อื่นๆ

ให้ของขวัญ "วันแม่" เสริมความมงคลกับตนเอง {Mother's Day}

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ให้ของขวัญ "วันแม่" เสริมความมงคลกับตนเอง {Mother's Day}

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.canva.com

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คุณแม่ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะให้อะไรแก่ท่านดี? บทความนี้จะตอบโจทย์คุณทั้งหลาย เราจะมาแนะนำของขวัญที่ควรให้คุณแม่กันค่ะ สุขทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว ที่สำคัญมาเสริมดวงหรือเพิ่มความเป็นศิริมงคลให้แก่ตัวท่านเองด้วยของขวัญที่เราจะแนะนำดังต่อไปนี้กันค่ะ ^^

https://www.canva.comขอบคุณรูปภาพจาก https://www.canva.com

1.    เงินสด หรือ ทองคำ

ช่วยเสริมความเป็นมงคลแก่หน้าที่การงานของเราให้เจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขายก็จะมีแต่ความรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานที่มีตำแหน่ง หรือต้องพึ่งชื่อเสียงเป็นหลักก็จะทำให้มีแต่ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ในข้อนี้อาจจะทำได้สำหรับคนที่มีรายได้เป็นของตัวเองนะคะ แต่น้อง ๆ คนไหนที่เข้ามาอ่านไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เรายังมีข้ออื่นมาแนะนำกันอีกค่ะ

Advertisement

Advertisement

2.    เสื้อผ้า เครื่องประดับต่าง ๆ

https://www.canva.comขอบคุณรูปภาพจาก https://www.canva.com

การซื้อเสื้อผ้าดี ๆ หรือเครื่องประดับสวย ๆ ดี ๆ ให้คุณแม่สักชิ้น จะเป็นการเสริมดวงในเรื่องของความไม่ขาดแคลน จะคอยมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูในเรื่องต่าง ๆ ไร้อุปสรรคมาขัดขวางได้ ทำอะไรก็ราบรื่นดี พบเจอแต่ความสุขและความเจริญ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี

3.    น้ำหอม

ข้อนี้ผู้เขียนเองก็เคยซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่เหมือนกันค่ะ เคยไปอ่านเจอมาค่ะ ว่าการให้น้ำหอมเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ จะช่วยเสริมความเป็นศิริมงคลให้แก่เราในเรื่องของ การเป็นที่รักของผู้คน เป็นที่รักใคร่แก่เพื่อนฝูง เป็นคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น อารมณ์เหมือนสวดคาถาเมตตามหานิยมมั้ยคะเนี่ย.. ^^

4.    ดินเนอร์มื้อพิเศษ

ข้อนี้เชื่อกันว่าหลาย ๆ บ้านหลาย ๆ ครอบครับชอบทำกันเป็นส่วนใหญ่ (เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเลยค่ะ ^^ ) เพราะเป็นสิ่งที่เรียบง่ายและก็เป็นการสร้างความอบอุ่นภายในครอบครัวได้ดีสำหรับในสมัยนี้ เนื่องด้วยหน้าที่การงานของคนในครอบครัวแต่ละคน ก็จะมีเรื่องของเวลามาเกี่ยวข้องทำให้เวลางานของแต่ละคนต่างกัน จึงเป็นสิ่งที่ดีช่วงเวลาที่ดีที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันภายในครอบครัว แต่ว่าด้วยการทำให้มื้อเย็นคุณแม่ของเราให้เป็นมื้อพิเศษ ด้วยการพาไปทานอาหารร้านดี ๆ บรรยากาศดี ๆ จะเป็นการเสริมดวงให้คุณในด้าน “ความเป็นอยู่ มีกินมีใช้ เป็นคนไม่มีอดไม่มีอยาก มีชีวิตที่ดีไม่ขาดเหลือ”

Advertisement

Advertisement

5.    เซอร์ไพรส์ในสิ่งที่ท่านอยากได้

ข้อนี้คือไม่มีอะไรมากมายเลยค่ะ แค่เซอร์ไพรส์ของขวัญเป็นสิ่งที่คุณแม่ของคุณอยากได้ง่าย ๆ เลย ลองหาของขวัญเป็นสิ่งที่ท่านโปรดปราน อาจจะเป็นเกี่ยวกับงานอดิเรกของคุณแม่หรือสิ่งที่คุณแม่โปรดปรานเป็นที่สุด แบบนี้จะช่วยเสริมความเป็นมงคลให้เราได้ “พบเจอและสมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา”

https://www.canva.comขอบคุณรูปภาพจาก https://www.canva.com

สุดท้ายแล้วผู้เขียนเชื่อว่าไม่ว่าคุณ ๆ ทั้งหลายจะให้ของขวัญอะไรกับคุณแม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ท่านอยากได้มากที่สุดก็คือความรักและความเอาใจใส่จากคุณ ๆ สิ่งของ เงินทอง ก็แค่ของนอกกายสำหรับพวกท่าน แต่คุณคือชีวิตของท่าน เป็นดวงใจของแม่ ท่านอาจไม่เอยหรือเรียกร้องความเอาใจใส่จากคุณ แต่สุดท้ายแล้วภายในใจลึก ๆ ท่านก็หวังให้คุณเอาใจใส่ที่หมายถึงการแสดงความรักผ่านความรู้สึกของคุณต่อพวกท่าน แค่อ้อมกอดเราที่ลองโอบกอดท่านสักครั้ง หอมแก้มท่านสักฟอดหนึ่ง ท่านก็มีความสุขมาก ๆ แล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันแม่และใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพกันด้วยนะคะ ^^
https://www.canva.com

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.canva.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์