อื่นๆ

ไม่ว่าแฟนคุณจะอยู่ที่ไหน..ก็ตามหาเจอกับ App ติดตามในมือถือ

396
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไม่ว่าแฟนคุณจะอยู่ที่ไหน..ก็ตามหาเจอกับ App ติดตามในมือถือ

แฟนเรา เพื่อนเรา คนในครอบครัวอยู่ไหนตามหาได้ด้วยแอปฯ เพื่อน ๆ เคยสงสัยมั้ยคะว่าตอนนี้แฟนเราอยู่ที่ไหนนะหรือว่านัดเพื่อน ๆ ไว้เพื่อนบอกว่าจะมาถึงแล้วแต่ไหงยังมาไม่ถึงซักที แต่จริง ๆ แล้วตอนนี้เขาอยู่ที่ไหนกันแน่ถ้าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ วันนี้เราจึงได้รวบรวมแอปฯ ที่ใช้ตามหาเพื่อน หาแฟน หาญาติเรามาฝากกัน โหลดติดมือถือไว้ทั้งของเราและของเขาจะได้ตามหากันได้ง่าย ๆ หายห่วงว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นมาเริ่มกันที่แอปฯ แรกเลยค่ะ

1. Life360

(ภาพจาก : https://1th.me/XxQhM) Life360 เป็นแอปฯ แสดงตำแหน่งคนที่เราคิดถึงได้อย่างแม่นยำโดยใช้ข้อมูลการระบุตำแหน่งด้วยจีพีเอส มีการแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อคนที่เราคิดถึงมาถึงแล้ว ออกจากบ้าน ที่ทำงานหรือว่าโรงเรียน และยังสามารถบอกประวัติการเดินทางได้ด้วยสามารถส่งข้อความหากันได้และยังสามารถติดตามหามือถือหายได้ที่ Life360.com ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android ค่ะ

Advertisement

Advertisement

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : https://1th.me/XxQhM

2. iSharing

(ภาพจาก : https://1th.me/FW4Dk) ส่วนแอปฯ นี้ออกนอกเส้นทางแม่บ้านก็รู้ iSharing เป็นแอปฯ แสดงตำแหน่งของแฟน เพื่อน คนในครอบครัวโดยใช้จีพีเอสเหมือนกันเพียงแค่ติดตั้งแอปฯ นี้ไว้โทรศัพท์ของคนที่เราต้องการจะติดตามจากนั้นเราก็จะเห็นตำแหน่งของพวกเขาทุกครั้งหรือว่า Always Take and Find your Friends and Family Location โดยจีพีเอสแทรคเกอร์นี้จะนำทางและแสดงจุดที่เราคิดถึงว่าอยู่ที่ไหนแบบ Real Time แถมยังตั้งค่าการแจ้งเตือนได้ว่าคนในครอบครัวหรือแฟนมาถึงบ้านแล้วนะหรือแจ้งเตือนว่าออกนอกเส้นทางก็ทำได้ หรือเด็ก ๆ เกิดอุบัติเหตุก็สามารถกดปุ่มฉุกเฉินแล้วก็เขย่า ๆ มือถือระบบก็จะส่งสัญญาณแจ้งเตือนบอกคุณพ่อคุณแม่ได้ ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android เช่นกัน

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : https://1th.me/FW4Dk

Advertisement

Advertisement

3. Mobile Phone Location

(ภาพจาก : https://1th.me/WrVBX) นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแอปฯ ที่ติดตามตำแหน่งแบบ Real Time อยากจะรู้ว่าตอนนี้คุณแฟน คุณพ่อคุณแม่ และคนในครอบครัวถึงบ้านหรือยังนะ หรือว่าตอนนี้อยู่ที่ไหนก็เช็คดูได้หรือถ้าอยากจะดูย้อนหลังก็สามารถย้อนดูได้ถึง 30 วัน ทั้งสามแอปฯ ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ใช้ฟรีก็จริงแต่ว่าถ้าเราอยากได้ฟีเจอร์เจ๋ง ๆ เพิ่มขึ้นก็ต้องจ่ายเงินเพิ่มกันอีกหน่อยนะคะและยังใช้ได้ทั้ง iOS และ Android เช่นกัน

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : https://1th.me/WrVBX

4. Find My device

(ภาพจาก : https://1th.me/faynv)Find My device เป็นแอปฯ ที่ค้นหามือถือ แท็บเล็ต แต่ทั้งนี้การจะเช็คว่าแฟนหรือว่าคนที่เรารักนั้นอยู่ที่ไหนและเราก็ต้องรู้ชื่อไอดีของเขาที่เขาใช้ในการล็อกอินเข้ามือถือของเขาด้วย พร้อมทั้งรหัสผ่านด้วยก็หาวิธีกันเอาเองนะว่ารู้มาได้ยังไง แหม..ก็อาจจะล้วงลึกความเป็นส่วนตัวกันซักหน่อยนะคะ แต่ว่าบางคนเขาก็อาจจะให้ง่าย ๆ เลยก็ได้ ส่วนแอปฯ นี้ใช้ได้เฉพาะระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้นนะคะ

Advertisement

Advertisement

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : https://1th.me/faynv


เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะ สำหรับแอปฯ ติดตามตัวคุณแฟนที่เรานำมาฝากวันนี้ถูกใจสาว ๆ กันบ้างรึเปล่าถ้าเพื่อน ๆ ชอบแอปฯ ไหนคิดว่าแอปฯ ไหนเจ๋งก็สามารถโหลดติดเครื่องไว้กันนะเพื่อที่เราจะได้รู้การเคลื่อนไหวของเขาว่าเขาไปไหนบ้าง สุดท้ายนี้เราก็ขอลาเพื่อน ๆ ไปก่อนไว้เจอกันใหม่นะ

เครดิตภาพ :แต่งโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์