่ความรู้สึกที่เรารักเขามากแค่ไหน แต่เมื่อพูดออกไปความสัมพันธ์ของเราก็กลับเปลี่ยนไป โดยเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube ให้ผู้คนได้ฟังกันเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2020 และในปัจจุบัน มีคนเข้ามารับชมรับฟังไปแล้วถึง 4 แสนวิว โดยวงนี้ถึงวงที่มีความเป็นน้องใหม่สูง ถือเป็นวงใหม่ที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว โดยวงนี้มีชื่อว่า LingRom โดยวงนี้ในอดีตถือเป็นวงที่เป็นที่รู้จักจากรายการ Hotwave เป็นรายการประกวดดนตรีที่จะรวมเด็กที่มีความสามารถเกี่ยวกับด้านดนตรีมารวมกัน เพื่อแข่งขัน และวงนี้ยังมีเพลงที่ทุกคนอาจต้องเคยฟังเช่น ฉันยืนตรงนี้เลย วันนี้เราจะมาพูดถึงเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า ไม่เป็นไร โดยเราจะมาดูกันว่า MV เพลงนี้จะเป็นอย่างไร รวมถึงความหมายของเพลงนี้จะกินใจคนฟังได้มากน้อยขนาดไหน เราไปดูพร้อมกันเลย

Advertisement

Advertisement

ไม่เป็นไร " ไม่เป็นไร " เพลงใหม่กับความรู้สึกที่ไม่น่าจะพูดออกไป ด้วยเพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เกี่ยวกับเรื่องของความรักด้วย ถ้าคุณได้ฟังคุณจะรู้สึกถึงความไพเราะของเพลงนี้ รวมถึงดนตรีที่เริ่มจากช้า ๆ ไปเร็ว ๆ จนกระแทกจิตใจของคนฟัง ทำให้องค์รวมของเพลงนี้ทำออกมาได้เป็นอย่างดี เข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังเป็นอย่างมาก โดยทำให้เราเห็นถึงความสัมพันธ์ที่เรารักเขามากแค่ไหน และสักวันที่เราสารภาพคำนั้นออกไปแต่เขากลับไม่รู้สึกกับเราแบบที่เราต้องการ ทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องเปลี่ยนแปลงไป จากคำว่าเพื่อนจนไม่เหลือเยื่อใยต่อกันแล้ว ความรู้สึกแบบนี้จะเป็นยังไงต่อเราไปดู MV เพลงนี้กันเลย โดยตั้งแต่ต้นจะสื่อถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่น่าจะพูดคำนั้นออกไปให้ผู้หญิงคนนั้นได้รู้เลย โดยก่อนจะพูดความรู้สึกแบบนั้นออกไป ย้อนกลับไป 2 วันก่อนหน้านี้ ผู้ชายมีความรู้สึกที่อยากจะบอกรักผู้หญิงแต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะรู้สึกแบบเราไหม เพราะระหว่างเราสองคนมันไม่ใช่แค่เพื่อนกัน เราอยากจะบอกความรู้สึกของเราทั้งหมดให้เธอได้รู้ แต่ก็กลัวว่าความสัมพันธ์ระหว่างเรามันจะไม่เหมือนเดิม แต่อยากให้รู้ไว้ว่าเราชอบเธอมาก ๆ นะ แล้วก่อนที่จะบอกความรู้สึกช่วงเวลาก่อนบอกมันเป็นอะไรที่มีความสุขอย่างมาก พวกเรามีแต่รอยยิ้มพวกเราคุยกันได้อย่างเปิดเผยไม่ปิดบังอะไรซึ่งกันและกัน แต่ความรู้สึกดี ๆ เหล่านั้นที่เราทำร่วมกันมามันก็จางหายไปจากคำว่า เรารักแกว่ะ และนี่ก็คือส่วนหนึ่งของ MV เพลงนี้ถ้าทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลงไม่เป็นไร และนี่ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ทุกคนจะต้องชอบอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ไม่เป็นไร แล้วเมื่อพวกคุณทุกคนได้ฟังเพลงนี้ทุกคนก็จะเข้าใจถึงความหมายว่าไม่เป็นไร เพราะคำว่าไม่เป็นไรมันคือความรู้สึกของคนที่บอกรักเขาไปแล้วเขาไม่รู้สึกอะไรกับเรา แต่เราต้องบอกกับตัวเองเสมอว่าเราไม่เป็นไร ต่อให้ไม่ได้เป็นแฟนเราก็เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไปก็ยังดี แต่จริง ๆ แล้วในจิตใจของเรานั้นอยากจะเป็นแฟนกับเธออย่างมาก ต้องฝืนหัวใจตัวเองแล้วบอกกับตัวเองเสมอว่า ทุกอย่างนี้เราไม่เป็นอะไรหรอก ดั่งชื่อเพลงนี้ไงล่ะ ไม่เป็นไร และต่อไปเราไปดูถึงความหมายของเพลงนี้กันว่าความหมายของเพลงนี้จะลึกซึ้งขนาดไหน เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย โดยเพลงนี้ตั้งแต่ต้นจะสื่อถึงที่เราต้องพูดคำว่ารักไป เราคิดว่าใจของเรานั้นจะตรงกัน ความคิดของเรานั้นจะตรงกัน แต่เธอก็คงจะผิดหวังในตัวฉันที่ฉันไม่สามารถจะห้ามใจตัวเองได้ ที่บอกรักเธอไปคำนั้นที่ฉันเคยพูดออกไปเธอช่วยลืมมันได้ไหม เพราะฉันรู้สึกเสียใจที่คำพูดนั้นมันทำให้เธอรู้สึกไม่ดี และขอให้ลืมมันไป ถามว่าเหมือนมันไม่เคยเกิดขึ้นเลยได้ไหม แล้วถ้าฉันย้อนเวลากลับไปฉันอยากจะเก็บคำว่ารักที่เคยพูดออกไป ที่มันทำให้ความในใจของเธอนั้นพังทลาย ฉันรู้สึกว่าฉันคนนี้ทำผิดและพลาดไป ถ้าหากในวันพรุ่งนี้เธอจะเริ่มเปลี่ยนไปฉันก็จะทนไหว และบอกกับตัวเองเสมอว่าฉันไม่เป็นไรแล้วไม่เป็นไรแล้วไม่เป็นไร เพราะทุกอย่างฉันเข้าใจในตัวเธอ และนี่ก็คือความหมายของเพลงนี้ หวังว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะรู้สึกและเข้าใจถึงเพียงนี้ว่าจะสื่อถึงอะไร แล้วหวังว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะต้องชื่นชอบและเข้าใจถึงความรู้สึกของเพลงนี้นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

