อื่นๆ

ไฟติดผนัง ประหยัดพลังงานไฟฟ้า

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไฟติดผนัง ประหยัดพลังงานไฟฟ้า

อดแนะนำ Item ใหม่ ที่มีประโยชน์ต่อชีวิตประจำวัน ไม่ได้จริงๆ นั่นก็คือ ดวงไฟ LEDไร้สาย ติดผนังที่เราคู่ควร สงสัยกันไช่ไหมละคะว่ามันดียังไง ? วันนี้เราขอแนะนำ ดวงไฟ LED ติดผนังไร้สาย โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า เหมาะมากๆสำหรับในการใช้ชีวิตประจำวันของเราค่ะ

ดวงไฟ LED ไร้สายพร้อมรีโมทสุดเก๋

เชื่อว่าหลายๆคนอาจพบปัญหา ไฟฟ้าดับในยามดึก หรือทำการบ้านดึก ลุกเข้าห้องน้ำ หรือปัญหาต่างๆมากมายที่จำเป็นต้องใช้ไฟในยามกลางคืน เพราะเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงในการใช้ไฟฟ้าในเวลากลางคืนได้ เนื่องจากว่า มืดมากๆนั่นเอง เจ้าดวงไฟLED ไร้สายติดผนังตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ เพราะ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า เพียงแค่ใส่ถ่าน AAA 3 ก้อน เหมาะที่สุดสำหรับติดตั้งไว้สำหรับเป็นไฟฉุกเฉิน เมื่อไม่มีพลังงานไฟฟ้าใช้ หรือต้องการประหยัดพลังงาน สามารถใช้งานได้จริงและอย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ สำหรับเรา เราติดตั้งไว้ยามฉุกเฉิน และลุกเข้าห้องน้ำในยามดึกค่ะ ดวงไฟ LEDไร้สายติดผนัง นี้ติดตั้งได้ตามความต้องการเลยค่ะ สามารถติดบริเวณ บันได ทางเดิน ห้องนอน ตู้เสื้อผ้า และอีกหลายๆพื้นที่ ที่มีความจำเป็นในเรื่องของไฟฟ้า สะดวกต่อการใช้งานมากๆเลยค่ะ เนื่องจากไฟ ดวงLED ไร้สายติดผนังนี้มี Remote Control ติดมากับดวงไฟLED ไร้สาย ด้วยนะคะ มีปุ่ม เปิด-ปิด และสามารถตั้งเวลาได้ด้วยค่ะ มีปุ่มปรับแสงไฟด้วยนะคะ ลองใช้แล้วถือว่าโอเคเลยค่ะ แนะนำควรมีติดบ้านไว้นะคะ เป็นไฟฉุกเฉิน กรณีไฟฟ้าดับในตอนกลางคืนได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

สว่างมากๆ

ถ้าอยากทราบว่า ดวงไฟ LED ติดผนังไร้สาย นี้ ใส่ถ่าน AAA สามารถเปิดไว้ได้นานแค่ไหน ? เราก็มีคำตอบให้ค่ะ จากการที่เราทดลองมา เริ่มจากเปิดไฟทิ้งไว้ ไฟอยู่ได้ 24 ชั่วโมงค่ะ แต่แสงไฟจะค่อยๆลดลงตามกำลังถ่านนะคะ เราจึงขอแนะนำให้มีไว้เพื่อเป็นไฟฉุกเฉินดีที่สุดค่ะ สามารถใช้งานได้หลายครั้ง ซึ่งแตกต่างกับเปิดทิ้งไว้เป็นเวลานาน ถ้าต้องการใช้เป็นเวลานาน เราแนะนำให้ใช้ไฟฟ้าที่บ้านเหมือนเดิม ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าค่ะ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ใช้งานง่ายรีโมทที่ออกแบบมาคล้ายรีโมทแอร์กาวสองหน้าสำหรับติดผนัง

สำหรับการติดตั้งนั้นไม่ยากเลยค่ะ ด้านหลังของดวงไฟ LEDไร้สายติดผนัง นั้นทางร้านมีกาวสองหน้าแถมมาให้อย่างดีเลยค่ะเพียงแค่ลอกกระดาษออกแล้วติดกับผนังได้เลย ส่วนเรื่องระยะรีโมท กับดวงไฟLEDติดผนัง สามารถใช้ในระยะไกลได้พอสมควรเลยค่ะ หรือจะไม่ใช้รีโมทก็ได้นะคะ เนื่องจากดวงไฟLEDไร้สายติดผนังตัวนี้ถูกออกแบบมาสำหรับเปิด-ปิดได้ ด้วยการใช้รีโมท และมีปุ่ม เปิด-ปิด ที่ตัวผลิตภัณฑ์เลยค่ะ สามารถใช้งานง่ายมากๆ ใน1เซนจะมี ดวงไฟLED ไร้สายติดผนัง 3ดวงและรีโมท หนึ่งอันค่ะ หาซื้อได้ตาม Shopee Lazada ขอบอกเลยว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยชราเลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆจึงอยากบอกต่อ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านที่สนใจในเรื่องนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ   จบแล้วค่ะสำหรับเรื่องดวงไฟ LEDไร้สายติดผนังนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกท่านนะคะ หากใครสงสัยข้ออยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์เข้ามาสอบถามได้นะคะ ถ้าเนื้อหานี้มีประโยชน์ฝากกดไลค์ กดติดตาม ให้ด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสารใหม่ๆจากเราค่ะ

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพ Sirinapa

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์