ไลฟ์แฮ็ก

ไม่มีนก!!! ทริคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ได้

186
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไม่มีนก!!! ทริคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ได้

นก บวก นก เป็น นก บวก นก...นก บวก นก เป็นนกอะไร
นก บวก นก เป็น นกใช่ไหม แต่ติ่งอย่างเราจะนกไม่ได้ อันยอง~ สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ เปิดมาก็ร้องเป็นเพลงเลย วันนี้เจเคออนนี่มีทริคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ได้ ไม่มีนก! ไปดูกันเลยค่ะว่าต้องทำยังไงบ้าง


1. เก็บออม
จะกดบัตรก็ต้องมีเงิน ในระหว่างที่ศิลปินวงที่ชอบเตรียมตัวคัมแบค เป็นสัญญาณว่าเพื่อน ๆ ต้องเก็บออมเงินรอไว้เลยค่ะ เพราะจะมีอัลบั้ม ของกู๊ดต่าง ๆ ออกมา และแน่นอนว่ามีคอนเสิร์ตตามมาแน่ ๆhttps://pixabay.com/illustrations/piggy-bank-money-finance-banking-2889042/ขอบคุณภาพจาก pixabay


2. ผังการแสดง / รอบการแสดง
หลังจากที่ผู้จัดประกาศผัง ราคาบัตรและรอบการแสดง รวมถึงวันเปิดจำหน่ายแล้ว เพื่อน ๆ ต้องวางแผนเลือกโซนที่นั่งที่ต้องการไว้ 3 ลำดับ เพราะถ้ามุ่งไปแต่โซนที่อยากได้โซนเดียว อาจจะพลาดนกบัตรได้https://pixabay.com/photos/rows-of-seats-seats-sit-grandstand-2291215/ขอบคุณภาพจาก pixabay


3. ช่องทางการจำหน่าย
วางแผนเลือกโซนไว้แล้ว ก็ต้องมาดูว่าช่องทางการจำหน่ายมีทางไหนบ้าง เว็บเจ้าประจำอย่าง allticket และ thaiticket สมัครกรอกข้อมูลให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมพร้อมในวันเปิดจำหน่าย หรือจะซื้อผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส, เซเว่นอีเลฟเว่น, เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ก็ได้เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

4. เกณฑ์คนมาช่วยกด
ลำพังกดเองคนเดียวก็กลัวจะไม่ได้ มีพี่มีน้อง มีเพื่อน มีแฟนเกณฑ์มาช่วยให้หมด จะได้ไม่ต้องเสียเงินจ้างกดบัตร คนพร้อมเน็ตก็ต้องแรงด้วยน๊าาาา

5. จ้างกดบัตร
สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่สะดวก ติดงาน หรืออยากใช้เงินแก้ปัญหา ใช้บริการจ้างกดบัตรได้ มีเยอะแยะหลายแอคในทวิตเตอร์ แต่ต้องศึกษาดูความน่าเชื่อถือให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจจ้างกดบัตรนะคะ

6. รอเวลาบัตรหลุด
ถึงเวลาจองแต่กดไม่ทัน ไม่ได้บัตร อย่าเพิ่งเสียใจ ใจเย็น ๆ ก่อน รอช่วงเวลาบัตรหลุดกลับเข้ามาในระบบอีกครั้ง ท่องไว้ ๆ ใจเย็น ๆ ยังไงบัตรก็ต้องเป็นของเรา

7. ซื้อบัตรใกล้ๆวันคอน
มาจนโค้งสุดท้ายจะนกไม่ได้แล้วนะ เข้าแท็กคอนเสิร์ตเลยค่ะ จะมีเพื่อน ๆ ในด้อมที่อาจจะติดธุระไม่สะดวกไป หรือได้โซนที่ต้องการแล้วมาปล่อยบัตรโซนอื่นแทน ก่อนตกลงซื้อคุยให้ละเอียด ขอหลักฐานให้ชัดเจน ถ้าจะให้ดีจ่ายสดนัดรับดีกว่าค่ะแท็กคอนเสิร์ต

Advertisement

Advertisement


เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับทริคกดบัตรไม่มีนก ถ้ารู้แล้วก็เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเงินในกระเป๋าแล้วพร้อมลุยค่ะ เจเคออนนี่ขอให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้โซนตามที่หวังไว้ แล้วไปเจอโอปป้า ออนนี่ที่เรารักกันค่ะ ***ไม่สนับสนุนการซื้อบัตรอัพราคานะคะทุกคน**

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์