ไม่เป็นไร และสุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชอบในเพลงนี้ ในทำนองเพลงนี้ รวมถึงชอบในวงนี้ถือเป็นอีกวงหนึ่งที่ทุกคนจะต้องไม่พลาดที่จะได้รับฟังเพลงเพราะ ๆ จากวงนี้ แล้วหวังว่าเพลงไม่เป็นไร จะเป็นอีกเพลงที่ติดหูคนฟังจนไม่สามารถลบมันออกจากในหัวได้เลย แล้วหวังว่าคนที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้ปัญหาเกี่ยวกับความรักปัญหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและเพื่อน หวังว่าทุกคนจะผ่านมันไปได้ต่อให้เราจะสมหวังหรือเราไม่สมหวัง แต่จงจำไว้ว่าเราต้องไม่ยอมแพ้ เพราะสักวันต้องมีคนที่คู่ควรกับเราอย่างแน่นอน และสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย และนี่ก็คือทั้งหมดของ " ไม่เป็นไร " เพลงใหม่กับความรู้สึกที่ไม่น่าจะพูดออกไป

ไม่เป็นไร

ขอขอบคุณการแต่งรูปจาก : Canva

ขอขอบคุณรูปปกจาก Facebook : LingRom Band

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบ MV : ไม่เป็นไร

ตกแต่งรูปภาพเพิ่มเติมโดยผู้เขียนเอง : Greatser

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์