ไลฟ์แฮ็ก

ในวันที่แบต (รถ) หมด เรามีทางออกมาฝาก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ในวันที่แบต (รถ) หมด เรามีทางออกมาฝาก

สวัสดีค่ะทุกคน ใคร ๆ ก็คงเคยประสบปัญหาแบตเตอรีรถหมดใช่มั้ยคะ? แล้วเราจะทำอย่างไรกันดี มีใครเคยคิดหาทางออกไว้มั้ยคะ? และในวันที่ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ เพียงคนเดียว ต้องอยู่โดดเดี่ยวกับรถที่แบตเตอรี่หมด 1 คันค่ะ โชคดีที่เราขับมาถึงที่ทำงานพอดีค่ะ ทำให้ไม่ต้องตากแดดอยู่ระหว่างทาง ถ้าต้องเกิดปัญหาระหว่างทางคงจะวิตกกังวล และตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว เราซึ่งเป็นคนหนึ่งที่เผชิญเหตุการณ์นี้นั้น เป็นผู้หญิงขับรถโดยแท้จริง คือขับอย่างเดียว ใช้งานรถอย่างเดียวจนแทบจะไม่ได้เหลียวมาดูแลเลยค่ะ เมื่อรถเกิดปัญหาก็จะมีอาการจิตตกเล็กน้อย

แต่ปัญหาเหล่านี้ของสาว ๆ ทั้งหลายจะหมดไป ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะทุกคน วันนี้เรามีทางออกดี ๆ มาแนะนำทุกคนกันค่ะ ต้องยกความดีความชอบให้น้องสาวที่น่ารัก ผู้ชี้ทางสว่างและทางสะดวกสบายให้กับเรา ด้วยบริการเปลี่ยนแบตเตอรีถึงที่รถคุณ กับ "Battery OK" นั่นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนก็ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เหมาะกับหญิงสาวแบบเรา เพียงคุณติดต่อเข้าไปที่เบอร์โทรของ Battery OK แจ้งปัญหา รุ่นรถ สถานที่ที่รถคุณจอดอยู่ เพียงเท่านี้ทางร้านจะแจ้งราคาค่าบริการ และสอบถามวิธีการชำระเงินที่เราสะดวกค่ะ ซึ่งสามารถชำระได้ทั้งเงินสดและบัตรเครดิตโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการรูดบัตรด้วยนะคะ ดีงามสยามประเทศจริง ๆ ค่ะ

แบต (รถ) หลังจากได้ติดต่อไป เราก็นั่งรอสวย ๆ ที่รถได้เลยค่ะ ใช้เวลารอเพียง 30 นาที พี่เค้าก็เลี้ยวเข้ามาพร้อมกับแบตเตอรีใหม่ของเราค่ะ เดินทางมาด้วยมอเตอร์ไซค์ทำให้รวดเร็วทันใจค่ะ

แบต (รถ) พี่เค้ามาถึงก็ทักทายกันเล็กน้อย และตรงไปเปิดกระโปรงรถเราเพื่อตรวจสอบทันทีค่ะ หลังจากนั้นทำการถอดแบตเตอรีเก่าออก เปิดกล่องแบตเตอรีใหม่ออกมาเพื่อระบุวันที่ติตตั้งให้เรียบร้อย และทำการตรวจสอบพร้อมติดตั้งให้อย่างคล่องแคล่ว ว่องไว มืออาชีพมาก ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

แบต (รถ) หลังจากติดตั้งเข้าที่แล้วก็ชาร์จแบตให้พร้อมใช้งาน ใช้เวลาไม่นานการติดตั้งก็เสร็จเรียบร้อย รวดเร็วทันใจ แม้จะอยู่นอกสถานที่ อุปกรณ์การทำงานก็พร้อมสรรพ และก็ได้เวลาชำระเงินกันค่ะ เราเลือกการชำระด้วยบัตรเครดิต ทางพนักงานมีเครื่องรูดบัตรมาพร้อม และเขียนใบเสร็จให้เป็นหลักฐานไว้ด้วยค่ะ ทำงานอย่างมีระบบ น่าเชื่อถือดีค่ะ

แบต (รถ) ใครมีปัญหากับแบตเตอรีรถยนต์ ลองติดต่อพี่เค้าได้นะคะ ตามสโลแกนเลยค่ะ "แบตรถหมด กดโทรหาเรา" รายละเอียดติดต่อมีทั้งเบอร์โทร เว็บไซต์ และ Line ได้เลยจ้า ราคานี้พร้อมเปลี่ยนแบตเก่าด้วยนะจ๊ะ

แบต (รถ) ต่อไปนี้มีปัญหาเรื่องแบตรถ ผู้หญิงอย่างเราก็สบายใจหายห่วงได้เลยจ้า รวมถึงหนุ่ม ๆ ทุกคนด้วยนะคะ อยากใช้บริการก็ติดต่อได้เลยคะ สะดวกสบายแน่นอน

::เครดิตรูปภาพปกและรูปภาพ ภาพถ่ายโดยผู้เขียน::

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์